Top 4 địa điểm du lịch thú vị nhất dịp Tết 2018 tại Quảng Ninh mà bạn không thể bỏ qua

Chùa Yên Tử

Vào dịp đầu năm các danh lam thắng cảnh thuộc về tâm linh luôn là một trong những điểm thu hút khách đông đảo nhất. Đặc biệt Yên tử là một trong những ngôi chùa được yêu thích nhất Việt Nam nằm trên đỉnh non thiêng của dãy núi Yên Tử cao 1000m so với mực nước biển. Từ khi Phật Hoàng Trần Nhân Tông chọn đây làm nơi tu hành thì Yên Tử trở thành trung tâm của Phật Giáo. Đặc biệt Yên Tử còn được mệnh danh là ngôi chùa bằng đồng lớn và độc đáo nhất khu vực Châu Á, đầu năm 2013 Yên tử còn khánh thành pho tượng Phật hoàng Trần Nhân Tông được đúc bằng đồng lớn nhất Việt Nam. 

Đến với Yên Tử bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên, núi rừng, tận hưởng sự khoáng đạt của sơn thủy hữu tình, lặng nghe tiếng chuông và cảm nhận sự tĩnh mịch, xóa tan mọi ưu phiền trong ngày đầu năm mới. Ngoài ra đến với Yên Tử bạn có thể cầu cho một năm may mắn, hạnh phúc cho mình và những người thân yêu.

Công viên Đại Dương – Hạ Long

Công viên Đại Dương là công trình do tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng theo mô hình của công viên Disneyland với quy mô khoảng 195ha tại Bãi Cháy và Hồng Gai. Công viên Đại Dương được đầu tư xây dựng với số vốn lên đến 6.000 tỉ đồng với nhiều hạng mục vui chơi giải trí hiện đại, hấp dẫn.

Công viên Đại Dương nổi tiếng với vòng quay mặt trời khổng lồ và cáp treo Nữ hoàng giữ 2 kỷ lục thế giới. Ngoài ra bạn có thể gặp ngỡ, ngắm nhìn dung nhan của những nhân vật nổi tiếng tại bảo tàng bằng tượng sáp. Đặc biệt khi đến với Dragon Park bạn sẽ được trải nghiệm tàu lượn siêu tốc The Time Machine lớn nhất Việt Nam, dài nhất Đông Nam Á và hơn 30 trò chơi mạo hiểm, vui nhộn khác. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn thú vị có một không hai trong dịp Tết Nguyên Đán.

Thiên đường hoa Quảng La – Hoành Bồ

Đầu xuân còn gì thú vị hơn là đi ngắm hoa cùng với gia đình và bạn bè. Thiên đường hoa Quảng La – Hoành Bồ không chỉ là nơi cung cấp các loại hoa chất lượng ra thị trường để phục vụ lễ hội và người dân trong dịp lễ tết, đây còn là nơi du lịch lý tưởng và nghi lại những khoảnh khắc nhân dịp đầu xuân. 

Thiên đường hoa Quảng La với diện tích lên đến 25ha trồng rất nhiều loại hoa nhiều màu sắc của nhiều vùng miền khác nhau, tạo nên một bức tranh sặc sỡ chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất kì ai đặt chân đến đây. 

Cung đườn tuần tra biên giới Bình Liêu

Bình Liêu cách Hạ Long hơn 100km được mệnh danh là “Sa Pa của Quảng Ninh”, cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu cắt ngang qua những ngọn núi, xung quanh là rừng, thung lũng và các bản làng. Con đường này kéo dài ngần 40km, có thể nói đây là cung đường đẹp nhất vùng Đông Bắc.

Cung đường tuần tra biên giới Bình Liêu là một trong những địa điểm mà nhất định bạn phải đến khi còn trẻ. Nếu đến đây bằng xe máy bạn mới có thể cảm nhận hết sự hùng vĩ của thiên nhiên và cảm nhận trọn vẹn sự bao la, rộng lớn của đất trời. Tại đây sẽ có rất nhiều những trải nghiệm thú vị khi đứng cùng lúc ở hai quốc gia khác nhau và ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp đến mê mẩn của thiên nhiên. Ngoài ra các khe, thác nước cũng sẽ làm say lòng bất kì vị khách nào khi đặt chân đến đây. 

Trả lời