Top 4 địa điểm hẹn hò Valentine lãng mạn nhất Đà Nẵng 2017

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò “cổ điển”  nhưng đầy lãng mạn của những đôi yêu nhau. Trong ngày lễ tình nhân đầy ý nghĩa này, bạn có thể lựa chọn những bộ phim yêu thích để cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc lãng mạn, vui vẻ hay phiêu lưu kì thú cùng người thương. 
Thưởng thức những bộ phim lãng mạn và ngọt ngào cùng người thương tại các rạp phim trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và những bộ phim dài từng ăn khách được đón đợi nhiều nhất phải kể đến như: Seventh Son – Đứa con thứ 7 dự đoán sẽ đứng đầu bảng xếp hạng của phim mới, The Con Artists – Cướp siêu đẳng với sự tham gia của Kim Woo Bin đang làm nức lòng fan hâm mộ. Tại không gian này, bạn sẽ cùng người tình yêu cảm nhận những khoảnh khắc ngọt ngào nhất. 

Gợi ý một số địa điểm xem phim tại Đà Nẵng

  • Tầng 5 Lotte Mark, đường 2/9, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu)
  •  257  Hùng Vương, Thanh Khê

Quán coffee

Quán coffee là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Tại đây, các bạn có thể thưởng thức ly cocktail thơm mát, lắng nghe những giai điệu du dương, ngọt ngào cho ngày Valentine và trao nhau những ánh mắt đắm đuối. Đối với những cặp đôi mới yêu, chỉ cần cả hai tinh tế thể hiện tình cảm và cho đối phương thấy tình cảm thật sự thì không gian coffee tưởng chừng như đơn giản này sẽ là nét độc đáo cho cuộc hẹn của bạn.

Gợi ý một số địa điểm tại Đà Nẵng

  • Brow Bean Coffee (44 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng)
  • Nia Coffee (3/12 Phan Thanh Tài, Hải Châu, Đà Nẵng)

Phòng trà ca nhạc

Phòng trà ca nhạc là một không gian lãng mạn để bạn tận hưởng hạnh phúc cùng người mình yêu. Tận hưởng một buổi tối lãng mạn và thú vị trong một không gian sang trọng dưới ánh đèn lung linh, cùng những bản tình ca ngọt ngào, du dương. Tại nơi đây, các bạn trẻ sẽ có một không gian riêng để tâm sự, kể cho nhau nghe những câu chuyện về tình yêu, cùng lắng nghe và dành tặng nhau những khúc ca lãng mạn. Không gian nơi đây yên tĩnh, thanh lịch sẽ là điểm hẹn hò lý thú nhất trong năm 2017 này.

Gợi ý một số phòng trà nhạc tại Đà Nẵng

  • Phòng trà Ca Nhạc Le Paris: 36 Trần Phú, P. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Phòng trà Tiếng Dương Cầm: 67 Hoàng Văn Thụ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Hội An

Với một thành phố năng động và phát triển như Đà Nẵng cùng với đó là gắn liền với con đường di sản miền Trung thì việc ghé thăm một số điểm du lịch trong ngày lễ Valentine cũng là ý tưởng vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. 
Hội An
nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng không xa chỉ mất có 30 phút đi mô tô, Hội An là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất mà bạn không ngờ trong ngày Valentine của mình. Cùng hòa mình vào không gian lãng mạn của những ánh đèn lồng và thưởng thức bữa tiệc về đêm của thành phố này, đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên nhất đối với bạn trong một ngày tuyệt vời như thế này với người mình yêu thương.

Hội An không chỉ là chuyến tham quan, du lịch trong đêm thú vị mà nơi đây còn là nơi chứa đựng nhiều cảm xúc trọn vẹn trong một ngày của bạn. Nếu như muốn thoải mái trong việc di chuyển thì tốt nhất bạn có thể thuê khách sạn ở lại  một đêm tại đây. Việc này giúp bạn đảm bảo được độ an toàn khi về trong đêm mà còn là không gian tuyệt vời dành nhất cho hai người trong ngày lễ Valentine.

Trả lời