Top 5 Quốc gia đẹp nhất cho người mê du lịch bụi

Peru

Peru có nhiều khu rừng tuyệt diệu, các di tích cổ đại nổi tiếng, những khung cảnh hùng vĩ và các bãi biển đẹp đẽ. Machu Picchu là điểm đến không thể bỏ qua. Lima, thủ đô của Peru, là nơi lý tưởng để bạn bắt đầu chuyến đi. Chỉ cần kiếm một tấm bản đồ, một đôi giày thể thao loại tốt, học một ít tiếng Tây Ban Nha là bạn có thể lên đường tới Peru rồi.

Ấn Độ

Du lịch bụi ở Ấn Độ là một trải nghiệm để đời. Tiền di chuyển và ăn ở tại quốc gia này khá rẻ so với các điểm du lịch bụi khác trên thế giới. Có rất nhiều khách sạn giá rẻ nằm rải rác khắp các thành phố, đó là nơi lý tưởng để bạn gặp những người có cùng sở thích và kết bạn mới. Nhiều người không muốn tới Ấn Độ vì nghĩ không an toàn, nhưng trên thực tế, đây là một quốc gia tuyệt vời và đáng để bạn nên tới một lần trong đời.

Indonesia

Indonesia có những vùng biển trong vắt, những bãi cát xinh đẹp, các khu rừng trù phú và một nền văn hóa phong phú. Bạn có thể đi bộ dọc bờ biển, bơi lội hoặc khám phá các khu rừng mà không tốn kém một xu nào. Hãy tới đảo Sumba để đi câu, lặn biển, lướt sóng hoặc đến thăm một trong những bãi biển đẹp nhất Bali.

Nepal

Bạn muốn chiêm ngưỡng thiên nhiên nhiệt đới và trải nghiệm văn hóa đậm chất Á Đông? Hãy tới Nepal. Bạn sẽ được ngắm nhìn những di sản văn hóa châu Á tuyệt đẹp trên đường đến những vùng đất hoang sơ. Hãy tới thăm những ngôi đền Hindu và những ngôi chùa đạo Phật ở Bhaktapur. Với hầu hết dân du lịch bụi, một tháng không đủ để khám phá hết vùng đất tuyệt diệu này.

Thổ Nhĩ Kỳ

Một trong những quốc gia du lịch bụi đẹp và giá rẻ nhất là Thổ Nhĩ Kỳ. Với nền văn hóa giao thoa Đông Tây và khung cảnh hùng vĩ, quốc gia này thật tuyệt vời và độc đáo. Các món ăn của đất nước này không chỉ ngon mà còn hợp túi tiền. Những danh thắng mang đậm dấu ấn văn hóa rải rác khắp nơi, từ di tích thành Troy tới thủ đô Istanbul lộng lẫy và sôi nổi. Bạn có thể tới thăm khu phố cổ ở Istanbul, bảo tàng Hagia Sophia và nhà thờ Chora. Và đừng quên chợ ẩm thực Grand Bazaar – một trong những khu chợ nổi tiếng nhất thế giới với 4000 gian hàng được xây dựng và duy trì từ thế kỉ 15. Đó là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực Trung Đông, gặp gỡ người bản địa và trải nghiệm nền văn hóa của đất nước này.

Trả lời