Top 8 Khách sạn tốt nhất Quảng Bình

Khách sạn Thanh Phúc II

Nằm ngay trung tâm bãi biển Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới, khách sạn Thanh Phúc II đạt tiêu chuẩn 3 sao với cơ sở vật chất hiện đại, gồm 54 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hứa hẹn sẽ là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho quý khách khi đến Quảng Bình.

Nằm trong hệ thống khách sạn Quảng Bình 3 sao, Thanh Phúc II cung cấp các dịch vụ tốt nhất với chất lượng và giá cả phải chăng nhất nên rất được lòng du khách.

Địa chỉ: Đường Trương Pháp, phường Quang Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3810 999
Website: http://thanhphuchotel.com.vn
Email: [email protected]

Khách sạn Riverside

Đây là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển xinh đẹp và bờ cát trắng mịn màng.

Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã, khách sạn Riverside Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng cho quý khách. Ngoài vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch sự chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về các dịch vụ và có những phút giây thoải mái khi lưu trú tại đây.
Địa chỉ: 15 Trương Pháp, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Hotline: 0915 095 959
Website: http://riversidehotelquangbinh.com
Email: [email protected]

Khách sạn Sài Gòn Quảng Bình

Nằm bên bờ sông Nhật Lệ đầy truyền thuyết và thi vị, khách sạn Sài Gòn Quảng Bình được xem là viên ngọc sáng đã góp thêm cho thành phố trẻ đang vươn lên bên bờ biển Đông một vẻ đẹp quyến rũ, thanh bình. Với 95 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được quản lý bởi Sài Gòn tourist, khách sạn Sài Gòn Quảng Bình sẽ đáp ứng đầy đủ các sản phẩm dịch vụ cao cấp tới khách hàng từ nhà hàng, quầy bar, câu lạc bộ sức khoẻ, massage & karaoke đến hồ bơi, sân tennis, dịch vụ vé máy bay, vận chuyển hay phòng họp từ 16 đến 400 chỗ… Bên cạnh đó, khách sạn còn tổ chức những tour tham quan Quảng Bình dành cho du khách yêu thiên nhiên, thích khám phá di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, Bãi Đá Nhảy… và các di tích văn hoá lịch sử ở mảnh đất miền Trung này.

Địa chỉ: 20 Quách Xuân Kỳ, phường Hải Đinh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3822 276 Fax: 0232 3822404
Website: http://www.sgquangbinhtourist.com.vn
Email: [email protected]

Sun Spa Resort

Sun Spa Resort là một trong những khách sạn ở Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao, nằm cách sân bay Đồng Hới 7km và cách ga Đồng Hới 5km. Sun Spa Resort tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển nên đã được người dân địa phương ví von tựa như nàng tiên cá xoãi mình giữa hai làn nước xanh thẳm, một bên là đại dương bao la và một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa. Khách sạn này cũng là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung. Từ Sun Spa Resort, bạn có thể dễ dàng đi thăm các địa điểm thú vị và nổi tiếng như Động Thiên Đường, Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng hay Bãi Đá Nhảy…

Biệt lập bởi ba mặt nước bao quanh, Sun Spa Resort gồm có 234 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng nhà hàng, phòng họp, bể bơi ngoài trời và những tiện nghi giải trí khác như sân tennis, Jet Ski… Tới đây, bạn có thể tự do tắm biển, thư giãn thỏa thích ở hồ bơi trong những ngày hè nắng oi bức, thưởng thức dịch vụ massage ngay tại bãi biển hoặc tranh thủ thời gian để du ngoạn và khám phá vẻ đẹp của mảnh đất miền Trung.
Địa chỉ: Khu Mỹ Cảnh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3842 999

Tân Bình Hotel

Khách sạn Tân Bình mới được xây dựng với kiến trúc 12 tầng và  81 phòng ngủ được thiết kế với phong cách hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng, lưu trú đang ngày càng tăng cao về số lượng và chất lượng. Đứng trên tầng cao của khách sạn này, quý khách có thể bao quát toàn cảnh thành phố, ngắm nhìn về hướng đông là biển xanh cùng dòng sông Nhật Lệ huyền thoại và dãy núi Trường Sơn hùng vĩ rồi cảm nhận vẻ đẹp của thành phố đang ngày càng phát triển.
Địa chỉ: 04 Lê Văn Hưu, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232.381.2888

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ cũng là một trong hai khách sạn Quảng Bình đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khách sạn cách trung tâm thành phố Đồng Hới 4km và nằm trên bãi biển đẹp hàng đầu miền Trung – biển Nhật Lệ. Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ mang đến cho quý khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tinh tế. Đây là điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân của mình trên mãnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió nhưng cũng đầy quyến rũ với những kỳ quan thế giới như động Phong Nha – Kẻ Bàng, Hang Sơn Đoòng… cùng nhiều giá trị văn hóa khác cần được khám phá.

Khách sạn Mường Thanh Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ, thiết kế kết hợp sự tinh tế và sang trọng, được trang bị các tiện nghi sinh hoạt hiện đại sẽ mang lại cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái, tách khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày. Từ căn phòng của mình, bạn sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cả khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố từ trên cao.
Địa chỉ: 121Trương Pháp, phường Hải Thành, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3779 888
Website: http://luxurynhatle.muongthanh.com 
Email: [email protected]

Sài Gòn Phong Nha Hotel

Khách sạn tọa lạc bên bờ con sông Son quyến rũ ở Trung tâm văn hóa du lịch sinh Phong Nha – Kẻ Bàng. Chỉ mất khoảng 30 phút đi thuyền máy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới được tổ chức UNESCO công nhận là Phong Nha huyền bí, kỳ diệu và hang động Tiên Sơn. Đây cũng được xem là một trong những điểm lưu trú rất lý tưởng cho bạn và những người thân yêu của mình khi du lịch Quảng Bình.
Địa chỉ: Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3677 016
Fax: 0232 3677 466

Bảo Ninh Beach Resort

Bảo Ninh Beach Resort cũng là một trong những địa điểm lưu trú tuyệt vời đối với khách du lịch khi ghé thăm Quảng Bình. Đây là khu du lịch sinh thái biển cao cấp tại thành phố biển Đồng Hới, tọa lạc trên một bán đảo cát trắng tuyệt đẹp tại thôn Hà Dương, Bảo Ninh với tổng diện tích 6,3ha. Được xây dựng với thiết kế 2 tầng gồm 34 phòng (từ 15/04/2013 tăng lên 62 phòng) đạt tiêu chuẩn 3 sao. Với hệ thống phòng nghỉ hiện đại, cao cấp, các dịch vụ đa dạng, 02 bể bơi ngoài trời và 02 nhà hàng có thể phục vụ hàng trăm thực khách cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn quý khách sẽ hài lòng khi đến nghỉ dưởng, du lịch, hội nghị hay hội thảo…

Đến với Bảo Ninh Beach Resort, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước xanh trong của biển buổi bình minh, ngắm nhìn mặt trời lặn lúc hoàng hôn và thưởng thức các món đặc sản, các món ăn Á – Âu… và tham quan khám phá hang động Phong Nha – Kẻ Bàng kỳ vĩ cùng nhiều địa danh lý tưởng khác với khoảng cách không xa.
Địa chỉ: Thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0232 3854 688 – 0232 3854 636
Fax: 0232 3854 689
Website: http://baoninhbeachresort.com.vn
Email: [email protected]

Trả lời