Top 9 Địa điểm chụp ảnh ở Seoul – Hàn Quốc đẹp nhất

Công viên Yanghwa Hankang

Yanghwa Hangang là một trong 23 công viên nằm dọc theo hai bên bờ sông Hangang, điểm đến cuốn hút có phong cảnh nên thơ, cảnh sắc thay đổi theo mùa. Những bức tranh minh họa vui nhộn được vẽ trên các cây cột của cầu Yanghwadaegyo gần đó càng làm nơi này thêm hấp dẫn. Vào mùa thu, nơi này nổi bật với sắc vàng của những hàng cây thay lá. Đi dọc công viên bạn có thể cảm nhận sự thoải mái giữa không gian sông ngòi, cây cối hết sức bình dị. Đến đây để thư giãn vào cuối tuần là lựa chọn rất tuyệt vời và mọi thứ sẽ thú vị hơn nếu bạn có ý định chụp ảnh cùng gia đình hay bạn bè.

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc

Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc là bảo tàng có quy mô lớn, là nơi lưu trữ hơn 300,000 báu vật có giá trị qua các thời kì lịch sử Hàn Quốc. Những khối bê tông chắc chắn làm nền cho những khoảng tường ốp gỗ và kính đan xen tạo nên một không gian kiến trúc độc đáo, ngăn nắp và sạch đẹp. Du khách đến với bảo tàng có thể chiêm ngưỡng một số di sản văn hóa lớn của Hàn Quốc, thêm vào đó còn được ngắm nhìn các phong cảnh tuyệt đẹp toát lên từ vẻ đẹp kiến trúc tinh tế của tòa nhà bảo tàng dọc theo một hồ nước lớn và một ngôi đình truyền thống. Từ bảo tàng, du khách có thể ngắm nhìn tháp Nam san từ xa và chụp cho mình một bức ảnh chân dung hoặc phong cảnh thật đẹp. Bởi vậy mà đây cũng là một trong những nơi chụp hình đẹp nhất  trong thành phố đối với các nhiếp ảnh gia.

Buam-Dong

Buam-dong là khu phố mà ở đó luôn toát lên vẻ tĩnh mịch, yên tĩnh đến mê hoặc. Dạo bộ trên những con đường mòn ở Buam-dong là điều vô cùng thích hợp nếu bạn muốn thư giãn, nghỉ ngơi. Có nhiều quán cà phê nằm san sát nhau nhưng không quán nào giống quán nào, tất cả đều có trang trí và phục vụ riêng tạo nên sự đa dạng, thú vị cho du khách. Đây còn là nơi ghi hình cho bộ phim truyền hình ”Tiệm cà phê hoàng tử” nổi tiếng năm 2007, khiến không ít bạn trẻ yêu thích phim Hàn Quốc trở nên mê mẩn trước vẻ đẹp nơi đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa ngồi uống cà phê vừa ngắm nhìn những ngọn núi phía xa và cảm nhận không gian thiên nhiên kì vĩ, cùng bạn bè lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Con đường cà phê Sangsu-dong

Nếu đến Hàn Quốc thì chắc hẳn không khó để tìm ra một quán cà phê ở đường phố Seoul. Với người Hàn Quốc thì cà phê là thức uống rất được ưa chuộng, không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật. Chính vì vậy mà tại Seoul hay các thành phố khác thì sự hiện diện của những quán cà phê phải nói là không đếm xuể. Đáng chú ý là mỗi quán cà phê đều mang những nét sáng tạo khác nhau, và con đường cà phê Sangsu-dong cũng vậy. Tại đây, các quán được bày trí nội thất một cách lạ mắt, thu hút mang đến không gian độc đáo, ấm cúng. Nơi này còn được biết đến là bối cảnh chính của bộ phim ”Vì sao đưa anh tới” nổi tiếng một thời nên được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi khám phá, chụp ảnh.

Làng Seochon

Ngôi làng từng là nơi ở của tầng lớp bình dân, trải dài từ sườn đông dãy núi Inwangsan đến bức thành cổ, là nơi lư lại những nét kiến trúc cổ của Hàn Quốc với những con hẻm uốn lượn như mê cung. Làng Seochon cũng được trang trí bằng những bức vẽ đáng yêu nhiều màu sắc do các họa sĩ tài hoa vẽ trên tường của các ngôi nhà trong làng. Ngày nay đây là nơi ở của nhiều nhà nghệ sĩ với những phòng trưng bày, phòng tranh hay cửa hàng lưu niệm độc đáo. Đây cũng là những minh chứng sống động cho thấy lòng yêu cái đẹp, sự sáng tạo đa dạng từ những thứ gần gũi, đơn giản trong cuộc sống của những tâm hồn nghệ thuật bay bổng của Hàn Quốc.

Vườn thực vật cung Changgyeong

Nằm trong khuôn viên của cung Changgyeong, vườn thực vật này không chỉ có những loài thực vật đa dạng được trồng trong vườn mà còn có một ngôi nhà màu trắng được xây theo thiết kế lạ mắt với khung được sơn trắng, vách làm bằng kính trong suốt bao bọc toàn bộ ngôi nhà. Đây là kiểu kiến trúc cổ phương Tây, tất cả tạo nên vẻ đẹp độc đáo, khác biệt giữa không gian cổ kính, uy nghi vốn có của cung. Những loài hoa dại nơi đây được rọi chiếu dưới ánh nắng phản chiếu trên những lớp kính kết hợp cùng hàng cây rợp bóng xung quanh tạo nên khung cảnh tươi sáng, vô cùng thích hợp cho những buổi chụp ảnh và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Con đường Gyeongnidan

Con đường Gyeongnidan là sự hòa quyện giữa những nét đẹp của thủ đô Seoul hiện đại, nơi đây có nhiều cửa hàng, quán cà phê đẹp, mang đến một sức sống không giống bất kì nơi nào ở Hàn Quốc. Đặc biệt, cứ mỗi tháng lại có một vài cửa hàng mới mọc lên, mỗi của hàng mang một nét riêng khác nhau tạo nên vẻ độc đáo, mới lạ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể cảm nhận sự tự do, phóng khoáng từ những cửa hàng rực rỡ với vô số bức tường hay con hẻm được trang trí bằng những bức tranh phun sơn độc đáo. Mọi thứ tạo nên đặc trưng riêng cho con đường thu hút sự quan tâm của mọi người. Nếu bạn là người yêu thích khám phá, muốn tìm kiếm một nơi cuốn hút và độc đáo thì đừng nên bỏ qua địa điểm hấp dẫn này.

Làng họa Ihwa và công viên Naksan

Làng họa Ihwa là một ngôi làng nằm ở phường Ehwa, quận Jongno, nơi có những bức tường được tô điểm hết sức tinh tế, khéo léo. Tường nhà của các hộ gia đình được trang trí bằng nhiều hình thù, màu sắc khác lạ, đẹp mắt và ngôi làng như khoác lên mình tấm áo đủ màu sống động, khiến ai đến đây cũng đều cảm thấy ngây ngất và không thể không bấm máy lưu cho mình một tấm ảnh đẹp. Giữa thủ đô nhộn nhịp với những tòa nhà chọc trời thì ngôi làng nhỏ này với những con dốc quanh co, những bức tường sinh động, tươi tắn mang đến nét dân giã, cuốn hút đã trở thành điểm đến ưa thích của những nhà tín đồ mê chụp ảnh cũng như nơi hẹn hò lí tưởng của các cặp đôi.
Hơn nữa, nếu đến đây bạn cũng có thể ghé qua công viên Naksan gần đó để trải nghiệm và ngắm nhìn những đường sườn núi uốn lượn như một con rồng trườn quanh thành phố và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Công viên Seonyudo

Công viên Seonyudo là công viên sinh thái tái sinh đầu tiên của Hàn Quốc được xây dựng từ khu lọc nước vào năm 2002, nằm gần công viên Yanghwa Hankang. Hiện nay, công viên này vẫn còn giữ nguyên vẹn dấu vết của các thiết bị lọc nước, mở ra một không gian nghỉ ngơi lí thú. Ngoài ra, những  khu vườn rêu và dương xỉ nơi đây cũng tạo nên vẻ đẹp gần gũi, trong lành thu hút nhiều khách tham quan. Cây cầu Seonyudo hình vòm cũng là một địa điểm ngắm cảnh ban đêm vô cùng tuyệt vời với những dải ánh sáng muôn màu, lung linh. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu chọn Seonyudo là địa điểm chụp ảnh nếu bạn muốn sở hữu những tấm ảnh không chỉ đẹp mà còn giản dị, hòa nhập với thiên nhiên.

Trả lời