Top 9 Địa điểm du lịch dã ngoại gần Sài Gòn tuyệt vời nhất

Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Khu du lịch Bằng Lăng Tím là một địa điểm vui chơi kiểu “sông nước miền Tây” mà các bạn không thể bỏ qua. Cảm nhận đầu tiên khi chiếc xuồng máy đưa các bạn qua sông là làn nước xanh, không phải xanh biếc mà màu xanh của rong rêu, 1 màu xanh thẫm rất đặc biệt. Nước ở đây có vị mặn, sẽ thật tuyệt vời khi bạn thả mình bồng bềnh giữa dòng sông, dường như mọi thứ tiêu tan hết, đầu óc sẽ trở nên nhẹ nhõm hơn rất nhiều. 

Tại đây, bạn cũng được kiểm tra sự dũng cảm của bạn qua trò chơi đu dây đấy nhé!  hay nhảy cầu, chơi cầu trượt hoặc làm ngư dân trên những chiếc thuyền,… Thức ăn tại khu du lịch đa dạng và rất ngon như: cơm, tôm, cá, gà nướng, lẩu,… và nhân viên phục vụ rất chu đáo, nhiệt tình.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Địa điểm: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại: 0904 879 758
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Giá trung bình: 40.000 – 100.000 đồng

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20 km với không gian xanh, rộng rãi, đồ ăn ngon rẻ là địa chỉ dã ngoại cuối tuần lý tưởng hấp dẫn mọi du khách. Với nhiều hoạt động tham quan, giải trí đa dạng, khi du khách bước chân đến nơi đây, cái thú vui nhất là được tắm suối. Nước suối là nước máy, trong quá trình tắm sẽ tiếp tục được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm.

Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon do thống nhà hàng Pacific cung cấp, thực đơn phong phú, đồ uống ngon lành và giá cả phải chăng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn trong nhà hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ: 
Địa chỉ: 55 ĐT 743C, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
Giờ mở cửa :09:00 – 18:00
Giá trung bình: 50.000 – 250.000 đồng

Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi

Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi hấp dẫn người ta đến tham quan bởi vẻ hoang sơ, được phát triển theo hướng văn hóa Tây Nguyên. Toàn bộ những công trình và kiến trúc ở khu du lịch đều được thiết kế và chủ trương lấy gỗ, tre, nứa. Kết hợp với nhiều khu vui chơi và tham quan thú vị, du khách còn được tận mắt chứng kiến, tham gia vào những công việc thường ngày của đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống nơi đây. Tại đây có các trường đua của các chú lợn khá ngộ nghĩnh, khu rừng trúc rậm rạp, xanh rì với những trảng cỏ xanh mướt trải dài hàng cây số. Toàn cảnh ở đây được bao phủ bởi một màu xanh tươi vui và mát mẻ, xua đi cái nóng oi ả của ngày hè dần tới.

Đặc biệt, du khách đến đây sẽ hòa mình vào cuộc sống lạ thường và rộn rã của những con người bình dị. Họ múa, quay đều trong từng làn điệu truyền thống và  tây nguyên tưng bừng. Ngoài ra bạn sẽ được tận tay sờ guồng nước của dân tộc Mường, lò rèn của người S’Tiêng và chứng kiến cách làm gốm của người Chơro hay nghề đan lát của đồng bào nơi đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Địa chỉ: ấp 4, xã Nhuận Đức, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Giá trung bình: 100.000 – 220.000 đồng

Khu du lịch Vườn Xoài

Đến với Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài du khách như lạc vào vùng thiên nhiên hoang dã rộng lớn, với các  trò chơi mới lạ hấp dẫn như: Trượt cỏ, Cưỡi đà điểu, cưỡi Voi Tây Nguyên, câu cá sấu, chèo thuyền thúng, Kayak, bắn súng sơn… Và đặc biệt, Vườn trẻ thơ với nhiều trò chơi mới lạ hấp dẫn cuốn hút các bé như: Vẽ tranh, tô tượng, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc…

Đội ngũ nhân viên tại khu du lịch phục vụ rất chuyên nghiệp, mến khách, bên cạnh đó bạn cũng sẽ được thưởng thức các món đặc sản như: thịt Đà điểu, thịt Cá sấu và nơi đây cũng thường xuyên tổ chức: Tiệc cưới, liên hoan, tất niên, ẩm thực, Buffet, tiệc nướng…

Mọi thông tin xin liên hệ: 
Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 061 3968 163
Giờ mở cửa:  07:00 – 17:00
Giá trung bình: 100.000 – 220.000 đồng

Du lịch Đảo Thạch An

Khu du lịch Đảo Thạch An cách trung tâm TP. HCM hơn 70 km về phía Đông, đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống đơn sơ mộc mạc vùng sông nước, lại có thể đi về trong ngày không mất nhiều thời gian. Đến đây, du khách sẽ khám phá một vùng thiên nhiên hoang sơ, yên bình và thưởng thức các loại đặc sản đậm đà hương vị biển.

Hòn đảo nhỏ hoang sơ này mang lại cảm giác yên bình, giản dị, cuộc sống của những người dân làng chài hiền lành chăm chỉ quanh năm với nụ cười luôn nở trên môi. Thạnh An mang đến những nét đẹp riêng của một xã đảo yên bình, thích hợp cho những ai muốn tìm đến một bầu không khí yên tĩnh, trong lành, tránh xa khói bụi và ồn ào của thành phố.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Địa chỉ: Ấp Thanh Bình, xã Thanh An, Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00
Giá trung bình: 30.000 đồng trở lên

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo là nơi còn ghi dấu các di tích khảo cổ của nền văn hóa Ốc Eo xa xưa và cũng là nơi chiến khu nuôi giấu cán bộ cách mạng. Nơi đây được bao quanh bởi các cánh đồng lúa cò bay thẳng cánh. Với mô hình nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái, Tứ phương Thất Thảo cho bạn cảm nhận thật thích thú khi có thể tự tay cho bầy gà vườn, đặc biệt là bầy gà Đông Tảo hoặc thăm thú khu vườn trại với chó Phú Quốc, lợn rừng, nhím, chim bồ câu… thưởng thức các loại trái cây miệt vườn như: chôm chôm, mận, vú sữa, măng cụt, chuối, bơ, mít hay thậm chí cả sầu riêng, mùa nào thức nấy.

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo với những nét đặc sắc mà thiên nhiên mang lại bao gồm khu hồ nước trong vắt trải dài gần 2.000 m2 với 7 hòn đảo nối tiếp nhau nằm trong không gian vô cùng thoáng đãng và trong lành, ngát hương lúa và âm thanh đồng ruộng, khu sinh thái sẽ có sức thu hút rất riêng. Bạn có thể đến thăm nơi đây vào một buổi chiều, thuê một chiếc xe đạp mini trắng với giỏ hoa giản dị, đạp quanh khu làng quê yên tĩnh. Hoặc bạn có thể thuê một chiếc thuyền con con, tự mình chèo dạo quanh khu hồ lãng mạn. 

Mọi thông tin xin liên hệ:
Địa chỉ: Đường số 09N, ấp Phước Hữu, Long Phước, TP. Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
Điện thoại: 098 524 32 89
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
Giá trung bình: 20.000 – 2.000.000 đồng

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và nằm cách trung tâm Sài Gòn 20 km, đây là một trong những điểm đến được nhiều bạn trẻ đến cắm trại, nghỉ dưỡng. Khu du lịch sinh thái nằm yên bình êm ả dọc theo một nhánh sông Sài Gòn với diện tích trên 4 ha với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách trong các dịp cuối tuần họp mặt bạn bè, gia đình, sinh hoạt đội nhóm hoặc lễ, Tết… Đến với Bình Mỹ, bạn sẽ được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thật nhẹ nhàng gần gũi với cảnh đồng quê giúp quý vị rũ bỏ đi những bề bộn, mệt nhọc và căng thẳng của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị.

Khu du lịch Ven sông Bình Mỹ còn cung cấp dịch vụ phòng nghỉ được trang bị các thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy nước nóng… mỗi phòng nghỉ và là nơi thích hợp để lưu trú qua đêm hoặc nghỉ ngơi vào ban ngày cho du khách đến tham quan.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Địa chỉ: 22 Đường 179, ấp 4A, xã Bình Mỹ, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 37350289 – 0979700701
Email: [email protected]
Website: hotel84.com/resort/ho-chi-minh/khu-du-lich-ven-song-binh-my.html
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Giá trung bình: 100.000 – 330.000 đồng

Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách TP. HCM khoảng 30 km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai là một trong những điểm picnic gần Sài Gòn mà các bạn nên tham khảo. Diện tích khu khoảng 84 ha, cao trung bình 100 m so với mặt nước biển. Có hai cụm núi chính: núi Bình Điện và Long Sơn thạch động. Đứng trên núi Bình Điện bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Biên Hòa. Trên núi còn có ngôi chùa cổ Bửu Phong với nhiều hòn đá tạo thành những hình thù hoang sơ. Có một dãy tam cấp khoảng 100 bậc dẫn lên chùa. Cùng với đó là Long Sơn thạch động (còn gọi là Chùa Hang) nằm trên núi Long Ẩn. Trên vách núi có nhiều nhũ đá rũ xuống, kỳ ảo, lung linh dưới ánh đèn trang trí. Chính cụm kiến trúc này đã làm phong phú những lễ hội hành hương ở nơi đây. Tiếp theo là Hồ Long Ẩn rộng gần 20.000 m2, nước trong xanh với những cụm đá còn lại tạo nên những hòn đảo giữa biển nước mênh mông. Từ những hòn đảo này, bàn tay con người đã tạo thành những cảnh đẹp ẩn hiện giữa sóng nước nhấp nhô, giữa những con đường ngoằn ngoèo bao quanh khu vực như một bức tranh kỳ ảo.

Giá vé tham quan Khu du lịch Bửu Long là 40.000 đồng/người. Khu du lịch Bửu Long gần Sài Gòn nên khá thích hợp để bạn vui chơi đi về trong ngày. Đến đây, các bạn không chỉ được trở về với thiên nhiên mà còn được tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như: đạp vịt, chèo thuyền, cho cá ăn,… và thả ga chụp choẹt nữa nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 090 303 09 35
Giờ mở cửa: 17:00 – 19:00
Giá vé tham quan: 40.000 đồng

Làng du lịch Tre Việt

Chỉ cách TP. HCM khoảng 15 km đi về bến phà Cát Lái Đồng Nai, Làng Du Lịch Tre Việt – một điểm hẹn lí tưởng cho những ai yêu thích nét đẹp thiên nhiên và sự hài hòa của non nước quê hương. Đây là khu du lịch sinh thái mới với phong cảnh của vùng sông nước Nam Bộ, nhưng thật kỳ lạ là khi đến đây, bạn sẽ được vui đùa và trải nghiệm với những trò chơi hết sức thú vị.

Đến với Làng du lịch Tre Việt, các bạn sẽ được thư giãn trong một khung cảnh mát mẻ với những hàng dừa đong đưa trong gió, những căn chòi tre mộc mạc cho bạn cảm giác vô cùng gần gũi, thoải mái và thử sức với những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị như: Chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đua thuyền, đạp xe trên sông hay vượt chướng ngại vật. Buffet ở đây rất chất lượng và vô vàn món ăn cho bạn tha hồ chọn như: Tôm  nướng, bạch tuộc nướng, cá kèo nướng, ốc, chả giò, gỏi cuốn, bánh khọt.

Mọi thông tin xin liên hệ: 
Địa chỉ: Ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Điện thoại:  098 180 35 38
Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
Giá trung bình: 100.000 – 500.000 đồng

Trả lời