Top 9 Thành phố du lịch lý tưởng nhất thế giới

Thành phố Varanasi

 Thành phố Varanasi, được coi là thành phố thánh đồng thời là trung tâm trong suốt hàng ngàn năm của Hindu giáo nằm bên bờ sông Hằng ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Varanasi được mọi người gọi là “thủ đô văn hóa của Ấn Độ”.

Thành phố Marrakech

Thành phố Marrakech nằm ở phía Tây Nam Morocco.Tại thành phố này lối kiến trúc cổ kính cùng nhiều địa danh có lịch sử lâu đời rất nổi tiếng trên thế giới. Đây là một trong những thành phố được coi là điểm du lịch hàng đầu thế giới.

Thành phố Seville

Thành phố Seville nằm ở phía Nam Tây Ban Nha. Thành phố này nổi tiếng với ngành xuất khẩu rượu vang, dầu olive, cam, mỏ kim loại và du lịch… Seville thích hợp cho những du khách yêu thích vẻ tĩnh lặng và cổ điển.

Thủ đô London

Thủ đô London thuộc trung tâm kinh tế, chính trị của nước Anh. Nơi đây có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền chính trị, tài chính, giáo dục, giải trí, truyền thông, thời trang, nghệ thuật và văn hóa trên thế giới. Đây là một trong số những điểm du lịch thu hút du khách nội địa và quốc tế.

Thành phố Lhasa

Thành phố Lhasa thuộc khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc. Đây được coi là một trong những thành phố cao nhất thế giới ( 3.650m). Lhasa là nơi có nhiều thắng cảnh lịch sử như  đền Jokhang,cung điện potala, tu viện Sera, đền Zhefeng, tu viện Drepung và Norbulingka…

Thành phố New York

Thành phố New York là một trong những thành phố đông dân và giàu có nhất nước Mỹ. New York có một tầm ảnh hưởng lớn đối với thương mại, văn hóa, tài chính, thời trang và làn giải trí trên toàn cầu. Mỗi năm, thành phố này đã thu hút được hàng triệu khách du lịch.

Thành phố Petra

Thành phố Petra một thành phố lịch sử và khảo cổ thuộc miền Nam Jordan. Nơi đây lối kiến trúc đá cắt và hệ thống nước ống dẫn đac nổi tiếng khắp thế giới. Petra còn có tên gọi khác là thành phố hoa hồng, do màu của đá trong đó được chạm khắc.

Thủ đô Rome

Thủ đô Rome, là trung tâm kinh tế, chính trị nằm trên Italia. Roma trải dài hơn 2.500 lịch sử. Rom là thủ đô thường xuyên lọt top 10 thành phố có lượng khách du lịch đông nhất thế giới. Rome có những khu trung tâm mang tính lịch sử được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Thành phố Rio de Janeiro

Thành phố Rio de Janeiro nằm ở phía Nam Brazil. Nơi đây đã từng là thủ đô của Brazil trong giai đoạn 1763-1960 và của Đế quốc Bồ Đào Nha từ 1808-1821. Rio de Janeiro được mọi người biết đến với phong cảnh tự nhiên, các lễ hội carnival, nhạc samba và các loại hình âm nhạc, bãi biển nổi tiếng.

Trả lời