Top 9 Thương hiệu bánh mì nổi tiếng nhất thành phố Vinh

Bánh mì Huyền Bình

Nhắc đến thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh thì không ai không biết tới lò bánh mì Huyền Bình nằm tại khối 13 – phường Cửa Nam – Vinh – Nghệ An. Đây là cơ sở sản xuất bánh mì điện lâu đời và có tiếng bậc nhất tại đây. Bánh mì ở đây thơm, ngon, giòn, được ủ nóng, đặc ruột, giá cả lại phải chăng. Bánh mì to dài có giá 5k 1 chiếc, đối với bánh bé thì chỉ có 2k. Mỗi ngày khách tới quán nườm nượp, đông đúc. Ngoài số lượng bán lẻ hàng ngày tại quán thì số lượng nhập sỉ cho các quán hàng ăn trên địa bàn cũng mang lại doanh thu “khủng”. Với những ưu điểm nổi trội thương hiệu bánh mì Huyền Bình vẫn sẽ giữ ngai vàng số một ở thành phố Vinh.

Bánh mì Hùng Hoàn

Nằm ở vị trí khá đắc địa ở thành phố Vinh số 112 – Hồng Bàng – Vinh – Nghệ An. Bánh mì Hùng Hoàn là một trong những thương hiệu bánh mì có tiếng tại thành phố này. Có mặt trên thị trường đã lâu bánh mì Hùng Hoàn vẫn tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình qua chất lượng của từng chiếc bánh. Bánh mì ở đây được sản xuất trực tiếp, nhân thịt, ruốc, pate, giò, chả đều được chọn lọc kĩ lưỡng. Điều đặc biệt hơn cả nước sốt bánh mì vô cùng thơm, ngon, cay, phù hợp với khẩu vị của người dân nơi đây. Mỗi chiếc bánh mì ở đây có giá từ 10k – 25k. Ngoài bán bánh mì quán còn phục vụ thêm bánh bao nhân thịt vô cùng thơm ngon. Với chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng điều này có thể lí giải vì sao giữa bạt ngàn quán bánh mì ở thành phố Vinh thì bánh mì Hùng Hoàn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Bánh mì Lập Vinh

Bánh mì Lập Vinh là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến tại thành phố Vinh. Nằm tại địa chỉ 15A – Hải Thượng Lãn Ông, bánh mì Lập Vinh ngày càng nổi tiếng nhờ những ưu điểm tuyệt vời của mình. Bánh mì ở đây có vỏ bánh thơm, giòn mùi bơ sữa. Nhân bánh được nhiều người mê mẩn vì tất cả đều được quán tự làm, có nguồn gốc rõ ràng. Bánh mì ở đây có nhiều loại nhân: Trứng, thịt, xúc xích, giò, bò khô,… Mỗi vị thực khách khi đến thưởng thức bánh mì Lập Vinh sẽ muốn quay lại lần nữa vì sức hấp dẫn tuyệt vời mà món ăn mang lại. Không chỉ vậy bánh mì Lập Vinh còn “giữ” khách bởi giá cả bình dân 10-15k một chiếc, quán thân thiện, nhân viên nhiệt tình. Đây chính là những điểm cộng to đùng bên cạnh món ăn ngon giúp thương hiệu bánh mì Lập Vinh vẫn có vị trí nổi bật tại thành phố Vinh. 

Bánh mì Vân Bờm

Bánh mì Vân Bờm là thương hiệu bánh mì nổi tiếng ở thành phố Vinh đặc biệt gắn liền với kí ức học trò của bao thế hệ học sinh trường THPT Lê Viết Thuật. Quán nằm tại địa chỉ 18 – Phong Đình Cảng – thành phố Vinh – Nghệ An, đối diện trường cấp 3 Lê Viết Thuật. Thương hiệu bánh mì Vân Bờm được đông đảo mọi người biết đến nhờ loại bánh mì tròn Thổ Nghĩ Kì. Vỏ bánh mỏng, thơm kèm theo nhân bánh gồm rau cải tím, dưa chuột, nộm, thịt quay được thái lát nhỏ và các loại nước sốt béo ngậy. Với chiếc bánh dày cộm nhưng giá vô cùng hạt giẻ chỉ 10 – 15k/1 chiếc cộng với đó là chủ quán vô cùng dễ thương thân thiện chính vì vậy suốt nhiều năm qua mùi vị của chiếc bánh mì Vân Bờm luôn trở thành những kí ức đẹp của biết bao thế hệ học sinh Vinh 3. 

Bánh mì thịt quay Giao Hiền

Giao Hiền là một trong những thương hiệu bánh mì thịt quay lâu đời và có tiếng nhất tại thành phố Vinh. Quán nằm ngay tại cổng chính của khu chợ sầm uất nhất thành phố – chợ Vinh. Thịt quay Giao Hiền thơm ngon, được tẩm ướp với các loại gia vị thiên nhiên không phụ gia, không chất bảo quản. Thịt quay ngon, giòn, thơm nức mũi lại ăn kèm với bánh mì, rau mùi, dưa chuột, tương ớt. Đây thực sự là một món ăn khiến các thực khách ăn một lần lại muốn ăn thêm lần nữa. Các nguyên liệu chất lượng, món ăn hoàn hảo nhưng giá chỉ dao động từ 15k – 20k/ 1 chiếc. Với thương hiệu đã được gây dựng từ lâu Giao Hiền vẫn luôn đứng số 1 về bánh mì thịt quay tại thị trường thành phố Vinh.

Bánh mì chú Béo

Bánh mì Thổ Nhĩ Kì mới được du nhập về thành phố Vinh được khoảng 5 năm nay. Nhắc đến loại bánh mì này thì ai ai cũng sẽ nghĩ tới thương hiệu bánh mì chú Béo đầu tiên. Quán có địa chỉ tại chợ Vinh – gần hầm để xe của chợ. Chú Béo làm nên thương hiệu của mình nhờ những ưu điểm vượt trội. Bánh mì ở đây to, thịt nhiều, béo, thơm được tẩm ướp gia vị vừa vặn cộng với đó là nước sốt được rải đều khắp miếng bánh. Khi cắn miếng bánh mì chú Béo vị thơm của thịt cộng với vị béo ngậy của nước sốt tan ngay trong miệng khiến các thực khách sẽ nhớ mãi. Ngoài điểm cộng về món ăn ngon thì chú Béo lại ghi điểm với khách về giá cả 15k/ một chiếc và thái độ phục vụ thân thiện, dễ gần khiến bánh mì chú Béo ngày càng nổi tiếng và ngày nào cũng nườm nượp khách ra vào. 

Bánh mì Tân TIến

Bánh mì Tân Tiến tọa lạc tại địa chỉ 33 – An Dương Vương – P.Trường Thi – Thành phố Vinh – Nghệ An. Đây không còn là thương hiệu bánh mì xa lạ đối với người dân thành phố Vinh. Điểm thu hút khách của bánh mì Tân Tiến chính là vỏ bánh mì ngậy mùi bơ sữa, giòn rụm. Ngoài nhân thịt quán còn có nhiều loại bánh mì khác cho thực khách lựa chọn là: lạp xưởng, xúc xích, bơ sữa, cá khô, bò khô, trứng ốp,… Ngoài bánh mì quán còn phục vụ thêm bánh bao thơm ngon chỉ 8k 1 chiếc. Bánh mì ngon ngất ngây nhưng giá cả lại vô cùng hạt dẻ dao động từ 8k-13k/1 chiếc. Sau bao nhiêu năm tồn tại bánh mì Tân Tiến hiện tại vẫn trụ vững tại thị trường thành phố Vinh nhờ hương vị không lẫn vào đâu được.

Bánh mì que Tứ Hải

Bánh mì que Tứ Hải là một trong những thương hiệu bánh mì que nổi tiếng nhất tại thành phố Vinh. Quán có địa chỉ tại 151 – Phong Đình Cảng – Tp Vinh – Nghệ An. Bánh mì ở đây có vỏ bánh mỏng nhưng lại giòn, thơm mùi bơ sữa bên trong được phết một lớp pate khá dày cùng với đó là ruốc bông, nộm. Pate được đánh giá là một trong những điểm đặc biệt nhất của bánh mì que Tứ Hải. Không chỉ chất lượng món ăn tuyệt vời mà thương hiệu Tứ Hải còn được đánh giá cao sự vệ sinh, tất cả các công đoạn làm bánh đều không chạm tay trần, có găng tay và kẹp gắp đầy đủ. Với chiếc bánh tuyệt vời nhưng chỉ có giá 7k 1 chiếc. Đây quả thực là một thương hiệu bánh mì chúng ta không nên bỏ lỡ khi đến với mảnh đất thành Vinh thân thương. 

Bánh mì Phú Quý (Bánh mì Ba miền)

Bánh mì Phú Quý có địa chỉ tại 160 – Phan Chu Trinh – Tp Vinh – Nghệ An. Bánh mì Phú Quý có thực đơn vô cùng phong phú. Ngoài bánh mì truyền thống như bánh mì trứng, bánh mì ruốc bông, bánh mì pate,…thì còn có các loại bánh mì khác như bánh mì muối ớt, bánh ngọt, bánh mì chả nướng,… Bánh mì Phú Quý có vỏ bánh giòn, nhân bánh khá dày với chủ đạo là pate, rau, dưa chuột và nước sốt đậm đà. Thương hiệu bánh mì Phú Quý còn hút khách bởi giá cả hạt dẻ dao động từ 10 – 13k một chiếc. Anh chị chủ quán vô cùng thân thiện, dễ gần lại vui tính. Tuy thành phố Vinh có khá nhiều thương hiệu bánh mì nổi bật nhưng bánh mì Phú Quý vẫn là cái tên thường xuyên được nhắc đến tại thành Thành phố Vinh.

Trả lời