Công Dụng Các Màu Sắc Ánh Sáng Sinh Học Trong Điều Trị Da

Việc sử dụng ánh sáng hữu cơ trong điều trị và chăm sóc da tại các spa và trung tâm làm đẹp đã trở nên rất phổ biến. Vì tác dụng mạnh và tính bảo mật rất cao. Tuy nhiên, để tìm ra cách tốt nhất, bạn cần biết về công dụng chữa bệnh của từng màu ánh sáng.

Bài viết này Miss Tram Academy sẽ giới thiệu đến các bạn một số kiến thức cơ bản.

Tìm Hiểu Công Dụng Màu Sắc Ánh Sáng Sinh Học Trong Điều Trị Da

1. Phương pháp làm đẹp bằng ánh sáng sinh học

Là sử dụng công nghệ Quang động (Dynamic Photon Technology) là ánh sáng lạnh được tạo ra bởi đèn LED không sinh nhiệt, không gây bỏng da. Phương pháp này mang lại hiệu quả chăm sóc và điều trị da mà không gây tác dụng phụ. Nó được sử dụng rộng rãi để điều trị mụn, sẹo lõm, chống lão hóa da và các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, da không đều màu, …

Máy ánh sáng sinh học được thiết kế theo công nghệ LED, có nhiều màu từ tia hồng ngoại đến tia tử ngoại. Màu sắc được tạo ra có cường độ khác nhau tùy thuộc vào bước sóng của từng màu mà chúng được sử dụng. các loại chăm sóc và điều trị sắc đẹp khác nhau. Tuy nhiên, những màu sáng này đã được điều chỉnh để chúng không gây hại cho da nhiều như các bước sóng từ ánh sáng mặt trời.

Máy ánh sáng sinh học là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kỹ thuật điều chế ảnh LED cực mạnh với dòng điện cực thấp và ánh sáng LED để thực hiện nhiều phương pháp điều trị. Máy được thiết kế dành cho mọi loại da ở mọi vùng trên cơ thể.

+ Note: Cách Xử Lý Khi Da Bị Nhiễm Corticoid An Toàn Nhất

2. Công dụng của từng màu sắc ánh sáng sinh học trong điều trị da

Mỗi màu được nhìn thấy có bước sóng riêng, có tác dụng khác nhau trên da. Khi biết công dụng của từng màu ánh sáng hữu cơ này, bạn có thể sử dụng chúng tốt hơn và phù hợp hơn trong điều trị.

Ánh sáng xanh lam

Đây là ánh sáng lạnh, tinh khiết tác động sâu vào da mang lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Ánh sáng xanh có tác dụng chống nhiễm trùng, làm se mụn, se khít lỗ chân lông và giảm dầu.

+ Note: Điều Cần Biết Về Chứng Chỉ Nghề Spa

Ánh sáng đỏ

Đây là ánh sáng lạnh, tinh khiết tác động sâu vào da, ánh sáng đỏ kích thích tế bào trao đổi chất và đẩy nhanh quá trình tái tạo da, phát triển collagen dưới da, đồng thời tăng tuần hoàn máu. và lưu thông máu. Dùng để chữa bệnh vàng da và chống lão hóa.

Ánh sáng vàng

Loại ánh sáng này kích thích hệ thống bạch huyết, tăng cường khả năng miễn dịch, phục hồi và tái cân bằng làn da nhạy cảm. Thường được sử dụng trong điều trị các tình trạng da sẫm màu hoặc nhợt nhạt.

+ Note: 10 Tips Chăm Sóc Da Mặt Hiệu Quả Trong Mùa Xuân

Ánh sáng kết hợp

Ánh sáng kết hợp có tác dụng chống nhăn da, làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện các vấn đề về sắc tố trên da. Vì những tác dụng này nên dùng để trị thâm vùng mắt rất hiệu quả.

Ánh sáng kết hợp có thể sử dụng cho mọi loại da.

Trên đây là một số thông tin về màu sáng hữu cơ trong điều trị da và cách sử dụng chúng. Hi vọng những thông tin Miss Tram Academy đưa ra sẽ hữu ích trong công việc của bạn.

Chi tiết bài viết tại: https://misstram.edu.vn/cong-dung-mau-sac-anh-sang-sinh-hoc-trong-dieu-tri/

Xem thêm thông tin liên hệ Miss Tram Academy:

Hotline: 1900 7018

Website: misstram.edu.vn

0/5 - (1859 bình chọn)

Trả lời