Hướng Dẫn Nối Mi Hàn Quốc

Phong cách nối mi Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay bởi phù hợp với khuôn mặt nhiều người Việt, kiểu mi tự nhiên, không gây khó chịu cho mắt. Chính vì thế, việc học nối mi Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, với mong muốn tìm được một công việc lâu dài với nhu nhập ổn định cho bản thân mình.

Học Cách Nối Mi Hàn Quốc Tại Miss Tram Academy

Hiểu một cách đơn giản thì nối mi Hàn Quốc là phương pháp nối nhiều sợi mi giả trên sợi mi thật, gốc mi chụm lại và đầu xòe thành chùm hình chữ V với độ dài ngắn chênh lệch nhau cho cảm giác mi dày và tự nhiên nhất.

Phương pháp này sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

  • Không gây ảnh hưởng hay làm rụng mi thật
  • Không làm viêm bờ mí hoặc gây dị ứng keo nối mi gây rụng mi
  • Không gây cảm giác sưng đau, cộm ngứa sau khi nối
  • Cho độ tự nhiên nhất có thể

Hiện nay, ở nước ta có rất ít cơ sở đào tạo thẩm mỹ đủ sức giảng dạy phương pháp nối mi này. Nếu muốn theo nghề thì bạn nên lựa chọn những cơ sở giảng dạy uy tín như Miss Tram Academy.

+ Note: Bí Quyết Sửa Lông Mày Phun Bị Hỏng

Học nối mi tại Miss Tram Academy

Học nối mi Hàn Quốc tại Miss Tram, bạn sẽ được đào tạo bài bản từ những kiến thức căn bản đến kiến thức nâng cao, được cầm tay chỉ việc bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành. Miss Tram hỗ trợ bạn tối đa trong học tập, giúp bạn hoàn thành tốt khóa học và xây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân. Khi học tại Miss Tram học viên sẽ:

  • Được tài trợ trọn bộ máy móc và dụng cụ, cũng như được cung cấp người mẫu để thực hành trong suốt khóa học
  • Giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, được các chuyên gia nổi tiếng trong ngành Spa – thẩm mỹ trực tiếp đứng lớp hướng dẫn
  • Hỗ trợ thi lấy chứng chỉ nghề do Tổng cục dạy nghề Quốc Gia Việt Nam cấp có giá trị trọn đời trên Toàn quốc
  • Giáo trình đa dạng ngôn ngữ, thời gian học linh động, khai giảng lớp thường xuyên, mở lớp theo yêu cầu học viên
  • Cơ sở vật chất khang trang, phòng học hiện đại, có KTX sạch đẹp cho học viên ở xa

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận học bổng lên đến 30 triệu, cũng như có cơ hội gia nhập hệ thống trung tâm thẩm mỹ uy tínMiss Tram – Natural Beauty Center.

+ Note: Top 3 điều cần biết về nghề nối mi

Miss Tram Academy sẽ dạy bạn:

Nắm được nguyên lý phát triển và đặc điểm của lông mi thật, cũng như được đào tạo chuyên môn về lông mi giả để có thể lựa chọn độ cong, độ dày, độ dài của mi giả sao cho phù hợp với từng người.

Có nhiều kỹ thuật nối mi khác nhau như: Classic, nối mi tơ, nối mi lụa, nối mi sợi, nối mi one by one, nối mi lụa 3D (thiên thần), nối mi hoa hồng đen quyến rũ. Thế nên bạn cần biết chọn kiểu nối phù hợp với từng khuôn mặt và tư vấn để khách hàng lựa chọn cho mình kiểu mi và màu mi phù hợp.

Miss Tram cũng sẽ đào tạo bạn tất cả các kỹ thuật nối mi 2D, 3D, 4D, 5D, 6D,… đồng thời biết cách nhuộm mi, phủ mi, uốn mi, kéo dài mi thành thạo. Không những vậy, bạn còn được đào tạo về kỹ năng tư vấn khách hàng, trấn an tâm lý và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái nhất.

Ngoài kỹ thuật nối mi, bạn còn được hướng dẫn lỹ thuật sửa lỗi, cách gỡ mi và chăm sóc mi nối phù hợp, giúp tạo ra một đôi mi đẹp và hoàn hảo nhất có thể.

Khi theo học tại Miss Tram Academy, bạn sẽ được học những công nghệ nối mi hiện đại nhất, được truyền dạy kiến thức và cả những kinh nghiệm quý báu để xây dựng nền tảng vững chắc cho bản thân. Không những thế, những chuyên gia trong ngành cũng sẽ tiếp lửa đam mê, truyền cảm hứng đến bạn, giúp bạn thêm yêu nghề và quyết tâm gắn bó với nghề.

Không có nghề nào toàn hoa hồng, nghề nối mi cũng vậy. Bạn chỉ có thể trở thành nghệ nhân nối mi giỏi khi bạn có đam mê, hết lòng với nghề. Ngoài việc được Miss Tram Academy xây dựng nền móng vững chắc thì bạn cần nổ lực rèn luyện bản thân, để có thể tạo thành những sản phẩm mi nối hoàn hảo, chung tay mang cái đẹp đến với cộng đồng.

Xem thêm: Học Cách Nối Mi Hàn Quốc Tại Miss Tram Academy

Thông Tin Liên Hệ Miss Tram Academy
HotLine: 1900 7018 – 0899 194 519
Website: misstram.edu.vn

Trả lời