Top 5 MV bài hát hay nhất của ca sĩ Bảo Anh

Trái tim em cũng biết đau

MV Trái tim em cũng biết đau phát hành ngày 26/4/2016 đã mang lại cho nữ ca sĩ Bảo Anh thành công ngoài mong đợi. Cùng với MV, bài hát này lúc ấy cũng trở thành hit được rất nhiều khán giả đón nhận. Hiện nay, MV đã đạt hơn 76 triệu lượt xem trên youtube.
Nội dung MV là câu chuyện ở hiện tại của MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, với câu chuyện tình tay ba của hai cô gái với một chàng trai. Chàng trai đã có vợ chưa cưới bỗng đem lòng yêu thương cô gái chơi piano mù (do Bảo Anh thủ vai) và muốn bảo vệ, yêu thương cô ấy nhưng cũng không nỡ để vợ chưa cưới tổn thương. Chính sự lừa dối của chàng trai đã khiến cả hai cô gái cùng tổn thương sâu sắc. Đó là một câu chuyện tình yêu đẹp nhưng buồn, nét chân thành của các diễn viên cũng là điểm nhấn nổi bật của MV.

Câu chuyện ngày mưa & Và em đã biết mình yêu

Câu chuyện ngày mưa & Và em đã biết mình yêu là hai MV đầu tay của nữ ca sĩ Bảo Anh sau khi rời The Voice, được phát hành năm 2014. MV tuy chưa mang lại hit cho cô nàng nhưng sự đầu tư kĩ lưỡng về cảnh quay, giọng hát, diễn xuất trong sáng, vui vẻ cũng là một điểm thú vị nên thưởng thức ở hai MV này. Nội dung MV là về câu chuyện tình yêu của một cô gái mới lớn còn nhiều điều bỡ ngỡ, ngây thơ, tinh nghịch nhưng cũng rất chân thành và một kết thúc có hậu như câu chuyện cổ tích. MV tràn ngập màu sắc cổ tích, tươi trẻ của tuổi thanh xuân vô cùng đáng yêu. 

Sống xa anh chẳng dễ dàng

MV Sống xa anh chẳng dễ dàng là MV mới được phát hành trong thời gian gần đây và gây được ấn tượng mạnh với khán giả yêu nhạc. Cảnh quay trong MV có phần ma mị theo phong cách cổ trang, diễn xuất của các diễn viên có chiều sâu nội, khung cảnh MV cuốn hút tại Đèo Đá Trắng (Hòa Bình) rất bắt mắt. Nội dung MV là phần nối tiếp về kiếp trước của bài hát Trái tim em cũng biết đau được phát hành năm 2016. MV với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Huỳnh Anh, Mai Hồ cùng Bảo Anh. Câu chuyện tình yêu tay 3 của các nhân vật là chủ đề chính của bài hát về sự day dứt, nuối tiếc của cô gái vì đã không thể bảo vệ trọn vẹn tình yêu của mình do nữ ca sĩ Bảo Anh thủ vai. Hiện tại, MV Sống xa anh chẳng dễ dàng đã đạt 53 triệu lượt xem trên youtube chỉ sau 2 tháng phát hành. 

Anh muốn em sống sao

Bài hát Anh muốn em sống sao có thể được coi là bản hit đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Bảo Anh trong lòng khán giả yêu nhạc. Bài hát đã gây sốt ngay sau khi MV được phát hành vào 22/1/2014 và đạt được hơn 20 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại. 
MV được đầu tư kĩ lưỡng về giọng hát, hình ảnh và cảnh quay đã giúp nữ ca sĩ gặt hái được nhiều thành công. Toàn bộ MV được quay tại Hàn Quốc với sự tham gia của diễn viên xứ kim chi thu hút rất nhiều sự tò mò của khán. Nội dung MV là câu chuyện tình đơn phương, đứng sau người đàn ông mình yêu, âm thầm an ủi, cổ vũ người ấy nhưng không bao giờ được đáp lại. Tiếp tục là một câu chuyện buồn, “Anh muốn em sống sao?” đã trở thành câu hỏi gây sốt cho mọi câu chuyện tình yêu được dân mạng nhắc đến lúc bấy giờ.

Thanh xuân của chúng ta

MV Thanh xuân của chúng ta là sự kết hợp của nữ ca sĩ Bảo Anh cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn trong dự án của Gala nhạc Việt lần thứ 10. MV được phát hành ngày 14/9/2017 và nhanh chóng đạt hơn 2,5 triệu lượt xem sau 4 tháng phát hành trên youtube. 

Sự kết hợp tuyệt vời về giọng hát và diễn xuất của hai giọng ca bước ra từ The Voice mùa đầu tiên đã mang lại màu sắc tươi mới, vui vẻ cho MV. Toàn bộ cảnh quay của MV diễn ra trên đất nước Thái Lan xinh đẹp, chạy dọc bờ biển, đường phố, nhà hàng,… vô cùng sinh động và hấp dẫn khách du lịch. Nội dung MV là những trải nghiệm của hai ca sĩ khi đặt chân đến đất nước Thái Lan, vui vẻ nô đùa, vui chơi và khám phá những điều mới mẻ như thanh xuân cần làm. MV bài hát mang đến thông điệp về một tuổi trẻ sống hết mình, chơi hết mình, làm việc hết mình và tận hưởng hết mình, làm điều mình thích, theo cách mình yêu để sao những năm tháng tuổi trẻ không phải nuối tiếc điều gì.

Trả lời