Tìm Địa Chỉ Phun Xăm Điêu Khắc Chân Mày Uy Tín Tại Quận 7

Sở hữu một cặp lông mày đẹp, dáng hợp với khuôn mặt là niềm ao ước của nhiều cô gái. Với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày trở nên phổ biến và giúp cho nhiều người không còn tự ti về vẻ bề ngoài của họ. Tuy nhiên, chỉ khi chọn được địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp mới có thể sở hữu được đôi mày ngài sắc nét, bền đẹp.

Trong khi đó, Quận 7 tại TP. HCM là quận có nhiều spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp và chất lượng cao. Hãy truy tìm Top Địa Chỉ Phun Xăm, Điêu Khắc Chân Mày Quận 7 Tốt Uy Tín Nhất để bỏ túi khi có nhu cầu.

Những Kinh Nghiệm Bỏ Túi Khi Phun Xăm, Điêu Khắc Chân Mày

Trước khi làm chân mày, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và phân biệt các phương pháp để tránh tình trạng “giá như” sau khi làm xong. Hiện nay đã có rất nhiều kỹ thuật hiện đại dành cho phun xăm, bạn nên tham khảo trên các topic để có sự lựa chọn phù hợp.

Nên nhờ nhân viên tư vấn dáng chân mày ưng ý nhất. Có thể bạn yêu thích dáng mày ngang, nhìn thấy người thân hoặc hình mẫu làm đẹp nhưng khuôn mặt lại không hợp. Do đó yếu tố tiên quyết là nên nhờ các bạn kỹ thuật viên tư vấn, hỗ trợ lên mày mẫu để có được dáng chân mày chuẩn với khuôn mặt. Màu chân mày cũng nên lựa chọn cùng tông với màu tóc và màu da để tạo ra sự hòa hợp, thẩm mỹ.

Trước khi làm chân mày, cần lưu ý:

  • Không làm tổn thương vùng chân mày bằng các cách cạo tỉa.
  • Nếu đang thực hiện các biện pháp điều trị mụn chuyên sâu, peel da thì phải cách 1 tuần mới đi làm phun xăm, điêu khắc chân mày.
  • Ngưng sử dụng 2 tuần các loại thuốc kháng sinh, aspirin, chất kích thích,… trước khi làm mày.

Yếu tố không kém phần quan trọng là tìm hiểu và tham khảo nhiều địa chỉ, cơ sở phun xăm điêu khắc uy tín, nổi tiếng, chuyên nghiệp và có nhiều công nghệ hiện đại. Đừng ham rẻ đi vào các cơ sở chưa check độ tin cậy sẽ khiến bạn “tiền mất tật mang”, làm hỏng “mặt tiền” của mình nhé.

1. Thẩm mỹ viện Hoa Đô

Hoa Đô là cái tên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi cung cấp các dịch vụ spa uy tín chất lượng, đặc biệt nổi tiếng là top địa chỉ phun xăm, điêu khắc chất lượng và thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Hoa Đô quy tụ nhiều công nghệ, thiết bị phun xăm hiện đại. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên có tay nghề chắc, chuyên sâu, lành nghề và chuyên nghiệp.

Đối với dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày, Hoa Đô cực kỳ chú trọng vào mực xăm, đảm bảo sử dụng loại mực chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng đến với thẩm mỹ viện đều được thực hiện phun xăm chuẩn y khoa, được bảo hành làm lại nếu bị trổ xanh, trổ đỏ.

Giá cả làm phun xăm, điêu khắc chân mày tại Hoa Đô được đánh giá vô cùng cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp chị em tiết kiệm một khoản kha khá khi làm đẹp.

+ Mách Bạn Top Địa Chỉ Nâng Cơ Uy Tín Tại Quận 8

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 17, Đường 31, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0764 513 645.

2. Tee 8 Academy & Beauty Spa

Top địa chỉ phun xăm, điêu khắc chân mày quận 7 sẽ có sự thiết sót nếu không kể tên Tee 8 Academy & Beauty Spa. Đây là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm và nổi tiếng về phun xăm, điêu khắc bằng những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại.

Hiện tại, Tee 8 Academy & Beauty Spa đã xây dựng thành một chuỗi hệ thống trên toàn quốc, sở hữu nhiều ưu điểm về phun xăm, điêu khắc:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, khéo léo, có chứng chỉ và được đào tạo bài bản, cập nhật liên tục về kiến thức chuyên môn.
  • Đa dạng gói dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày với nhiều mức giá khác nhau.
  • Có chế độ bảo hành chân mày.
  • Được nhân viên có chuyên môn tư vấn rõ ràng, bám sát quá trình khách thực hiện dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường 53 KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0919 188 158.

3. Ni Beauty

Không sở hữu mặt bằng đẹp, diện tích quy mô như các spa khác, Ni Beauty vẫn có chỗ đứng trong lòng khách hàng quận 7 và TP. HCM bởi chất lượng dịch vụ chu đáo và tận tình.

Ni Beauty có đa dạng dịch vụ nhưng nổi bật và mang lại doanh thu cao nhất vẫn là phun xăm, điêu khắc chân mày. Ngoài việc sử dụng nguồn mực chất lượng cao, có nguồn gốc tự nhiên thì tay nghề và thẩm mỹ của các kỹ thuật viên tại spa cũng được khen hết lời.

Điểm đặc biệt của Ni Beauty là cập nhật liên tục các công nghệ phun xăm, điêu khắc chân mày mới như hairstroke, phun chân mày tán bột, phun thêu lông mày phủ lụa,… với giá cả rất cạnh tranh “bonus” thêm nhiều ưu đãi.

Hiện tại, Ni Beauty có các đợt mẫu làm mày với phụ phí thấp, khách hàng muốn trải nghiệm có thể đăng ký để được một cặp chân mày ưng ý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 Số 2 KDC Kim Sơn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 02822 405 098.

4. Thảo Nguyên Spa

Tuy không phát triển nhiều chi nhánh, nhưng Thảo Nguyên Spa cũng tạo được danh tiếng nhất định tại khu vực Quận 7. Tại Spa, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện theo quy trình, có nhân viên theo dõi liệu trình của khách hàng và bảo hành theo thời gian quy định.

Những điểm cộng lớn tại Thảo Nguyên Spa:

  • Sử dụng nhiều phương pháp và kỹ thuật mới với nhiều dáng chân mày khác nhau.
  • Mực in nhập khẩu 100% từ nước ngoài với chất lượng số 1 và hoàn toàn tự nhiên.
  • Màu sắc lên đồng đều, không trổ xanh trổ đỏ sau thời gian sử dụng.
  • Chân mày có thời gian bảo hành theo từng phương pháp.
  • Có dịch vụ điêu khắc chân mày phong thủy cho bạn nam.

Đặc biệt, tuy là một cơ sở độc lập nhưng đội ngũ chuyên gia, thợ phun xăm tại Thảo Nguyên Spa toàn là những “phù thủy” chân mày có tiếng. Đảm bảo thực hiện chính xác, khéo léo để mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi lông mày của khách hàng.

+ Mách Bạn 7 Địa Chỉ Trị Mụn Lưng Hiệu Quả Tại Quận 10

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số B1-08. 357 Lê Văn Lương – Chung cư Hoàng Anh Gia Lai 1, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0987 712 718.

5. Spa Quốc Tế Cokin

Chuyên nghiệp đạt đẳng cấp quốc tế, Spa Quốc Tế Cokin hiện tại đang được nhiều khách hàng không chỉ quận 7, TP.HCM mà cả các khách hàng tỉnh lựa chọn khi có nhu cầu phun xăm, điêu khắc chân mày.

Sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại về phun xăm, điêu khắc; thử nghiệm và ứng dụng liên tục các công nghệ mới trong làm chân mày, Spa Quốc Tế Cokin hứa hẹn mang lại những dáng mày thẩm mỹ, chỉn chu và phù hợp với từng khuôn mặt.

Dịch vụ tại Spa được đánh giá cao về sự đa dạng, có chương trình ưu đãi liên tục để khách hàng được trải nghiệm. Đặc biệt, các phương pháp điêu khắc mới tại Spa Quốc Tế Cokin có thể tạo nên những dáng chân mày như thật, hoàn toàn tự nhiên và tệp vào chân mày cũ của khách hàng.

Spa quy tụ đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên lành nghề, có chuyên môn và kinh nghiệm. Tuy nhiên để thực hiện dịch vụ phun xăm, điêu khắc tại Spa, khách hàng nên đặt lịch sớm để khỏi mất công chờ đợi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12, Đường 11, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM.
  • Điện thoại: 0968 664 117.

6. Miss Tram – Natural Beauty Center: Spa Chuyên Phun Xăm, Điêu Khắc Chân Mày Chất Lượng, Uy Tín Và Chuyên Nghiệp

Với hơn 18 năm có kinh nghiệm chuyên phun xăm, điêu khắc chân màyMiss Tram được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và liệu trình rõ ràng.

Quy trình phun xăm, điêu khắc chân mày tại Miss Tram diễn ra khá bài bản và chuyên nghiệp theo 3 giai đoạn:

Giai đoạn trước khi thực hiện:

  • Sau khi tiếp nhận khách hàng, kỹ thuật viên tại Miss Tram tiến hành thẩm định tình trạng chân mày hiện tại, kiểm tra tổng quan và tư vấn dáng mày phù hợp.
  • Lắng nghe những sở thích của khách hàng, phân tích về độ phù hợp với gương mặt.
  • Thăm hỏi về tình trạng sức khỏe để xác định được tình trạng kích ứng, bong tróc sau khi làm.

Giai đoạn thực hiện:

  • Sau khi đã chọn dáng và phương pháp phù hợp, Miss Tram tiến hành các bước:
  • Vẽ định dáng và ủ tê → Chuẩn bị tiệt trùng tất cả các thiết bị và dụng cụ → Pha màu đúng tỉ lệ → Mời khách hàng kiểm tra màu và thiết bị → Thực hiện.

Giai đoạn sau phun xăm, điêu khắc:

  • Mời khách hàng kiểm tra kết quả, nếu ưng ý và chân mày đã lên màu chuẩn thì tiến hành các bước khóa màu. Dặn dò khách hàng những lưu ý cần thiết sau khi làm chân mày.
  • Toàn bộ quá trình này sẽ có một bạn nhân viên theo dõi và chăm sóc xuyên suốt quá trình từ khâu tư vấn đến hoàn thành và bảo hành.

Ngoài quy trình chuyên nghiệp, Miss Tram còn có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Sở hữu chính sách chăm sóc độc quyền 1 năm, miễn phí hỗ trợ điều chỉnh thay đổi màu và dáng chân mày.
  • Chất lượng mực đạt tiêu chuẩn quốc tế, không bị trổ màu.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không xâm lấn.
  • Đa dạng phương pháp và dáng lông mày cho khách hàng lựa chọn.
  • Áp dụng các công nghệ phụ xăm mới nhất.
  • Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng và làm việc dựa trên hợp đồng.

Tuy nhiên nếu khách hàng muốn làm nhanh chóng, không phải chờ đợi thì nên book lịch trước để được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.

Hy vọng thông qua bài viết Top Địa Chỉ Phun Xăm, Điêu Khắc Chân Mày Quận 7 Tốt Uy Tín Nhất, bạn sẽ có thêm nhiều địa chỉ uy tín để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mình và người thân. 

Cám ơn sự quan tâm của quý bạn đọc. Chúc bạn một ngày hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời