Top 6 Thác nước đẹp nhất ở Lâm Đồng

Thác Đasara

Đasara là một con thác đẹp hiền hòa thuộc thành phố Bảo Lộc. Đứng từ xa, du khách chỉ nhìn thấy được 3 tầng cuối cùng của ngọn thác. Băng theo đường rừng, du khách mới thưởng thức được toàn bộ vẻ đẹp của ngọn thác có đến 7 tầng này. Đasara được coi như một cô gái dịu hiền nhưng khỏe khoắn của Tây Nguyên.

Thác Đambri

Đambri là một thác nước đẹp, cách thành phố Bảo Lộc 17 km thuộc tỉnh Lâm Đồng. Thác nước cao hơn 90m, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. Đambri theo tiếng người K’Ho có nghĩa là “đợi chờ”. Hiện nay, nơi này đã được khai thác thành khu du lịch sinh thái Đambri, với nhiều cảnh đẹp cùng các trò chơi giải trí. Có nhiều cặp đôi chọn nơi đây để chụp hình cưới, lưu giữ những kỉ niệm đẹp.

Thác Cam Ly

Thác Cam Ly cách trung tâm TP Đà Lạt 2 km về hướng tây. Dưới chân thác là một vườn hoa nhỏ. Phong cảnh chung quanh thác không còn hoang vu như ngày xưa mà đã trở nên đẹp hơn, 1 sự hòa hợp của thiên nhiên. Trong khu vực tháp có lăng Nguyễn Hữu Hào với nhiều kiến trúc độc đáo.

Thác Prenn

Thác Prenn nằm ngay dưới chân đèo Prenn, Đà Lạt, Lâm Đồng. Thác Prenn được coi như chiếc cổng chào du khách đến với thành phố sương mù. Thác mang một vẻ êm dịu, duyên dáng như một màn nước đổ nhè nhẹ từ độ cao 10 m xuống một hồ nước nhỏ, xung quanh đầy hoa lá và một đồi thông bạt ngàn.

Thác Datanla

Thác Datanla là một ngọn thác lớn nằm trong khu du lịch Đatanla – cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km, thác nước hấp dẫn du khách với dòng nước trong veo chảy qua 7 tầng, rồi dội xuống những phiến đá lớn. Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, thác còn là nơi mọi người muốn đến một lần để trải nghiệm các trò chơi mạo hiểm như trèo thác, vượt thác.

Thác Voi

Thác Voi còn có tên là thác Liêng Rơwoa, thuộc thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Thác Voi có chiều rộng khoảng 40m, chiều cao hơn 30m. Bên thác có những tảng đá như chú voi con nên có tên gọi là thác Voi. Thác Voi ngày đêm ầm ầm đổ nước tạo nên những âm thanh như tiếng gầm của thú rừng. Đây là thác còn giữ được nhiều nét hoang sơ của vùng đất Tây Nguyên.

Trả lời