Mẹo chọn trang phục hợp mệnh thủy dành cho bạn

Việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, màu sắc được cho là ảnh hưởng rất nhiều đến phong thuỷ người mặc. Cùng tìm hiểu cách chọn trang phục phù hợp cho người mệnh thủy qua bài viết sau…

Mệnh Thuỷ là gì?

Theo ngũ hành, Thuỷ sinh ra từ Kim nên sẽ tương sinh với mệnh Kim và Thuỷ khắc Hoả. Người mang mệnh Thuỷ là người sinh vào các năm: Bính Tý: 1996, Quý Tỵ: 1953 – 2013, Nhâm Tuất: 1982, Đinh Sửu: 1997, Quý Hợi: 1983, Giáp Thân: 2004, Đinh Mùi: 2004, Ất Dậu: 1974, Nhâm Thìn: 1952, Ất Mão: 1975.

Tương sinh, tương khắc trong ngũ hành

Thuỷ có đặc trưng là sự mềm dẻo, hiền hoà và dễ thích nghi nhưng bên cạnh đó cũng dễ thay đổi và khó đoán. Người mang mệnh Thuỷ bên cạnh những đặc điểm tích cực thì cũng sở hữu những nét tính cách tiêu cực nhất định. Bởi vậy, để dung hòa và chế khắc những điều tiêu cực, người mang mệnh Thuỷ nên cần đến những màu sắc tương sinh, tương hợp.

>>> Xem thêm: Top áo thun sự kiện độc lạ được yêu thích nhất

Mệnh Thuỷ hợp màu gì?

Trong ngũ hành, Thuỷ tương sinh với Kim. Bởi vậy khi nói về màu hợp với mệnh Thuỷ, bên cạnh những màu sắc bản mệnh còn có màu tương sinh của hành Kim.

Mệnh Thuỷ hợp với màu xanh nước biển

Xanh nước biển là màu thuộc hành Thuỷ, đứng đầu trong những màu sắc tương hợp với người mệnh Thuỷ. Trong màu xanh nước biển chứa sự vững chắc, tin cậy và tĩnh lặng nhất định. Nhưng cũng giống như biển khơi, đôi khi trong đó sẽ có sự cuồng nhiệt và mãnh liệt.

Trang phục công sở màu xanh nước biển

Trong phong thuỷ màu xanh nước biển sẽ giúp người mệnh Thuỷ đạt được những ước muốn và khát vọng, tiếp thêm sức mạnh đi tới thành công. Gam màu này cũng có nhiều sắc độ khác nhau. Bởi vậy, khi chọn trang phục bạn có thể linh hoạt lựa chọn sắc thái màu khác nhau sao cho phù hợp với ngoại hình bản thân.

Bạn có thể phối thêm chân váy màu đen khi đi làm

Nàng công sở có thể chọn các mẫu váy đầm công sở hay những mẫu sơ mi nữ đồng phục có màu xanh đậm. Còn với các quý ông thì những bộ vest hay áo sơ mi đồng phục công sở có màu xanh da trời nhạt hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mệnh Thuỷ hợp với màu đen

Giữa màu đen và tính cách người mang mệnh Thuỷ có khá nhiều nét tương đồng. Màu đen đại diện cho sự quyết đoán, mạnh mẽ và có phần bí ẩn trong tâm hồn những người mang mệnh Thuỷ. Dưới góc nhìn của phong thuỷ thì đen là màu phù hợp nhất với mệnh Thuỷ.

Trang phục màu đen cho nam, nữ công sở

Màu đen giúp đem đến sự chắc chắn và thành công trong mỗi công việc của bạn. Đây cũng là màu tượng trưng cho sự huyền bí, thành đạt và sang trọng. Màu đen giúp mệnh Thuỷ tránh được những bất trắc và những điềm kém may mắn trong công sống, công việc.

Màu đen là lựa chọn luôn được ưu tiên cho cô nàng mang mệnh Thủy

Gần như mọi kiểu dáng trang phục đều có màu sắc cơ bản là đen. Bởi vậy, không quá khó để bạn chọn được trang phục có màu đen phù hợp với bản thân. Hơn nữa, màu đen là gam màu không bao giờ giảm sức nóng, đồng thời mở ra may mắn và thuận lợi cho mệnh Thuỷ.

Màu trắng hợp mệnh Thuỷ

Như đã nói ở trên, Kim sinh Thuỷ bởi vậy những màu sắc thuộc mệnh Kim đều rất phù hợp cho người mệnh Thuỷ. Trong đó, trắng là màu đại diện cho mệnh Kim, đặc biệt là trắng ánh kim. Màu trắng tượng trưng cho sự trong trẻo, thuần khiết và tinh tế. Nếu bạn mang mệnh Thuỷ mà đang gặp phải ít nhiều khó khăn trong công việc, màu trắng sẽ giúp bạn sắp xếp lại những rắc rối ấy và mở ra con đường thuận lợi cho bạn.

Trang phục công sở màu trắng phối đen cho cả nam và nữ

Những mẫu trang phục màu trắng luôn đêm đến sự phù hợp với môi trường công sở. Tại môi trường làm việc luôn đòi hỏi sự chỉn chu, chuyên nghiệp thì trắng là màu sắc phù hợp nhất. Với mỗi văn hoá công ty mà trang phục có thể lựa chọn khác nhau.

Điệu đà hơn với các mẫu đầm sơ mi trắng

Ngoài việc chọn những mẫu sơ mi trắng thông thường bạn có thể làm mới bản thân bằng những chiếc váy công sở đồng phục trắng hay sơ mi trắng cách điệu. Điều này không chỉ giúp bạn có được outfit hợp phong thuỷ mà còn giúp bạn trở nên tươi tắn và xinh xắn hơn!

>>> Xem thêm: Top mẫu đồng phục may vãi đùi hot nhất hiện nay

Mệnh Thuỷ kỵ màu gì

Bên cạnh việc sử dụng những màu sắc hợp với phong thuỷ của mình, bạn cũng nên lưu ý những gam màu tương khắc với bản mệnh. Vậy mệnh Thuỷ kỵ màu gì, và những màu nào bạn không nên lựa chọn?

Thuỷ kỵ Hoả và khắc Thổ, bởi vậy bạn nên hạn chế tối đa việc sử dung những gam màu của hai bản mệnh này. Để hạn chế tối đa việc bị tiêu hao năng lượng và sự cản trở trong con đường danh lợi, sự nghiệp, mệnh Thuỷ nên tránh các màu sắc như: đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây… Đồng thời lưu ý việc phối các phụ kiện này cùng trang phục của bạn để tránh bị hao tổn năng lượng tích cực.

Bảng tra cứu màu sắc tương sinh - tương khắc với bản mệnh

Công sở là một môi trường làm việc chuyên nghiệp đòi hỏi bạn cần sự chỉn chu trong phong cách ăn mặc. Bởi vậy bên cạnh việc chọn màu sắc phù hợp với phong thuỷ cá nhân bạn cũng nên chú ý đến kiểu dáng trang phục. Hãy luôn tự tin và thể hiện phong cách cá nhân trong từng outfit bạn mặc. Khi đó, may mắn và thành công sẽ tự khắc đến với bạn.

Hy vọng với những kiến thức về màu sắc phù hợp với phong thuỷ mệnh Thuỷ mà công ty may đồng phục công sở Dony cung cấp sẽ giúp ích cho bạn. Từ đó, mong rằng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về việc chọn màu sắc để biết “Mệnh Thuỷ hợp màu gì?”. Sự phù hợp nằm trong chính lựa chọn của bạn. Mong rằng may mắn, tài lộc và thành công sẽ luôn ở bên bạn. Chúc bạn sẽ đạt được những gì mà bản thân mong muốn!

Nguồn: https://dony.vn/phoi-do-chon-mau-trang-phuc-hop-menh-thuy/

Xem thông tin liên hệ Xương May DONY:

Hotline: 1900.9449

Website: dony.vn

0/5 - (1890 bình chọn)

Trả lời