Top 11 Trang phục đẹp nhất cho Tết Nguyên Đán 2018

Áo gió

Đừng vội chê những chiếc áo gió quê mùa nhé, bởi vì nếu bạn lựa chọn một chuyến du lịch cùng gia đình, hay đi phượt cùng bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay thì một chiếc áo gió sẽ không thể thiếu trong balo của bạn đâu. Thời tiết lạnh, hay phải đi xa tất cả đều sẽ được giải quyết chỉ nhờ một chiếc áo gió thôi đấy. Khoảng 2 năm trở lại đây áo gió trở nên vô cùng phổ biến và được các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là áo The North Face với kiểu dáng trẻ trung, màu sắc nổi bật, phong phú, giá thành rẻ. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là sự lên ngôi của áo gió khi mà việc ăn tết bằng những chuyến du lịch đang ngày càng phổ biến. Và gợi ý cho các bạn một chút là màu đỏ tươi, xanh rêu và màu cam là những gam màu được ưa chuộng nhất đấy nhé! 

Váy len xòe

Khác với len body, váy len xòe sẽ vô cùng phù hợp cho những cô nàng tiểu thư, theo đuổi phong cách trong sáng. Một chiếc váy len xòe sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn trở nên đáng yêu nhưng vẫn nổi bật trong những ngày đầu năm. Xu hướng của năm 2018 là váy len xòe công chúa và xòe chân đuôi cá với tông màu hồng, cam, be, nâu và đen là chủ đạo. Một chiếc váy len xòe mang phong cách vintage, kết hợp cùng chiếc mũ nồi chất liệu len mang lại nét cá tính hơn rất nhiều và thể hiện gu thời trang rất tốt đấy.

Váy len body

Váy len body là một lựa chọn cho những bạn nữ theo đuổi phong cách quyến rũ và thời thượng. Một chiếc váy len body màu nâu nhạt, màu đỏ đô hoặc màu đen sẽ làm bạn nổi bật nhất vào Tết Nguyên Đán 2018 này. Váy len body sẽ làm tôn lên những đường cong gợi cảm của bạn, cũng mang lại vẻ thanh lịch, và quyến rũ, đặc biệt là giữ ấm cơ thể rất tốt. Nếu chọn một chiếc váy len body bạn sẽ có rất nhiều kiểu kết hợp phụ kiện như boot, giày bệt, giày thể thao, hay mũ len, khuyên tai, vô cùng hấp dẫn. Một trang phục cho nhiều gợi ý thời trang thì còn gì tuyệt bằng nhỉ! 

Áo khoác kaki lót bông

Áo khoác kaki lót lông là một trang phục không thể thiếu cho cả nam và nữ trong mùa đông 2018 này đâu. Khi mà cái lạnh ngày càng sâu, nhiệt độ hạ thấp thường xuyên, rét đậm, rét hại như hiện nay thì một bạn kaki lót bông sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe nhưng cũng hỗ trợ rất tốt cho phong cách thời trang của bạn đấy. Với một em kaki lót bông bạn có thể tha hồ mặc váy bên trong mà không lo bị lạnh, bạn cũng có thể thể hiện sự thời trang của mình bằng cách phối màu của áo với các loại phụ kiện và giày khác nhau. Với bạn nam một chiếc áo khoác kaki lót bông sẽ giúp giữ ấm và mang lại vẻ nam tính bất ngờ đấy. Một chiếc áo kaki bông màu xanh rêu hoặc nâu da bò sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng 2018 của bạn.

Áo khoác da

Áo khoác được làm từ chất liệu da không còn xa lạ với các tín đồ thời trang chúng bởi độ sang trọng và tiện dụng của nó. Một chiếc áo da màu đen hoặc nâu da bò là lựa chọn hoàn hảo cho cả nam và nữ cho mùa lễ năm 2018 này. Bạn có thể phối áo da với rất nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau từ váy, quần bó, quần da, hay đơn giản hơn là váy len,… các bạn nam có thể mặc cùng áo sơ mi chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật trong buổi tiệc cuối năm. Là một loại trang phục cực phổ biến và độ hot luôn không hạ nhiệt từ nhiều năm nay, áo dạ sẽ luôn là món đồ thời trang hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong dịp Tết Nguyên Đán 2018.

Áo hoodie

Áo hoodie là một trong những hot trend phổ biến nhất cho thời trang thu đông năm nay được rất nhiều thương hiệu lớn ưa chuộng như adidas, kenzo,… Với kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ, màu sắc và mẫu mã rất đa dạng, kết hợp với chất liệu nỉ giữ ấm rất tốt nên luôn được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản thì một chiếc áo hoodie sẽ giải quyết tất cả vấn đề của bạn. Bạn có thể mix cùng quần, áo len mỏng, hoặc chân váy đều rất đẹp. Chỉ một chiếc áo hoodie cũng làm bạn nổi bật giữa đám đông trong dịp lễ 2018 này!

Áo dài cách tân

Trải qua thời gian dài thay đổi theo xu hướng thời trang mới của thế giới, áo dài cách tân ra đời và thực sự được ưa chuộng cho ngày Tết khoảng 2 năm trở lại đây. Đến nay, áo dài cách tân vẫn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ mỗi dịp Tết đến cho bộ ảnh Tết thêm lung linh, và cũng để diện ngày đầu năm. Có nhiều kiểu cách tân áo dài nhưng được yêu thích nhất vẫn là áo dài váy đụp, áo dài quần legging, áo dài vạt ngắn,… Với màu sắc bắt mắt, hoạt tiết phong phú, giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với áo dài truyền thống áo dài cách tân sẽ là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn cho Tết Nguyên Đán 2018 này!

Áo the, khăn xếp

Nếu bạn chưa tìm được bộ trang phục nào phù hợp cho ông xã, hay bé trai nhà bạn vậy thì áo the, khăn xếp chính là gợi ý dành cho bạn. Áo the, khăn xếp được cách điệu từ trang phục hát quan họ của Bắc Ninh, đến nay được biến tấu với nhiều màu sắc, chất liệu vải và họa tiết khác nhau. Ngày nay, để thuận tiện cho di chuyển người ta thường mặc áo the bằng vải lụa, kèm quần bò, quần vải bó, quần âu,… và đội khăn xếp cùng màu. Để mang lại may mắn cho ngày Tết, bạn nên chọn một chiếc áo đỏ, có hoa văn chấm bi vàng sẽ rất nổi bật cho gia đình bạn khi đi chúc Tết đấy! 

Áo phao

Một trong những trang phục giữ ấm siêu tốt cho mùa đông chính là áo phao. Không chỉ nữ mà cả nam giới cũng nên có một chiếc áo phao trong tủ đồ để có thể biến tấu phong cách trong những ngày đông giá lạnh này. Áo phao kiểu dáng ngắn, hay dài với nhiều kiểu dáng và màu sắc thời thượng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn gu thời trang của những tín đồ khó tính nhất. Một chiếc áo phao dáng ngắn có cổ lông màu hồng, màu be, hoặc trắng là lựa chọn hoàn hảo cho xu hướng thu đông 2018 đấy. Với nam thì các bạn có thể mặc một chiếc áo phao dài màu đen cho bộ vest bên trong thêm phần lịch lãm và giữ ấm cho cơ thể nhé! 

Áo dài có mấn

Áo dài có mấn là một kiểu biến tấu mới của áo dài cách tân, để điểm tô thêm nét nữ tính cho bạn gái thì nhà thiết kế đã cho thêm phụ kiện mấn được may theo tổng thể hài hòa với chiếc áo dài. Mấn đội đầu sẽ giúp bạn nữ trông nữ tính và quyến rũ hơn nhưng vẫn mang nét hiện đại và bắt kịp xu hướng thời trang. Cũng là một trong những phụ kiện giúp cho mái tóc thêm tự nhiên, như một món đồ trang trí cho bộ trang phục nhưng chiếc mấn đi kèm lại mang đến một hiệu ứng đáng kể đấy nhé. 

Áo dài truyền thống

Áo dài truyền thống là một trong những trang phục không thể thiếu cho mỗi dịp lễ hội của người Việt, đặc biệt là Tết cổ truyền. Mỗi dịp Tết đến là mọi người lại sắm cho mình chiếc áo dài mới với màu sắc tươi sáng như đỏ, hồng, vàng, xanh,…với kiểu thiết kế truyền thống cổ ái đứng, tay dài. Chất liệu vải rất phong phú như vải lụa trơn, vải gấm,…cũng có thể được thêu tay hoa văn các loài chim, hồng hạc, hoa đào,…đều mang lại vẻ đẹp trang nhã và bắt mắt. Diện những chiếc áo dài truyền thống sẽ tôn lên nét đẹp của người con gái Việt, mang sự may mắn, phú quý mà cũng không hề lỗi thời hay lạc hậu đâu nhé.

Trả lời