Top 6 Điểm du lịch không thể bỏ lỡ vào dịp 30/4-1/5/2018

Tràng An- Bái Đính

Tràng An- Bái Đính điểm du lịch không thể bỏ lỡ trong dịp nghỉ lễ này. Nơi đây có những thung lũng, hang động, đầm, hồ, hệ sinh thái đa dạng tạo nên nét riêng đặc biệt của Ninh Bình. Không chỉ vậy nơi đây là một quần thể chùa với những tượng phật La Hán, tượng dát vàng. Các bạn có thể tham quan Tràng An – Bái Đính bằng thuyền để có những trải nghiệm lí thú, mới mẻ. 

Đà Lạt

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5/2018 này các bạn không đến với Đà Lạt thì thật là đáng tiếc. Đà Lạt một điểm đến hấp dẫn khách du lịch, nơi đây có khí hậu trong lành, mát mẻ. Bởi khí hậu tốt nên Đà Lạt là một thành phố hoa đủ loại sắc màu. Bên cạnh đó đến với Đà Lạt các bạn có thể đến các nông trại trải nghiệm 1 ngày làm nông dân ở đây hết sức thú vị. 

Cửa Lò- Nghệ An

Cửa Lò Nghệ An điểm đến tuyệt vời cho những bạn yêu thích vị mặn của biển. Vào dịp nghỉ lễ này nơi đây đón lượng lớn khách du lịch tham quan, nghỉ mát. Đến Cửa lò các bạn sẽ được tắm biển, ăn những món ăn hải sản tươi ngon, độc, lạ. Hơn thế nữa Nghệ An là vùng đất địa linh nhân kiệt, du khách có thể đến thăm quê Bác, mộ bà Hoàng Thị Loan…và nhiều điểm du lịch khác nữa.

Sapa nơi gặp gỡ đất trời

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ, thơ mộng. Đến Sapa vào dịp này các bạn sẽ được tham gia vào lễ hội hoa đỗ quyên. Du khách có thể ngắm hoa đỗ quyên bằng cách đi cáp treo hay đi bằng tàu hỏa leo núi một khung cảnh ngập sắc hoa. Bên cạnh đó khi đến Sapa đừng quên đến bản Cát Cát nơi đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác bình yên, dễ chịu. Hay mạo hiểm hơn lên đỉnh Phan Xi Păng cao 3.143m ngắm khung cảnh Sapa tuyệt đẹp. Và còn rất nhiều địa điểm khác như: Núi Hàm Rồng, thung lũng mường hoa, thác bạc, bản Tả Phìn…

Mai Châu – Hòa Bình

Nơi có thể tránh khỏi những ồn ào, khói bụi thành phố không nơi nào khác ngoài Mai Châu- Hòa Bình. Vẻ đẹp ở đây cuốn hút du khách bởi thiên nhiên đơn sơ, yên bình, mộc mạc. Với những nếp nhà xinh xinh bao quanh thửa rộng, tiếng chim hot líu lo thanh bình. Hơn nữa các bạn còn có thể trải nghiệm hòa mình vào các hoạt dộng thường ngày của người dân địa phương đậm chất dân tộc vùng cao Tây Bắc. 

Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được biết đến là một trong 7 kì quan thiên nhiên thế giới, với các đảo đá tạo nên vẻ kì vĩ đầy bí ẩn. Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc. Vịnh Hạ Long hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn quý khách trong dịp nghỉ lễ này.

Trả lời