Top 9 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới

Foody Việt Nam

Foody Việt Nam là một trang web về địa điểm ẩm thực, du lịch, làm đẹp, sức khỏe,… vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ sống tại Việt Nam. 

Tuy ở Việt Nam vẫn có nhiều website ẩm thực khác nhưng Foody vẫn là lựa chọn đầu tiên của mọi người. Các bạn muốn vui chơi, giải trí, ăn uống gần với khu vực bạn sống nhất thì chỉ cần tìm trên Foody. Thật tuyệt vời khi tất cả địa điểm ăn uống ngon nhất của đất nước Việt Nam nằm trong tay bạn. 


Foody cung cấp đầy đủ tất cả các thông tin về địa chỉ, điện thoại, giá cả, thời gian hoạt động và cả hình ảnh, menu, review của khách hàng về quán ăn, nhà hàng. Bạn cũng có thể đăng kí tài khoản Foody cho mình để viết review cho nhà hàng mà bạn yêu thích để mọi người cùng đến thưởng thức. Hơn nữa, đăng kí tài khoản Foody, bạn còn có thể đặt hàng trực tuyến của tất cả các hàng quán chỉ cần thông qua Foody giao hàng tận nơi, đôi lúc bạn còn nhận được ưu đãi, giảm giá từ phía nhà hàng khi tham gia. 

Tuy nhiên, có những nơi trên Foody được đánh giá không mấy tích cực, nhưng đó cũng chỉ là nhận xét từ khách hàng, mỗi người có một khẩu vị, sở thích riêng. Vậy nên, những nơi bạn định tới bị đánh giá không tốt thì đừng vội bỏ qua nhé, người khác không thích nhưng lại hợp với bạn thì sao.

Thông tin tham khảo:
Website:
 https://www.foody.vn
Facebook: https://www.facebook.com/FoodyVietnam

Food & Drink

Food & Drink – nơi dành riêng để bạn tìm kiếm các công thức nấu ăn, làm cocktail, thức uống,… 


Food & Drink của LCBO là trang web rất thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể học hàng trăm cách chế biến món thịt bò hoặc bất kì món nào khác thông qua trang web này. Food & Drink chia theo mục các nguyên liệu chính cho món ăn, bạn chỉ cần chọn món ăn và bấm search, các tên món ăn sẽ hiển thị cho bạn lựa chọn xem công thức chế biến chi tiết một cách đầy đủ và dễ dàng. 

Thật thú vị khi trong tay lại có hàng trăm công thức chế biến món cá mà không phải những món hằng ngày bạn hay ăn. Hãy cùng Food & Drink thay đổi cách chế biến món ăn.

Thông tin tham khảo:
Website:
 http://foodanddrink.ca/fooddrink/recipes.shtml
Facebook: https://www.facebook.com/LCBO

BBC Food

BBC vốn là trang web nổi tiếng toàn cầu về nhiều lĩnh vực. Thế nên, BBC Food từ khi ra đời đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người trên toàn thế giới. 


BBC Food mang đến cho bạn công thức nấu ăn từ các chương trình của BBC. Cách nấu, các công thức nấu ăn được dạy qua video để giúp bạn học cách nấu ăn. BBC Food giúp bạn nấu ăn và chia sẻ thành công của bạn trong nhà bếp. BBC sẵn sàng mở tường Facebook để bạn có thể chia sẻ hình ảnh, câu hỏi và lời khuyên dành cho họ.


Thông tin tham khảo:

Website: http://www.bbc.co.uk/food
Facebook: https://www.facebook.com/bbcfood

Health.com

Giảm cân nhưng ăn uống thoải mái một cách khoa học ngày nay đã không còn quá xa lại đối với chúng ta. Thế nhưng, bạn cần tìm những trang web uy tín chỉ dạy các công thức nấu ăn ngon, giúp giảm cân một cách khoa học. 


Health.com là một trang web đáng tin cậy, hội tụ các biên tập viên và các nhà báo chuyên cung cấp tin tức y tế chính xác, đáng tin cậy, cập nhật cho người tiêu dùng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc giảm cân mà phải ăn uống kham khổ hay nhịn ăn nữa. 

Thông tin tham khảo:

Website: http://www.health.com/food
Facebook: https://www.facebook.com/Health/

Delicious.

Delicious. là trang thông tin ẩm thực hàng đầu tại Úc nói riêng và thế giới nói chung.

Tại Delicious, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm những thông tin ẩm thực hàng ngày, đánh giá về nhà hàng, công thức nấu ăn, thức uống, du lịch, phong cách và nhiều hơn nữa từ thương hiệu hạng nhất của Úc. 

Với phương châm “Thức ăn là cuộc sống” (Food is life. #makeitdelicious.),Delicious mang đến cho bạn nguồn ẩm thực phong phú, tốt cho sức khỏe,… chắc chắn, bạn sẽ rất yêu thích trang web này. Ngoài ra, Delicious. cung cấp thông tin về các nhà hàng nổi tiếng trên thế giới. Khi theo dõi trang web này, bạn sẽ thấy cực kì thích thú và muốn đến thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng được cung cấp thông tin trên website.

Website:
 http://www.delicious.com.au/
Facebook: https://www.facebook.com/deliciousAUS

Eating Well

Bạn đang muốn giảm cân nhưng không muốn phải cắt bỏ những món ăn bạn yêu thích hằng ngày. Vậy thì bây giờ bạn có thể tự làm những món ăn mà bạn yêu thích để thỏa thích thưởng thức mà không lo bị béo thông qua công thức của Eating Well


Eating Well là tạp chí và trang web về thực phẩm và sức khỏe với các công thức nấu ăn ngon và thông tin và nguồn cảm hứng để giúp bạn khỏe mạnh hàng ngày.

Eating Well có đầy đủ các công thức nấu ăn, lập kế hoạch ăn kiêng cho bạn. Eating Well đã từng đoạt Giải thưởng James Beard về Báo cáo về Thực phẩm, Y tế và Dinh dưỡng và Giải thưởng Bert Greene cho Viết Thực phẩm tạo ra khác biệt.

Thông tin tham khảo:

Website: http://www.eatingwell.com/
Facebook: https://www.facebook.com/EatingWell

Food.com

Food.com là trang web nổi tiếng trên thế giới hội tụ hàng nghìn công thức dạy nấu ăn một cách chi tiết. 

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực thì có thể tìm kiếm các công thức nấu những món bạn thích trên Food.com, lưu lại và đóng thành một cuốn sách học nấu ăn. Bạn muốn trổ tài nấu nướng cho cả gia đình với những món ăn độc đáo, lạ mắt thì Food.com sẽ giúp bạn đem lại niềm vui nhỏ cho gia đình. 

Tại đây, ngoài công thức nấu ăn chi tiết, bạn còn được cung cấp video dạy nấu ăn rất sinh động. Hãy đăng kí một tài khoản trên Food.com để gia nhập thế giới ẩm thực tuyệt vời.

Thông tin tham khảo:

  • Website: http://www.food.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Food.com

Tasty

Trang Tasty trên Facebook hiện đang được rất nhiều người biết đến với hàng triệu lượt like và nhận được sự quan tâm trên cộng đồng mạng xã hội trên toàn thế giới. 

Các video dạy nấu ăn của Tasty rất sinh động, chi tiết, khiến bao nhiêu người phải mê mẩn. Nếu bạn là một người thích làm bánh thì đây là một trang hữu ích. Bạn sẽ có những chiếc bánh nướng thật bắt mắt chỉ cần xem video đã có đủ công thức và cách làm. 

Không những vậy, tasty còn có những mục hướng dẫn nấu ăn dành cho người ăn chay, ăn kiêng và cả dành cho trẻ (Tasty Vegetarian, Tasty Junior,…). Ngoài ra, Tasty còn có website Tasty shop bán những cuốn sách công thức nấu ăn rất thú vị dành cho những người đam mê trong lĩnh vực ẩm thực.

Website:
 https://www.buzzfeed.com/tasty
Tasty Shop: https://tastyshop.com
Facebook: 

  • Tasty: https://www.facebook.com/buzzfeedtasty
  • Tasty Junior: https://www.facebook.com/tastyjunior
  • Tasty Vegetarian: https://www.facebook.com/tastyvegetarian
  • Tasty Japan: https://www.facebook.com/buzzfeedtastyjapan

Food Network

Bạn là người châu Á? 

Bạn muốn biết thêm về văn hóa ẩm thực của các nước bạn trong cùng khu vực?

Bạn muốn tìm hiêu những món ăn mới? 


Food Network là một trang web ẩm thực hàng đầu tại châu Á và cũng là một trong những trang web nổi tiếng trên thế giới.

Nếu bạn là người như vậy thì hãy cũng tham gia chung với Food Network. Nơi đây tụ hồi hàng nghìn công thức dạy nấu ăn mang đậm văn hóa ẩm thực đặc biệt của riêng châu Á. Food Network sẽ giúp bạn hiểu thêm về những đặc trưng ẩm thực riêng của từng nước và sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các món ăn đặc sản khi đi du lịch các nước trong châu Á.

Thông tin tham khảo:
Website: 
http://www.foodnetworkasia.com/
Facebook: https://www.facebook.com/FoodNetworkAsia

Trả lời