Top 4 Khách sạn Đà Nẵng giá rẻ gần cầu sông Hàn

Luxury Hotel Danang

Vị trí: Khách sạn tọa lạc tại đường Trần Phú, thành phố Đà Nẵng chỉ cách Cầu sông Hàn 0,8 km. Du khách đến nghỉ dưỡng tại đây có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: nhà thờ Con Gà, nhà thờ chính tòa Đà Nẵng, Charm Spa.

Dịch vụ, tiện nghi: Luxury Danang là khách sạn được ưa chuộng gần Cầu sông Hàn với 8 tầng có 93 phòng, các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại như: Truy cập Internet không dây (miễn phí), máy lạnh, dịch vụ báo thức, bàn, quầy thức ăn nhẹ cũng được trang bị trong một số phòng; Những dịch vụ sang trọng mang lại cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất với ác tiện nghi giải trí như: phòng xông hơi, spa, massage, phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng.

Địa chỉ: Số 205 Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02363743777
Giá thấp nhất: 32,71 USD

Hoang Linh Hotel Da Nang

Vị trí: Khách sạn tọa lạc tại đường Bạch Đằng, Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng chỉ cách Cầu sông Hàn 0,5 km. Là khách sạn được đánh giá có tầm nhìn đẹp gần cầu sông Hàn, Hoàng Linh Hotel Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 3 km và cách sân bay khoảng 7 phút, rất gần Chợ Hàn và nhà thờ Con Gà.

Dịch vu, tiện nghi: Khách sạn có 17 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: truy cập Internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, dịch vụ báo thức trong một số phòng. Không những vậy khách sạn còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo cho du khách có những phút giây thoải mái, thư giãn và đáng nhớ trong suốt kì nghỉ. Hoang Linh Hotel Da Nang còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện nghi tốt như: miễn phí wifi tất cả các phòng, dịch vụ phòng 24 giờ.

Địa chỉ: 142 Bạch Đằng, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02363886868
Giá thấp nhất: 17,46 USD

Sun River Hotel

Vị trí: Sun River Hotel được đánh giá là một trong những khách sạn có giá tốt gần Cầu sông Hàn nơi đây chỉ cách Cầu sông Hàn 0,5 km. Với vị trí thuận lợi, Sun River Hotel được rất nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Đà Nẵng. Từ khách sạn du khách dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan như: biển Sơn Trà, Tiên Sa, đèo Hải Vân, núi Non Nước.

Dịch vụ, tiện nghi: Sun River Hotel với 50 phòng được trang bị tiện nghi hiện đại phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế như: tủ lạnh, bể sục, phòng tắm tiện nghi hiện đại, và máy sấy tóc, truyền hình cáp, Internet ADSL, điện thoại, điều hòa, nước nóng. Ngoài ra, khách sạn còn có tầm nhìn tuyệt đẹp, từ khách sạn du khách thỏa thích ngắm ra sông Hàn thơ mộng, Ngũ Hành Sơn, núi Sơn Trà.

Địa chỉ: Số 132-134-136 Bạch Đằng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02363849188
Giá thấp nhất: 31,05 USD

Academy Hotel

Vị trí: Khách sạn tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, thành phố Đà Nẵng chỉ cách Cầu sông Hàn 0,3 km đi bộ khoảng 4 phút và cách trung tâm thương mại Indochina Riverside Towers 0,7 km, cách chợ Hàn 0,8 km. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hill.

Dịch vụ, tiện nghi: Academy Hotel nằm trong khu vực thuận tiện cho việc ngắm cảnh, mua sắm và có nhiều nhà hàng, khách sạn 3 sao gần Cầu sông Hàn có giá cả hợp lý này được rất nhiều du khách lựa chọn. Khách sạn được thiết kế theo tiêu chuẩn của khách sạn cao cấp với 50 phòng, các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi khăn tắm, truy cập Internet không dây (miễn phí), máy lạnh, TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng. Không những vậy khách sạn còn có quầy bar, nơi nghỉ có chỗ để xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Khách sạn còn tổ chức những hoạt động vui chơi giải trí, mang lại những giây phút thoải mái và hứng thú nhất trong suốt kì nghỉ.

Địa chỉ: Số 305 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 02363956935
Giá thấp nhất: 34,26 USD

Trả lời