Top 5 Khách sạn ở Hội An giá rẻ bạn nên ở nhất

Hội An Sun River Hotel

Hội An Sun River Hotel cũng nằm bên bờ sông Hội An nên từ đây bạn có thể ngắm toàn bộ vẻ đẹp của dòng sông, vẻ đẹp của Phố cổ với các hoạt động sôi nổi và tấp nập. Bạn có thể trực tiếp thuê xe đạp của Hội An Sun River Hotel để thăm thú các điểm du lịch ở nơi đây vô cùng thuận tiện.

Tại Hội An Sun River Hotel có đến 30 phòng nghỉ đạt chuẩn 3 sao được trang bị nội thất hiện đại với các tiện nghi khá đầy đủ, ở phòng VIP còn có thêm tủ rượu và các loại đồ ăn vặt miễn phí; tại đây còn có dịch vụ hồ bơi ngoài trời với quầy bar ngay cạnh, nhà hàng rộng lớn, quán café lãng mạn, nhà vườn xanh mát cùng với spa và dịch vụ massage,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khối Thanh Nam, Cẩm Châu, Ven sông Hội An, Hội An
  • Điện thoại: 0511 3849 188
  • Giá phòng/đêm: từ 600.000 VNĐ

Indochine Hội An Hotel

Indochine Hotel Hội An nằm ngay cạnh dòng sông Thu Bồn và gần khu vực biển Cửa Đại nên là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách thích không gian sông nước. Đây cũng là địa điểm lý tưởng lên thuyền đi du lịch Hội An – Cù Lao Chàm, vì bến thuyền nằm ở ngay bên cạnh khách sạn. Mỗi buổi tối du khách còn có cơ hội ngồi ăn, uống cafe và ngắm toàn cảnh Phố cổ Hội An đẹp lung linh trong ánh đèn ở ngay bên bờ con sông Thu Bồn hoặc đặt bàn ở nhà vườn Panorama Bar & Restaurant trên tầng cao nhất của Indochine Hội An Hotel để có cơ hội ngắm cảnh biển, cảnh phố cổ từ trên cao.

Indochine Hotel Hội An được xây dựng theo lối kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp có 65 phòng đầy đủ tiện nghi và đều sở hữu ban công rộng, cửa sổ thoáng để du khách nhìn ra sông và biển Cửa Đại. Ở đây còn có thêm các dịch vụ như hồ bơi, khu nhà vườn, dịch vụ làm đẹp hay cho thuê xe,…

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 87 Đường Cửa Đại, Ven sông Hội An, Hội An
  • Điện thoại: 0510 3923 601
  • Giá phòng/đêm: từ 550.000 VNĐ

Hội An Paradise Hotel

Hội An Paradise Hotel tọa lạc ngay gần trung tâm Phố cổ Hội An nên nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh Hội An trọn vẹn đồng thời tiết kiệm nhiều chi phí khi phải di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại đây như bảo tàng, nhà cổ, cầu Hội An,… Điểm nhấn của Hội An Paradise Hotel là hồ bơi rộng rãi để du khách thỏa thích tắm rửa sau một ngày du lịch mệt mỏi.

Hội An Paradise Hotel là một khách sạn đẹp, giá rẻ và đầy đủ tiện nghi: có 18 phòng đẹp, sạch sẽ và đầy đủ các tiện nghi cơ bản nhất và thêm cả tủ lạnh, bình nước nóng, máy sấy tóc,… Các dịch vụ của Hội An Paradise Hotel từ lễ tân, trông gửi xe đến đón trả khách tại sân bay,… cũng khiến các du khách hài lòng kể cả những người khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 86 Trần Hưng Đạo, Hội An, Phố cổ Hội An, Hội An
  • Điện thoại: 0510 3862 479
  • Giá phòng/đêm: từ 500.000 VNĐ

An Hội Hotel

An Hội Hotel là một khách sạn đạt chuẩn 2 sao nhưng tổng thể thì nơi đây không khác gì một khách sạn 3 sao với 29 phòng nghỉ đẹp, được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: điều hòa 2 chiều, TV, buồng tắm riêng, máy sấy tóc, wifi miễn phí cùng với tủ lạnh,… An Hội Hotel còn sở hữu một tầm nhìn cực đẹp và nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Hội An như nhà cổ Phùng Hưng hay Đền Cầu Nhật Bản,… cùng với các điểm ăn uống và mua sắm giá rẻ.

Tại An Hội Hotel có rất nhiều dịch vụ tiện nghi để phục vụ du khách như: hồ bơi ngoài trời rộng lớn, dịch vụ cho thuê xe đạp, phục vụ ăn sáng, tổ chức các tour thăm quan phố cổ Hội An trong ngày có cả hướng dẫn viên, đón trả khách miễn phí ở sân bay. Với những ưu điểm trên thì An Hội Hotel rất xứng đáng là một khách sạn đẹp, tiện nghi và giá rẻ mà bạn nên lựa chọn khi du lịch Hội An.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 69 Nguyễn Phúc Chu, Phố cổ Hội An, Hội An
  • Điện thoại: 0510 3911 888
  • Giá phòng/đêm: từ 400.000 VNĐ

Ánh Dương Hotel

Ánh Dương Hotel tọa lạc tại vị trí đắc địa nên sở hữu tầm nhìn đẹp. Ánh Dương Hotel còn có 36 phòng nghỉ rộng rãi, có khu ban công cùng với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ du khách cần. Ánh Dương Hotel còn có hồ bơi ngoài trời rộng rãi, dịch vụ spa rất hoàn hảo, sở hữu quán cafe thơ mộng cùng với một nhà hàng có sức chứa lên đến 60 người và phục vụ tất cả những món ăn từ Á – Âu cùng với các đặc sản của Hội An, Quảng Nam, Đà Nẵng,…

Ánh Dương Hotel rất gần các địa điểm tham quan nên du khách chỉ mất khỏng 5 – 10 phút đi bộ là có thể tới được các địa điểm tham quan nổi tiếng như: khu vực trung tâm phố cổ Hội An, giáo đường Trần Gia hay chùa Phác Hạc. Nhân viên tại đây rất thân thiện, nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp và thông thạo ngoại ngữ nên có thể đáp ứng nhu cầu mọi du khách cả trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 02 Đường Phan Đình Phùng, Phố cổ Hội An, Hội An
  • Điện thoại: 063 3520 067
  • Giá phòng/đêm: 550.000 VNĐ

Trả lời