Top 9 Khách sạn tốt nhất tại Sapa năm 2017

Sapa Dragon Hotel

Sapa Dragon Hotel luôn tự hào là một trong những khách sạn có chất lượng phục vụ tốt nhất, với đầy đủ các dịch vụ giải trí, thư giãn hấp dẫn cho khách hàng khi nghỉ ngơi tại đây. Khách sạn có nhà hàng, bãi đậu xe riêng và wifi miễn phí. Đặc biệt, phòng nghỉ được bố trí ngăn nắp, gọn gàng tạo cảm giác ấm cúng cho gian phòng. Bên cạnh việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi rừng nơi đây cũng như tham gia các hoạt động đi bộ, đi xe đạp đường dài thì bạn còn có thể trực tiếp cùng bạn bè, người thân đi du ngoạn hồ Sapa cách đó chỉ 700m.

Địa chỉ: 01A, thị xã Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0203871363
Website: http://www.sapadragonhotel.com/
Giá bán: 520.000 đồng

Khách sạn U Sapa

Khách sạn U Sapa được đánh giá là đáng giá tiền nhất ở Sapa, giá cả hợp lý giúp tiết kiệm được nhiều hơn so với những chỗ nghỉ khác tại đây. Khách sạn U Sapa nằm cách lối đi lên núi Hàm Rồng chỉ khoảng 200m, cách Nhà thờ Đá Sapa 100m, cách hồ Sapa 600m. Nơi đây có Spa, phòng tập thể dục và truy cập Wifi miễn phí. Mỗi phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn cá nhân và minibar đã góp phần đưa khách sạn U Sapa trở thành lựa chọn hấp dẫn với du khách.

Địa chỉ: 8 Cầu Mây, thị xã Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0203871996 
Website: http.uspa.com
Giá phòng: 450.000 đồng

Khách sạn Châu Long

Khách sạn Châu Long tọa lạc ngay dưới chân núi Hàm Rồng đẹp huyền thoại, phía trước là thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Đây là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế, với không gian ấm cúng kết hợp cảnh sắc tươi đẹp nơi phố núi chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó phai với du khách. Đến với khách sạn Châu Long bạn có thể vút tầm nhìn về thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang của vùng sơn cước và các bản làng dân tộc thiểu số, đắm mình vào núi rừng thơ mộng đầy huyền ảo nơi đây.

Địa chỉ: 24 Đồng Lợi, Thị xã Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0203871245
Website: www.chaulonghotel.com.vn
Giá phòng: 340.000 đồng

Khách sạn Sunny Moutain Sapa

Khách sạn Sunny Moutain Sapa đạt chuẩn 3 sao với 9 tầng và 75 phòng, có ban công nhìn ra thung lũng violet xanh mướt và dãy núi Fansipan hùng vĩ đầy thơ mộng. Bên cạnh đó, khách sạn còn được trang bị một ống nhòm chất lượng cao chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp của thị trấn Sapa, vườn quốc gia Hoàng Liên, các bản làng xung quanh cùng vô vàn những cảnh đẹp khác mà nơi đây mang lại. Đặc biệt, khách sạn luôn đảm bảo tất cả những tiện nghi và dịch vụ, phục vụ cho kỳ nghỉ của khách hàng được chọn vẹn khi đến với Sunny Moutain.

Địa chỉ: 10, đường Mường Hoa, thị xã Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0203787999
Website: www.sunnymountainhotel.com
Giá phòng: 610.000 đồng

Khách sạn Bamboo Sapa

Khách sạn Bamboo Sapa tọa lạc ngay dưới chân núi Hàm Rồng đầy thơ mộng, cuối đường “Phố cổ Cầu Mây Mường Hoa”. Phía trước khách sạn là thung lũng Mường Hoa và đỉnh Fansipan hùng vĩ, kết hợp với kiến trúc độc đáo giữa kiểu truyền thống và kiến trúc biệt thự kiểu Pháp đã tạo nên một Bamboo Sapa mang “chất” riêng đầy lôi quấn. Khách sạn có 56 phòng nghỉ cao cấp, hiện đại, tiện nghi và sang trọng, hòa quyện với cảnh quan kỳ vĩ của núi rừng. Từ ban công, bạn có thể vút tầm nhìn về thung lũng Mường Hoa với những thửa ruộng bậc thang của vùng sơn cước và các bản làng dân tộc thiểu số, thả mình vào những đám mây lơ lửng như trốn như tìm nơi bồng lai tiên cảnh.

Địa chỉ: 18 Mường Hoa, thị xã Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0203871075
Website: http://www.bamboosapahotel.com.vn/
Giá phòng: 440.000 đồng

Victoria Sapa Resort & Spa

Victoria Sapa Resort & Spa là khách sạn sang trọng 4 sao đầu tiên ở vùng núi Tây Bắc. Victoria Sapa Resort & Spa được ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng núi cao mù sương. Nằm ở vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa, hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng. Victoria Sapa Resort & Spa vinh dự được bầu chọn là khách sạn đẹp nhất Tây Bắc năm 2004, 2005. Gần đây nhất, Victoria Sapa Resort & Spa lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất trên toàn Việt Nam.

Địa chỉ: Đường Xuân Vien, thị xã Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0203871522
Website: https://www.victoriahotels.asia
Giá bán: 490.000 đồng

Sapa Legend Hotel & Spa

Sapa Legend Hotel & Spa là khách sạn 4 sao với quy mô lớn, cung cấp gần như đầy đủ tất cả những dịch vụ bổ sung theo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới. Khách sạn gồm 80 phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi cùng khu Spa độc đáo và đẳng cấp rất phù hợp cho kỳ nghỉ của gia đình hoặc team building của công ty. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Sapa Legend Hotel đã từng bước tạo dựng được thương hiệu của mình, vươn lên trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất Sapa, cùng với đầy đủ dịch vụ hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ: Số 1 phố Thủ Dầu Một, thị xã Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0203828888
Website: www.sapalegendhotel.com
Giá phòng: 370.000 đồng

Khách sạn Mường Thanh Sapa

Khách sạn Mường Thanh Sapa nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, cách thành phố Lào Cai 33km. Khách sạn được thiết kế với tiêu chuẩn 3 sao cùng tầm nhìn hướng hồ, sau lưng là dãy núi Hàm Rồng huyền thoại tạo thế “tựa sơn hướng thủy” rất thơ mộng và quấn hút. Khách sạn có 103 phòng, với chất lượng phục vụ rất tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng rất nhiều các dịch vụ giải trí hấp dẫn như tắm hơi, spa, bể sục, phòng tập tennis chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái.

Địa chỉ: Số 044 Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa, Lào Cai
Điện thoại: 0203887766
Website: www.sapa.muongthanh.vn
Giá phòng: 555.000 đồng

Amazing Hotel Sapa

Amazing Hotel Sapa nổi bật giữa thị trấn Sapa với kiến trúc đồ sộ, tựa như một tòa lâu đài sang trọng giữa rừng núi Tây Bắc. Khách sạn có tổng cộng 82 phòng nghỉ hiện đại, ấm áp và tiện nghi. Đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch nổi tiếng như Hàm Rồng nơi có cảnh quan đẹp nhất Sapa. Amazing Hotel Sapa tự hào có phong cách tinh tế, phòng khách rộng rãi, dịch vụ hoàn hảo đem đến cho du khách những giây phút thoải mái nhất khi đến với Amazing Hotel Sapa.

Địa chỉ: Đồng Lợi, Thị xã Sapa, Lào Cai
Điện thoại: 0203865888
Website: http://amazinghotel.com.vn/
Giá bán: 480.000 đồng

Trả lời