Top 5 Quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng

Bánh tráng kẹp Dì Hoàng

Bánh tráng kẹp Dì Hoàng là một trong những quán bánh tráng kẹp lúc nào cũng đông khách ra vào tấp lập. Quán bánh kẹp Dì Hoàng bán đủ loại bánh tráng kẹp khác nhau: bánh tráng trứng ốp la, bánh tráng pa tê với trứng chín… ngoài ra còn có ổi xí muội, bò khô,  xoài mắm… Được khách hàng yêu thích bởi pa tê ăn rất ngon, lại có ít dầu mỡ nên ăn không bị ngấy, đặc biệt khi chấm vào nước tương bò khô sền sệt, màu đỏ bắt mắt và có vị hơi cay ăn rất ngon. Chính vì thế, đây là địa điểm ăn uống không thể bỏ qua khi bạn tới Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

K142/46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: từ 16:00 PM – 22:00 PM 
Giá cả: 5.000 VNĐ – 10.000 VNĐ

Bánh tráng kẹp Bà Năm

Bánh tráng kẹp Bà Năm nằm trong số những quán bánh tráng nổi tiếng tại con phố Điện Biên Phủ.  Mặc dù xung quanh có rất nhiều quán bánh tráng kẹp trong dãy nhưng quán Bà Năm vẫn luôn có lượng khách nhất định và đông đúc. Thực đơn quán khá là phong phú và nhiều món. Ngoài bánh tráng kẹp ra thì quán còn có ổi xí muội, ram cuốn cải, ốc đá, mít trộn. 
Bánh kẹp đây siêu ngon, siêu rẻ nha, với ốp la, pa tê đều ngon. Đặc biệt hơn với món nước chấm duy nhất ở đây là nước sốt bò tương ớt đậm đà hương vị. Không gian rộng rãi, thoáng mát đem đến cho thực khách cảm giác hài lòng, vui vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

96/93 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Giá cả: 12.000 VNĐ – 20.000 VNĐ

Yaourt Cây Bàng

Yaourt Cây Bàng là quán ăn khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán chủ yếu bán yaourt muối nhưng các thực đơn vẫn rất phong phú từ bánh tráng kẹp đến ốc hút, mít trộn. Đặc biệt là bánh tráng kẹp được nhiều bạn trẻ tới ăn. Bánh tráng ở đây rất ngon, kẹo dẻo, mềm, thơm lừng. Món ăn vào mùa nào cũng ngon, cái vị béo ngậy của bánh tráng hòa trộn vào mùi vị của trứng, thịt làm cho mọi người mê mẩn và không thể nào quên được hương vị của nó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Chân cầu Trần Thị Lý, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 05:00 PM – 10:00 PM
Giá cả: 10.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

Bánh tráng Đào Duy Từ

Bánh tráng Đào Duy Từ nổi tiếng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với món ăn vô cùng hấp dẫn. Không gian vỉa hè tuy nhỏ chỉ đủ kê khoảng 5 chiếc bàn nhưng lúc nào quán cũng đông khách đủ thấy sức hấp dẫn của món bánh tráng kẹp nơi này. Quán  bán tất cả mọi loại bánh tráng từ kẹp, cuốn, rải đến ốp la, pa tê… Quán tuy đông khách như vậy là bởi giá cả vô cùng hấp dẫn so với những nơi khác. Thực khách đánh giá  là quán bánh tráng kẹp ngon nhất Đà Nẵng, hấp dẫn tất cả mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đào Duy Từ, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
Giá cả: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ

Bánh tráng kẹp kiệt Trần Kế Xương

Bánh tráng kẹp kiệt Trần Kế Xương là một trong những nơi nổi tiếng về bánh tráng kẹp ở Đà Nẵng. Nơi đây là điểm ăn vặt lý tưởng của những người sành ăn. Bánh tráng ở đây bao gồm nhiều loại như ruốc khô, opla, pa tê khô, pa tê ướt, trứng ướt… Trong đó nước chấm với bánh tráng cũng khá ngon, chính là điểm nhấn của món bánh tráng. Đến với quán bánh tráng kẹp bạn sẽ thấy không gian rộng rãi và thoáng mát, đặc biệt cô chủ rất tốt bụng và hiếu khách. Vì thế, quán luôn đông khách dù bất cứ lúc nào. Quán này là một trong những quán bánh tráng kẹp nổi tiếng tại Đà Nẵng vì thế đừng bỏ qua quán bánh hấp dẫn này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

9/3 Đoàn Thị Điểm, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Giờ mở cửa: 15:00 PM – 22:00 PM
Giá cả: 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ

Trả lời