Cách phối áo thun đồng phục siêu đẹp

Cách phối áo thun đồng phục đẹp chuẩn chỉnh không thể bỏ qua

Khi diện áo thun đồng phục, ai cũng muốn tìm ra cách phối đồ đẹp để hài hòa với tập thể nhưng cũng làm nổi bật vẻ đẹp riêng của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách phối áo thun đồng phục sao cho đẹp thì hãy dành thời gian đọc bài viết của xưởng may đồng phục công ty Dony để cập nhật ngay những mẹo phối áo thun đơn giản mà chất.

Cách phối áo thun đồng phục công ty

Với vẻ đẹp trẻ trung, năng động và thoải mái mà áo thun được đa phần các công ty lựa chọn làm đồng phục nhân viên. So với một chiếc áo sơ mi tay dài nóng bức thì áo thun mang đến cảm giác dễ chịu hơn, nhất là ngày hè nóng bức.

Thông thường, khi mặc áo thun đồng phục, mọi người sẽ nghĩ rằng trang phục này thật nhàm chán vì ngày nào cũng mặc giống nhau. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng cách phối áo thun đồng phục theo gợi ý sau để làm mới mình hàng ngày.

1. Phối áo thun cùng quần jean

Quần jean chắc chắn là trang phục mà ai cũng có, dù là nam giới hay nữ giới. Bởi đây là loại quần cơ bản, có tính ứng dụng cao, thích hợp với mùa mưa lẫn mùa khô, mùa đông lẫn mùa hè. Nếu là nữ, bạn có thể linh hoạt chọn quần jean lưng cao dạng ôm cơ bản để phối cùng áo thun nhằm tôn lên vẻ đẹp thanh lịch. Còn muốn sang chảnh và sành điệu hơn, bạn có thể phối cùng quần jean ống loe đang hot hiện nay. Ngoài ra, các cô gái trẻ trung nhí nhảnh cũng có thể phối áo thun đồng phục và quần jean baggy ống rộng rãi, năng động.

Với phái nam, quần jean kiểu truyền thống là lựa chọn số 1 vì vừa lịch sự, vừa năng động. Một chiếc áo thun công sở đồng phục cùng với quần jean đem lại sự tự tin cho bạn khi ra ngoài, gặp bạn bè đối tác hay hẹn hò cùng người ấy. Về cơ bản, nam giới không có nhiều mẫu quần jean cách điệu như phái nữ nên kiểu quần jean cơ bản là chọn lựa hoàn hảo nhất khi bạn tìm cách phối áo thun đồng phục sao cho đẹp và chất.

Quần jean và áo thun là set đồ đơn giản mà cả nam lẫn nữ mặc đều đẹp 
Quần jean và áo thun là set đồ đơn giản mà cả nam lẫn nữ mặc đều đẹp

2. Phối áo thun cùng chân váy

Đây là mẹo dành riêng cho phái đẹp vì chị em có thể thỏa thích khoe dáng với nhiều kiểu quần, váy khác nhau. Đa phần các mẫu áo thun đều ôm vừa vặn vào cơ thể, không quá rộng cùng không quá chật cùng chất liệu vải cotton thoáng mát. Vì thế, tùy sở thích mà bạn chọn kiểu váy ưng ý nhất để phối.

Nếu tự tin có đôi chân thon dài, bạn nên phối cùng váy bút chì dáng ngắn hoặc dáng dài ôm sát cơ thể. Nếu thích vẻ đẹp cổ điển đơn giản, bạn có thể phối cùng chân váy chữ A dịu dàng. Ngoài ra, phái nữ cũng có thể áp dụng cách phối áo thun đồng phục cùng chân váy midi dáng dài cùng phụ kiện để thoải mái và tránh nắng khi đi ngoài đường.

Phái nữ có thể kết hợp cùng váy ngắn hoặc quần short 
Phái nữ có thể kết hợp cùng váy ngắn hoặc quần short

Phối áo thun đồng phục cùng chiếc váy công sở đồng phục giúp bạn gái nữ tính và dịu dàng hơn khi đi làm. Đặc biệt, khi mặc áo thun cùng chân váy, bạn có thể linh hoạt kết hợp cùng nhiều kiểu giày xinh khác nhau, tạo nên phong cách thời trang riêng cho mình.

Cách phối áo thun khi đi du lịch

Du lịch là dịp mà mỗi thành viên trong gia đình, trong nhóm bạn thân đều muốn mình xuất hiện thật xinh đẹp và nổi bật. Nhưng nếu cả nhóm phải mặc áo thun đồng phục khi đi du lịch thì làm thế nào bây giờ? Dĩ nhiên, bạn cũng vẫn sẽ có những cách phối áo thun đồng phục đẹp khi đi du lịch mà không lo nhàm chán. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ về cách phối áo thun đồng phục cùng với các kiểu quần và váy đẹp, bạn có thể tham khảo và chọn cách phù hợp nhất cho mình.

1. Phối áo thun cùng quần short jean

Nếu bạn đi du lịch biển thì hãy phối áo thun cùng quần short jean để tạo nên vẻ đẹp mát mẻ và trẻ khỏe cho mình. Với bạn gái có thể chọn những kiểu short jean rách lai gợi cảm để diện cùng áo thun. Còn các chàng trai chỉ cần chọn một chiếc quần short jean ngang gối năng động một chút là đã đẹp và nổi bật.

Du lịch hay dã ngoại, hoạt động ngoài trời rất phù hợp với trang phục quần short 
Du lịch hay dã ngoại, hoạt động ngoài trời rất phù hợp với trang phục quần short

2. Phối áo thun cùng quần short màu sắc

Ngoài jean, bạn cũng có thể chọn những kiểu quần màu sắc nổi bật khi phối cùng áo thun đồng phục. Nhất là khi tham gia những chuyến du lịch mùa hè. Một chiếc quần short trắng hay chiếc quần hoa, quần 7 sắc cầu vồng, quần có họa tiết rực rỡ sẽ giúp bạn tạo ấn tượng riêng trong cách phối áo thun đồng phục. Dĩ nhiên những loại quần này đều có thể áp dụng cùng lúc cho cả các chàng trai và cô gái.

Đi chơi theo nhóm là cơ hội diện quần short rực rỡ với áo thun đồng phục
Đi chơi theo nhóm là cơ hội diện quần short rực rỡ với áo thun đồng phục

3. Phối áo thun cùng các kiểu chân váy

Các chàng trai có vẻ sẽ ít lựa chọn hơn khi phối cùng với các mẫu áo thun đồng phục. Còn với phái nữ, bạn sẽ thỏa thích mặc áo thun đồng phục cùng nhiều kiểu chân váy khác nhau phù hợp sở thích và vóc dáng của mình. Nếu du lịch biển, bạn gái nên phối cùng chân váy ngắn tươi tắn mát mẻ.

Còn nếu du lịch trên núi, bạn có thể chọn các loại chân váy dài cách điệu để phối cùng áo thun đồng phục. Đa phần các cách phối áo thun đồng phục cùng chân váy đều tôn lên nét đẹp nền nã, duyên dáng cho phái nữ. Khi diện áo thun cùng chân váy, bạn có thể linh hoạt chọn giày thể thao, giày sandal hoặc giày búp bê để phối cùng, làm toát lên khí chất thanh tao, nữ tính chỉ riêng mình có. 

Cách phối áo thun vào mùa đông

Khi tiết trời chuyển lạnh cũng là lúc xu hướng thời trang có những bước chuyển mình mới. Lúc này, nếu mặc áo thun đồng phục để đi làm hoặc đi chơi thì bạn có thể nghía qua vài cách phối áo thun đồng phục sau đây để trông đẹp và hợp mùa hơn.

1. Phối áo thun cùng khoác dạ

Về quần/váy, bạn có thể linh hoạt áp dụng các kiểu quần jean hoặc chân váy như gợi ý bên trên. Tuy nhiên để giữ ấm, bạn nên chọn cho mình thêm một chiếc áo khoác dạ dáng dài. Đa phần áo khoác dạ đều dày và khả năng giữ ấm cực tốt. Do đó khi mặc, bạn không cần gài nút cũng đủ ấm. Lúc này chiếc áo thun đồng phục bên trong vừa lộ ra để hòa hợp với cả nhóm bạn hoặc các thành viên trong công ty.

Khi diện khoác dạ vào mùa đông kết hợp cùng áo thun, bạn nên chọn màu áo khoác nổi bật hơn màu áo thun để giúp bộ trang phục không quá đơn điệu. Ví dụ khi mặc áo thun trắng, bạn có thể khoác chiếc áo khoác màu nâu, xanh da trời, đỏ rượu,… để tạo nên sự đối lập cho set quần áo.

Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp cùng khoác dạ để giữ ấm cơ thể
Vào mùa đông, bạn có thể kết hợp cùng khoác dạ để giữ ấm cơ thể

2. Phối áo thun cùng khăn choàng

Khi cả nhóm đông người cùng mặc chiếc áo thun giống nhau thì cách đơn giản nhất để bạn trông nổi bật hơn là chọn cho mình một chiếc khăn choàng cổ khác biệt. Bạn có thể chọn loại khăn len dày hoặc khăn lụa màu nóng như vàng, đỏ, cam,… để tạo cảm giác ấm áp hơn vào ngày mùa đông buốt giá.

3. Phối áo thun cùng giày thể thao

Mùa đông là lúc cơ thể cần được giữ ấm từ đầu đến chân. Vì thế, nếu bạn đã có áo khoác dạ, khăn choàng và váy len rồi thì nhớ chọn thêm giày thể thao để giữ ấm cho chân của mình nhé. Cách để chọn giày thể thao đẹp là chọn màu giày tương đồng với màu áo đồng phục. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chọn giày trắng hoặc giày đen là đẹp.

Tùy hoàn cảnh mà bạn chọn trang phục phù hợp để phối cùng áo thun đồng phục, tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của mình 
Tùy hoàn cảnh mà bạn chọn trang phục phù hợp để phối cùng áo thun đồng phục, tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng của mình

4. Phối áo thun cùng váy len dài

Cách để các cô gái giữ ấm vào mùa đông là chọn cho mình những chiếc váy len dài mặc cùng áo thun đồng phục. Tùy vào màu sắc của áo thun mà bạn chọn chân váy có màu đối lập hoặc đậm/nhạt đi 1 – 2 tông so với màu áo.

Ví dụ áo đồng phục màu đen, bạn có thể chọn váy len màu xám đen hoặc xám nhạt để phối cùng, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tao, nữ tính.

Việc mặc áo thun đồng phục khi đi làm, đi học hoặc đi chơi là điều thường gặp trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế, bạn có thể linh hoạt áp dụng những cách phối áo thun đồng phục phù hợp hoàn cảnh theo gợi ý của đồng phục DONY để luôn xuất hiện trước đám đông một cách nổi bật, thời trang mà vẫn giữ được tinh thần tập thể với tất cả mọi người.

Vì áo thun là trang phục vốn đơn giản nên các kiểu quần, áo, giày, phụ kiện đi kèm nên đơn giản, tinh tế sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn, làm nên chất riêng chỉ bạn mới có.

Ngoài ra, nếu bạn quan tâm và có nhu cầu đặt mặt may đồng phục, hãy liên hệ DONY để được tư vấn tận tình nhé. Ưu tiên khi đặt máy chủ tại DONY:

  • Vải nguồn có thể đa dạng loại 1, đáp ứng các tiêu chí: thấm tốt, không xù, không dị ứng dụng….
  • Nhiều người đẹp cho các hàng hóa. Xắn cũng được nhận theo công cụ thiết kế.
  • Sản phẩm được thiết kế kỹ lưỡng từng đoạn cắt may, bảo đảm áo lên hình đẹp, đường may đều, chắc chắn.
  • DONY không qua trung gian mang đến những sản phẩm giá thành cạnh tranh nhất cho khách hàng.
  • Thời gian giao hàng nhanh, đúng tiến độ.
  • Khách hàng đã được chuyển tiền thanh toán, hoàn tiền nếu đơn hàng không được bảo đảm yêu cầu đã được thỏa thuận.

Liên hệ thông tin:

  • Xưởng & Văn Phòng: 1F Quách Đởi, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
  • Xưởng may: 355/23 Kênh Tân Hóa, Tân Phú, HCM
  • Xưởng in thêu: 8 Thép Mới, Tân Bình, HCM
  • Điện thoại: 09067123 (Mr Hồ Long) – 0938842123 (Ms Mỹ Linh)
  • Email: [email protected]

Nguồn: https://dongphuc.dony.vn/cach-phoi-ao-thun-dong-phuc-dep-chuan-chinh-khong-the-bo-qua.html

Trả lời