Mẫu đồng phục đầm váy áo spa đẹp, HOT nhất

Đồng phục đầm váy áo Spa đẹp hiện đang là mẫu đồng phục được quan tâm nhiều hiện nay. Vừa tạo được sự chuyên nghiệp, mẫu đồng phục spa đẹp còn để lại ấn tượng với khách hàng, là bộ mặt của Spa – TMV. Vậy đâu là những mẫu đầm váy áo Spa đẹp, ấn tượng, HOT nhất… cùng tham khảo

1. Đầm Suông Spa Nơ Cổ

Mẫu đầm váy đồng phục spa đẹp
Đầm Suông Spa Nơ Cổ

Đầu tiên là mẫu đồng phục đầm spa với thiết kế nơ trắng ấn tượng, thanh lịch và sang trọng. Đầm Suông Spa Nơ Cổ phù hợp với các nhân viên có vóc dáng, vị trí làm việc khác nhau (lễ tân, kỹ thuật viên, tư vấn viên…). Đầm form suông tạo điều kiện để nhân viên spa làm việc thoải mái và thuận lợi.

2. Váy Spa Bo Eo

Đồng phục đầm váy spa đẹp
Váy Spa Bo Eo

Bạn cũng có thể tham khảo mẫu Váy Spa Bo Eo dịu dàng, quý phái này. Mẫu đồng phục cách điệu bằng đai eo và chi tiết thắt nơ giúp tôn dáng người mặc hiệu quả. Đồng thời, gam màu tím nhạt của mẫu váy cũng tạo được sự quyến rũ, vẻ trưởng thành nhất định cho nhân viên.

>>> Xem thêm: Top tiêu chí cần kiểm tra khi nhận đồ BHLĐ

3. Set Váy Áo Spa Cổ Nơ Lệch

Mẫu đồng phục spa đẹp
Set Váy Áo Spa Cổ Nơ Lệch

Set Váy Áo Spa Cổ Nơ Lệch cũng là mẫu đồng phục phổ biến tại các spa. Chi tiết áo cổ nơ lụa lệch giúp người mặc trông thanh thoát, quyến rũ nhưng vẫn có sự kín đáo, trang trọng. Phần chân váy đen ôm vừa vặn để tôn dáng hiệu quả.

4. Váy Spa Cổ V Phối Viền

Mẫu đồng phục spa đẹp
Váy Spa Cổ V Phối Viền

Nếu spa của bạn muốn tìm mẫu váy đồng phục vừa lịch sự, vừa năng động thì Váy Spa Cổ V Phối Viền là gợi ý không tồi. Mẫu đồng phục spa này sở hữu 3 tone màu đơn giản, phù hợp với đa dạng phong cách spa. Phần cổ V phối viền cùng màu với phần eo cũng giúp mẫu Váy Spa Cổ V Phối Viền trở nên ấn tượng.

5. Váy Spa Cổ Tròn Xẻ Tà

Đồng phục spa đẹp được yêu thích
Váy Spa Cổ Tròn Xẻ Tà

Mẫu Váy Spa Cổ Tròn Xẻ Tà sở hữu tone hồng nhạt mềm mại, nhẹ nhàng. Điểm nhấn là phần viền cổ tròn và viền tay màu xanh – nổi bật, thu hút trên nền váy hồng.

Bên cạnh đó, phải nói đến chi tiết xẻ tà của váy. Dù không xẻ quá sâu nhưng phần thiết kế này vẫn làm bật lên sự thu hút cho nhân viên spa.

6. Đầm Spa Body Trên Gối

Mẫu đồng phục spa đẹp
Đầm Spa Body Trên Gối

Các spa có thể tham khảo mẫu Đầm Spa Body Trên Gối để làm đồng phục cho nhân viên quản lý hay nhân viên lễ tân. Bởi các công việc này cần sự chỉn chu, gọn gàng và không yêu cầu hoạt động nhiều như kỹ thuật viên spa.

Đầm Spa Body Trên Gối vừa khéo lại có thiết kế ôm body quyến rũ, dịu dàng, trẻ trung, hiện đại. Thêm vào đó, điểm nhấn ở eo cũng là yếu tố vừa tôn dáng, vừa tạo ấn tượng với người đối diện.

7. Đầm Spa Cách Điệu

Đồng phục cho nhân viên spa đẹp
Đầm Spa Cách Điệu

Đây là mẫu đồng phục spa thiết kế cách điệu từ các bộ âu phục truyền thống – đơn giản, thanh lịch và thu hút. Nhờ dáng váy suông, Đầm Spa Cách Điệu phù hợp với nhiều dáng người. Đặc biệt phần chiết eo của mẫu đồng phục cũng giúp nhân viên spa trông gọn gàng hơn.

>>> Xem thêm: Mẫu quần nam Trouser đẹp, rẻ, HOT nhất

8. Set Váy Áo Spa Hồng Nhạt, Ghi Xám

Top mẫu đồng phục cho spa
Set Váy Áo Spa Hồng Nhạt, Ghi Xám

Set Váy Áo Spa Hồng Nhạt, Ghi Xám gây ấn tượng với tone màu nhẹ nhàng, trang nhã cùng kiểu dáng lịch sự, duyên dáng. Mẫu áo điệu đà với dáng cổ trụ tròn phối nơ khá bắt mắt, phần khuy lệch sang một bên mới mẻ và ấn tượng. Chân váy dáng body ngắn trên đầu gối, thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất quyến rũ.

9. Đầm Spa Cổ Thắt, Khuy Lệch

Top váy đồng phục cho nhân viên spa đẹp
Đầm Spa Cổ Thắt, Khuy Lệch

Đầm Spa Cổ Thắt, Khuy Lệch sở hữu màu xanh nhẹ nhàng, thu hút – rất phù hợp với không gian thư giãn trong spa. Dáng váy chữ A tạo sự thoải mái cho người mặc.

Đầm thiết kế cổ tròn màu trắng, phối phối viền nơ ấn tượng. Phần khuy được may lệch từ trên xuống dưới cũng là điểm nhấn ấn tượng của mẫu đồng phục này.

10. Đầm Spa Ôm Boby Xanh Tím Than

Váy đầm cho spa đẹp
Đầm Spa Ôm Boby Xanh Tím Than

Có thể thấy xanh tím than là gam màu rất được ưa chuộng làm đồng phục spa (sang trọng, phù hợp nhiều độ tuổi, tôn da). Mẫu Đầm Spa Ôm Body Xanh Tím Than này phù hợp làm đồng phục cho nhân viên quản lý bởi form dáng ôm body quyến rũ, chất liệu vest sang trọng, chín chắn. Bên cạnh đó, chi tiết phối vàng gold nổi bật (ở eo và cầu vai) cũng giúp tăng sức hút cho mẫu đồng phục spa này.

DONY vừa cập nhật các mẫu đồng phục đầm váy, đồng phục váy áo ấn tượng dành cho spa. Hy vọng bài viết sẽ giúp spa có thêm gợi ý để đặt may đồng phục phù hợp, ấn tượng.

Trường hợp chưa tìm được nơi đặt may đồng phục spa đẹp, bền, giá tốt, bảo hành tốt – quý spa có thể tìm hiểu dịch vụ may in đồng phục của Xưởng May DONY. DONY là công ty may đồng phục hàng đầu Việt Nam, cũng là đối tác cung ứng đồng phục cho nhiều spa lớn nhỏ khắp cả nước.

Lý do nên chọn DONY may đồng phục đầm váy – váy áo spa:

  • Nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, tay nghề cao: mang đến các mẫu đồng phục bắt mắt, chuyên nghiệp, phù hợp với từng spa.
  • Miễn phí thiết kế 100%, không giới hạn số lần thiết kế và thiết kế dựa trên yêu cầu của khách.
  • Giá may đầm váy – váy áo spa rẻ tận gốc, ổn định nhờ không qua trung gian.
  • Cam kết đồng phục spa đảm bảo chất lượng, đúng mẫu mã, đủ số lượng, giao hàng đúng thời gian.
  • Hoàn tiền 100% nếu giao hàng lỗi, giao không đúng mẫu, giao thiếu số lượng, giao chậm.
  • Nhận may đồng phục chỉ từ 50 sản phẩm.

Liên hệ DONY qua hotline 0906718123 – 0938842123 để được tư vấn, báo giá cụ thể.

Nguồn: https://dongphuc.dony.vn/mau-dong-phuc-dam-vay-vay-ao-spa-dep.html

Trả lời