Danh sách 5 nhà hàng chay ngon, giá rẻ tại quận Phú Nhuận

Thực đơn phong phú đa dạng, được chế biến từ bàn tay của những đầu bếp am hiểu về ẩm thực chay. Cùng với đó, không gian ấm cúng, nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp, nhiệt tình là điểm cộng cho  Top 5 quán chay quận Phú Nhuận được chúng tôi gợi ý dưới đây.

1. Chay Here & Now (Nguyễn Công Hoan)

Giữa trung tâm náo nhiệt khu Miếu Nổi – Phan Xích Long, quán chay Here & Now hiện hữu với vẻ đẹp cổ điển, thanh bình. Nếu thực khách muốn tìm đến không gian thân thuộc, nhẹ nhàng  để thưởng thức các món thuần chay có ích cho sức khỏe thì quán chay quận Phú Nhuận này là sự lựa chọn khá lý tưởng.

Với nguồn nguyên vật liệu được tuyển lựa kỹ càng cùng với sự chế biến tỉ mỉ, tinh tế và cách bài trí đẹp mắt, Here & Now luôn mong muốn thực khách ai cũng hài lòng và quay trở lại nhiều lần sau khi thưởng thức.  Thực đơn của quán phong phú với các món cơm chay hay các món nước.. với vị thanh ngọt tự nhiên của rau củ, quán chay quận Phú Nhuận này luôn tấp nập khách vào ra đặc biệt các ngày rằm, mùng 1.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 220/12 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8,  Quận Phú Nhuận

Giờ hoạt động: 7h30 – 21h30

Giá trung bình: 50.000 – 100.000

2. Nhà hàng chay Đóa Sen Vàng 1 (Nguyễn Văn Trỗi)

Đóa Sen Vàng nằm trên khuôn viên rộng đường Nguyễn Văn Trỗi. Quán chay quận Phú Nhuận này luôn hướng thiền phật trong chính cách sắp xếp không gian và lựa chọn màu sắc chủ đạo. Những bộ bàn ghế mộc mạc, không lệch pha với tông màu nâu sậm của những mảng tường và đồng phục nhân viên tạo nên không khí trầm lặng, sâu sắc.

Đóa Sen Vàng tự hào về những món ăn chay thuần khiết. Chỉ từ những nguyên liệu giản đơn tươi ngon sạch an toàn, các đầu bếp Đóa Sen Vàng đã khéo léo tạo nên những món ăn chay phong phú và hấp dẫn về màu sắc, đẹp mắt không kém ẩm thực cung đình. Đến với quán cháy nay, thực khách được thưởng thức một thực đơn đa dạng: Cơm cháy ngũ vịcơm trái thơmnem vuông… Tất cả các món ăn đều mang màu sắc , hương vị thanh tịnh, thuần khiết nhưng không hề đơn điệu, đậm đà và rất kích thích vị giác.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 253/8 Nguyễn Văn Trỗi – Phường 10 – Quận Phú Nhuận

Giờ hoạt động: 8h00 – 22h00

Giá trung bình: 30.000 – 100.000

3. Cà phê cơm chay Thuyền Viên (Nguyễn Văn Đậu)

Không sang trọng như các quán chay quận Phú Nhuận khác nhưng nhà hàng nhưng Thuyền Viên lại được thực khách lui tới thường xuyên nhờ sở hữu nhiều món chay khá ngon. Sở hữu 2 chi nhánh, những theo nhận xét thì chi nhánh Hoàng Hoa Thám có nhiều món và ngon hơn chi nhánh Nguyễn Văn Đậu.

Quán có không gian khá đẹp và thoáng mát, bên Hoàng Hoa Thám còn có thêm khu vực sân vườn và sân thượng rộng rãi. Về đồ ăn thì quán có thực đơn khá phong phú, đa dạng các món chay và chế biến khá vừa miệng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Quận Phú Nhuận

Giờ hoạt động: 8h00 – 21h00

Giá trung bình: 20.000 – 50.000

4. Cơm Chay Hương Sen (Hồ Văn Huê)

Bước chân vào bên trong quán chay quận Phú Nhuận này ấn tượng đầu tiên là không gian ấm cúng, sự trầm tĩnh hòa trong ánh sáng nhạt, một chút giai điệu nhẹ nhàng với nhạc Phật cách bày trí đậm đặc phong cách Phật giáo.

Chay Hương Sen có nhiều món chay với các chế biến vô cùng phong phú, bên cạnh đó còn bán kèm các thực phẩm chay khô với giá cả hợp lý. Buổi tối, quán khá đông khách, thức ăn lên chậm nhưng nóng hổi, thơm ngon.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 143 Hồ Văn Huê, Phường 9,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ hoạt động: 8h00 – 21h00

Giá trung bình: 15.000 – 33.000

5. Chay Lá Bồ Đề (Phan Xích Long)

Chỉ với các nguyên liệu từ rau củ quả, nhưng những đầu bếp của quán chay Lá Bồ Đề đã chế biến ra khá nhiều món ăn ngon và cách trình bày hấp dẫn như: chả giò chaysúp cua chay, lẩu các loại (đặc biệt là lẩu Thái), gỏi chay… và các món cơm, mì, bún.

Quán chay quận Phú Nhuận này được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đậm chất tâm linh với những bức tranh thư pháp, lời Phật dạy. Thêm vào đó là sự sắp xếp ngăn nắp, đơn giản bàn ghế, dụng cụ ăn…  đem lại cho thực khách cảm giác thực sự thư thái khi tới đây thưởng thức đồ ăn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 103 Phan Xích Long, Phường 2,  Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ hoạt động: 7h00 – 21h30

Giá trung bình: 25.000 – 33.000

Xem thêm bài viết khác: https://hereandnowvietnam.com/vi/review-co-tam-ve-3-loai-sup-sieu-ngon-sieu-dinh-duong-nha-here-now/

Trả lời