Top 10 Trang web ẩm thực nổi tiếng nhất Việt Nam

Afamily – Ăn ngon

Nếu như bạn đã biết đến trang web dành cho các chị em phụ nữ Afamily.vn thì sẽ không thể bỏ qua chuyên mục Ăn ngon. Đây là một chuyên mục khá hữu ích về ẩm thực từ các cách nấu ăn đối với những thực phẩm khác nhau, tùy vùng miền được chia sẻ, bạn còn khám phá được các món ăn chế biến theo mùa vô cùng thú vị. Bên cạnh đó các món ăn ngon theo tình trạng sức khỏe cũng được phái đẹp vô cùng quan tâm và yêu thích.

Website: http://afamily.vn/an-ngon.chn

Lozi

Các bạn trẻ Việt Nam hầu như đều quá quen thuộc với diễn đàn chia sẻ địa điểm ăn uống hàng đầu – Lozi.vn. Nổi bật với giao diện hiện đại, hình ảnh bắt mắt cùng tốc độ tìm kiếm nhanh chóng gấp 7 lần, có thể nói đây là diễn đàn hoạt động sôi nổi nhất hiện nay. Mục đích ra đời của diễn đàn ” Lozi” là giúp người Việt đơn giản hóa việc tìm kiếm các địa điểm ăn uống và có thể khám phá nền ẩm thực phong phú và đa dạng của Việt Nam một cách toàn diện nhất.

Website: http://lozi.vn/

Bếp gia đình

Đến với Bếp gia đình, bạn không chỉ học được những công thức nấu ăn từ đơn giản đến phức tạp mà còn có thêm những bí quyết hay khi vào bếp. Có thể nói đây không chỉ là trang web được yêu thích và đáng tin cậy của các bà nội trợ mà còn dành cho những ai đam mê ẩm thực. Trang web luôn chia sẻ với cộng đồng những món ngon, địa điểm ăn uống mà còn chia sẻ các kinh nghiệm sử dụng thực phẩm đóng gói vô cùng hữu ích với hi vọng mang đến cho mọi người những bữa ăn hoàn hảo nhất.

Website: http://www.bepgiadinh.com/

Grabfood

Grabfood mới vừa ra đời vào khoảng đầu 2018, là ứng dụng mới của Grab phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Nhanh chóng xoa dịu cơn thèm ăn của bạn với những món ngon yêu thích và dịch vụ giao hàng “thần tốc”. GrabFood hiện đang được thử nghiệm tại các quận sau tại TP.HCM: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh và Tân Bình. Grabfood sẽ mở rộng thêm nhiều khu vực trong thời gian tới.

Website: https://www.grab.com/vn/food/

Món ngon mỗi ngày

Nếu như ai là khán giả quen thuộc của chương trình dạy nấu ăn món ngon mỗi ngày được chiếu hằng ngày trên HTV7 thì khá rõ đây là website chính thức của chương trình đó. Trên trang web, mọi người sẽ được hướng dẫn nấu những món ăn ngon bằng các bài viết hoặc là video một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, người xem cũng có thể học hỏi những kinh nghiệm nấu ăn hay lưu lại những công thức nấu ăn ngon và tốt cho sức khỏe mà mình cảm thấy là hữu ích. Đây cũng là một địa chỉ giao lưu của các bà nội trợ với nhau nhằm chia sẻ những vấn đề về ẩm thực để tạo ra một bữa ăn ngon nhất cho gia đình.

Website: http://monngonmoingay.com/

Foody

Có thể nói Foody là một trang website ẩm thực quá quen thuộc và đáng tin cậy đối với tất cả mọi người. Đến với Foody, không chỉ là một giao diện dễ nhìn mà mọi người có thể tìm kiếm, tự do đánh giá và bình luận về các địa điểm ăn uống lớn nhỏ tại Việt Nam. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn Foody.vn như một địa điểm lý tưởng để tìm kiếm một nơi tốt nhất để phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhóm bạn hay gia đình tốt cho sức khỏe mà còn hợp túi tiền.

Website: http://www.foody.vn/

2018-11-29 09:49:08

Website mình làm đây mà.

Ẩm thực 365

Trang thông tin tổng hợp Ẩm thực 365 luôn mang đến mọi người về các công thức nấu ăn và thức uống các loại. Cần đi đâu xa xôi, bạn cũng có thể học được văn hóa ẩm thực đa dạng tại chuyên mục ” du lịch ẩm thực” hoặc tìm về kí ức tuổi thơ gắn liền với những món truyền thống từ rất xưa ở mục ” bếp xưa”. Tất cả đều có trong trang web yêu thích ẩm thực 365.

Website: http://amthuc365.vn/

Bếp Eva

Chuyên mục Bếp Eva là một trang web dành riêng cho phái đẹp và luôn dành được nhiều tình cảm và sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Tại đây, các chị em sẽ có cơ hội tìm hiểu và học hỏi các công thức nấu ăn, làm bánh độc đáo và các mẹo vặt hữu ích. Bên cạnh đó là những thực đơn, địa điểm ăn uống và chế độ ăn uông mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người mà website đã chia sẻ.

Website: http://eva.vn/bep-eva-c162.html

Web nấu ăn

Web nấu ăn không chỉ là một chuyên trang về chia sẻ các công thức nấu ăn mà còn chia sẻ đến mọi người những kinh nghiệm và bí quyết hữu ích. Chẳng hạn như công thức nấu ăn dựa trên những nguyên liệu khác nhau, mẹo vặt gia đình,… Tất cả sẽ mang đến cho bạn những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên trong căn bếp nhỏ yêu thương của gia đình.

Website: http://webnauan.net/

Trả lời