Top 18 Quán cơm trộn Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội

Cơm trộn – Little Korea Homemade

Nghe tên quán thì có vẻ là không gian, hương vị món ăn, đến món ăn đều nhỏ xinh, mang một chút dấu ấn nhẹ nhàng của Hàn Quốc nhỉ. Chắc chắn rồi mọi thứ ở quán đều nhỏ xinh, đáng yêu vô cùng. Cơm trộn của quán được yêu thích đặc biệt nhờ vào thịt được sơ chế với gia vị vừa miệng, thịt nhiều nạc nên không ngấy, các loại rau đều được đảo sơ qua dầu nên rất thơm, nấm tươi rất ngọt, trứng không dùng lòng trắng không làm cho tô cơm bị tanh. 
Không gian quán đẹp, không quá rộng nhưng là một điểm đến thú vị bạn có thể lưu ý. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, món ăn lên nhanh, luôn có bàn, không phải chờ đợi lâu. Quán khá dễ tìm, giá thành lại rẻ nên thường là địa chỉ tin cậy với nhiều bạn học sinh, sinh viên. 

Địa chỉ: 15 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Kimbap-%EA%B9%80%EB%B0%A5-15-xu%C3%A2n-di%E1%BB%87u-t%C3%A2y-h%E1%BB%…
Giá tham khảo: 100.000 đồng cho một suất cơm trộn và kimbap chiên

Cơm trộn – Hancook Restaurant

Chỉ nghe tên thôi là chúng ta cũng biết đây là một nhà hàng chuyên đồ Hàn Quốc rồi đúng không nào. Cơm trộn của quán ghi điểm bởi cách bày trí món ăn vô cùng bắt mắt và hấp dẫn thị giác.

Không gian quán nhỏ xinh, trang trí đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, đồ ăn lên nhanh, mùi vị đậm đà. Cơm trộn của quán có loại không dùng trứng lòng đào, các loại rau củ chủ yếu có rau cải xanh, bắp cải tím, giá đỗ, cà rốt, rong biển, nấm, xu hào nộm, củ cải trắng thái sợi, thịt heo, bò xào sơ, trộn kèm nước sốt, vừng đen và một chút tiêu nếu muốn. Sốt đậm đà, ngọt chua vừa miệng rất dễ ăn, không quá loãng, cơm trắng dẻo, không dính nên khi trộn không bị bết lại với nhau. Nếu bạn đi theo nhóm nên đặt bàn trước để chắc chắn có chỗ ngồi và được hưởng nhiều ưu đãi hơn nhé!

Địa chỉ: số 17C Hàng Da, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04 6656 8585
Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.restaurant
Giá tham khảo: 80.000 đồng/tô

Cơm trộn – K-pub – Korean BBQ Garden

Cơm trộn của Korean BBQ Garden có thể nói là đạt đến 10 điểm luôn đó. Các món ăn trong thực đơn của quán rất phong phú, hương vị đồ ăn chuẩn Hàn Quốc, thơm ngon, bổ dưỡng. Quán khá đông nên nếu đi theo nhóm bạn nên đặt bàn trước để chắc chắn có chỗ nhé. Không gian quán rộng rãi vì là quán BBQ, trang trí khá đẹp, sang trọng, lịch sự, thái độ của nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tốc độ phục vụ lên món khá nhanh, thực khách khá hài lòng. 

Cơm trộn có nguyên liệu khá độc đáo, ngoài những nguyên liệu truyền thống như cơm trộn Hàn thông thường, quán còn bổ sung thêm xúc xích thái sợi, của cải trắng, rong biển, rau cải luộc xanh mướt, nước sốt đỏ tươi cay ngọt vừa phải vô cùng hấp dẫn, kích thích vị giác, chỉ nhắc đến thôi là đã thấy thèm rồi. Quán không dùng lòng trắng trứng mà chỉ có lòng đỏ đơn thuần tạo vị thơm cho món ăn không tanh. 

Địa chỉ: 

  • K-Pub Times City: Gian số 5, đường số 9 (cạnh thủy cung), Times City, 485 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Nguyễn Khánh Toàn: Đối diện 22 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa – Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (84-24) 73 053 369 và 024 3834 9696
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.KoreanGrillPub/
Giá tham khảo: 115.000-200.000 đồng/suất buffet, cơm trộn khoảng 35.000-50.000 đồng

Cơm trộn – Simisi Restaurant

Hiếm có nhà hàng nào lại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí ngon bổ rẻ như Simisi. Trước hết, không gian của Simisi rất ổn, thoáng mát, sạch sẽ, trang trí đẹp và lịch sự. Đội ngũ nhân viên khá chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình với khách hàng. Có thể chấm 9/10 điểm về thái độ phục vụ. 

Về món ăn thì cũng tùy khẩu vị từng người, nhưng nhìn chung thực đơn của quán khá đa dạng, hương vị món ăn ổn, giá thành lại rất rẻ phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên. Điểm đặc biệt của món cơm trộn ở đây là thịt, rau, nấm và kim chi đều được đảo qua gia vị và sốt cay trước rồi mới bày lên tô, sau đó mới rưới thêm một chút sốt nhẹ, kèm trứng lòng đào tạo độ ngậy và quyện cho món ăn khi trộn lên. Các nguyên liệu được điều chỉnh hài hòa nên món ăn không ngấy, mùi vị khá ổn, không quá đậm, rau củ tươi ngon nên giữ được vị ngọt. 

Địa chỉ: số 18 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0972.881.828
Fanpage: https://www.facebook.com/Simisi-18-Ch%C3%B9a-L%C3%A1ng-1817396448524534
Giá tham khảo: 25.000 đồng/tô

Cơm trộn – Mr.Dakgalbi

Đây là gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những tín đồ mê độ cay, mê màu đỏ của món ăn Hàn Quốc. Cơm trộn của quán rất đặc biệt từ tô cơm cho đến đồ ăn kèm cay kích thích. Món cơm trộn của quán ghi điểm có lẽ nhờ vào rong biển sợi được phủ đầy trên mặt tô cơm thay vì trứng như những tô cơm trộn thông thường. Chính rong biển đã làm món cơm trộn ở đây mang đậm hương vị Hàn Quốc và giàu chất dinh dưỡng hơn, trở thành lựa chọn của nhiều thực khách khó tính. Bí ngòi, thịt xào, và trứng cũng được điều chỉnh với lượng nhiều hơn để tạo độ ngậy cho món ăn. 
Không gian quán khá rộng rãi, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: 2A Nguyễn Khang, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 098 138 59 38
Fanpage: https://www.facebook.com/MrDakgalbi-1633462083570378
Giá tham khảo: 70.000-150.000 đồng tùy món

Cơm trộn – Gumiho Grill & Shabu

Cơm trộn của Gumiho có thể sẽ hơi ngấy với những bạn ưa thích vị thức ăn nhẹ nhàng nhưng bạn cũng nên thử vì món ăn ở đây cũng là một trong những địa chỉ hấp dẫn những thực khách yêu thích món Hàn Quốc đấy nhé! 

Điểm đặc biệt của món cơm trộn ở đây là các nguyên liệu không được sắp xếp và bày trong bát theo trật tự vòng tròn thông thường của món cơm trộn truyền thống mà các nguyên liệu trộn được bày ngẫu nhiên gần như được trộn vào với nhau rồi phủ kín lên bề mặt bát cơm, bên trên phủ một lớp hạt mè trắng bắt mắt, trứng và nước sốt.

Tuy cách bài trí mới lạ này có vẻ hơi lộn xộn, nhưng khi trộn lên thưởng thức thì các loại thức ăn sẽ được trộn đều hơn, thấm sốt và đậm đà hơn rất nhiều đấy. Nước của quán hơi béo nên cũng khá kén người ăn, nhưng thử một lần cũng đáng lắm nhé, đặc biệt kim chi ăn kèm ở đây rất ngon đấy. Giá thành rẻ rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: số 133 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0246.253.7839 – 0246.293.1789
Fanpage: https://www.facebook.com/GumihoGrill
Giá tham khảo: khoảng 80.000 đồng

Cơm trộn – Yukssam BBQ – Thịt nướng và Lẩu Hàn Quốc

Tiếp tục là một địa chỉ BBQ ngon ngất ngây dành cho các bạn đây. Yukssam BBQ là một quán ăn Hàn Quốc vô cùng thú vị cho những tín đồ ẩm thực Hàn. Đặc biệt, món cơm trộn ở đây cũng là một trong những thực đơn được yêu thích nhất tại quán. Cơm trộn của quán không có thế mạnh về các nguyên liệu thịt nhưng lại đặc biệt hấp dẫn bởi các loại rau củ trộn kèm vô cùng phong phú, nhiều dinh dưỡng và bày trí bắt mắt. Một tô cơm trộn bao gồm xà lách, rau cải, kim chi, rong biển, cà rốt, củ cải trắng,…thịt được xào sơ với gia vị vừa ăn không quá nhiều nên không bị ngấy, nhiều rau củ cho món ăn thanh ngọt, dễ ăn nhưng vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, cung cấp đủ năng lượng cho bạn sau bữa ăn. Sốt tương cay với trứng gà không dùng lòng trắng thơm lừng không hề tanh, lại có vị rất đậm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Không gian quán khá rộng, trang trí lịch sự. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Bạn cũng nên đặt bàn trước để tránh hết chỗ ngồi vì quán thường rất đông khách. Vừa thưởng thức BBQ lại kèm với cơm trộn ngon tuyệt thì còn gì bằng nhỉ. Nhất định bạn phải rủ bạn bè, người thân đi ngay đấy nhé! 

Địa chỉ: 66 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 84-24) 62 948 283
Fanpage: https://www.facebook.com/yukssam
Giá tham khảo: 90.000-520.000 đồng tùy món, tùy combo

Cơm trộn – Family – Quán Ăn Nhanh Hàn Quốc

Không nằm ngoài danh sách này, Cơm trộn – Family – Quán Ăn Nhanh Hàn Quốc cũng là một cái tên nổi bật trong số những quán ăn Hàn Quốc có món cơm trộn ngon nhất tại Hà Nội.

Menu của quán rất phong phú cho bạn lựa chọn. Tại đây, cơm trộn cũng có vị khá giống với cơm trộn truyền thống của Hàn, vị khá đơn giản và dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của hầu hết thực khách. Nguyên liệu chính bao gồm kim chi, giá đỗ, rau cải, rau muống (biến tấu khác so với cơm trộn Hàn), thịt heo, cà rốt, cơm trắng, trứng lòng đào, và đặc biệt là sốt. Sốt vàng óng, sệt sệt vị khá vừa, thơm dậy mùi vừng trắng, rắc thêm hạt tiêu thì đúng chuẩn hoàn hảo rồi. Bạn có thể gọi thêm vào các món ăn kèm khác, nước uống khá rẻ và nhiều loại ngon cho bạn khám phá. 

Địa chỉ: 27b Khu Liền Kề 11 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0932 315 568
Fanpage: https://www.facebook.com/familymonanhanquoc
Giá tham khảo: 50.000-180.000 đồng tùy món

Cơm trộn – Cạp – Seafood

Nghe tên thôi là cũng biết được rằng thế mạnh của quán là cơm trộn hải sản rồi nhỉ. Món cơm trộn hải sản ở đây đặc biệt được yêu thích với hương vị đậm đà, lạ miệng. Nguyên liệu vẫn bao gồm các loại rau củ, cơm trắng, thịt như cơm trộn truyền thống Hàn Quốc, điểm đặc biệt có lẽ là hải sản tươi ngon được biến tấu kèm món ăn, sốt sệt sệt đậm vị, quyện với trứng lòng đào vàng ươm vô cùng hấp dẫn vị giác. Chỉ nhắc đến thôi là đã chảy nước miếng rồi nhỉ. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. Thực đơn phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, lạ miệng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo với khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Địa chỉ: 101B D2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 097 400 82 40
Fanpage: https://www.facebook.com/cap.keuxaysach/
Giá tham khảo: 100.000-300.000 đồng tùy món

Cơm trộn – HanKang Quán

Cơm trộn của Kim chi Quán mang hương vị đặc trưng của bibimbap Hàn Quốc thơm ngon, thanh ngọt và không hề ngấy nhé. Cơm rất dẻo, hạt trắng, thơm không quá bết dinh, rau củ và các loại thịt rất mềm, ngọt, thấm gia vị, đượm mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Rong biển và nấm kim là hai nguyên liệu được yêu thích nhất do phản hồi của thực khách đến quán. Thưởng thức tô cơm trộn đầy ắp thịt, rau, sốt vàng ươm, vị vừa phải thấm trứng lòng đào, uống chút nước trà thì vô cùng tuyệt vời đúng không nào. Không gian quán đẹp, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, thực đơn phong phú, đa dạng cho bạn lựa chọn. 

Địa chỉ: Số 7 ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0971852828
Fanpage: https://www.facebook.com/HanKang-Qu%C3%A1n-%ED%95%9C%EA%B0%95-%EC%8B%9D%EB%8B%B9-180533042328092/
Giá tham khảo: 30.000-200.000 đồng tùy món

Cơm trộn – Kim Bap Cheon Guk

Đến với Thiên đường Kimbap Cheon Guk, bạn sẽ không chỉ bị say mê bởi kimbap truyền thống, canh rong biển, bánh gạo cay,…mà còn có cơm trộn Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn và kích thích vị giác của những vị khách khó tính nhất. 

Không gian quán khá rộng rãi, trang trí đẹp, nhân viên thân thiện, phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Cơm trộn của quán là vị nguyên bản của Hàn Quốc, có thêm giá đỗ Hàn, bí ngòi, rau cải, rong biển sợi rất thơm, trứng chín hơi kĩ nên không có mùi tanh, sốt rất đậm đúng chuẩn vị Hàn. Có thể ăn kèm với kim chi, trứng chiên và rau bí xào thì rất tuyệt vời đó nha. Trộn đều các nguyên liệu, thưởng thức kèm đồ uống và món ăn kèm nhẹ nhàng chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị đặc biệt này.

Địa chỉ: 106 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: +84 4 3783 2873
Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapcheonguk
Giá tham khảo: 70.000-110.000 đồng tùy món

Cơm trộn ba chỉ bò – Octopus King – Vua Bạch Tuộc Hàn

Nhắc tới cơm trộn không thể bỏ qua món cơm trộn ba chỉ bò ngon nức tiếng Hà Thành của Vua Bạch Tuộc Hàn rồi! Không gian nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, được bài trí vô cùng sang trọng, đẹp mắt và lịch sự tha hồ cho các tín đồ ẩm thực vừa thưởng thức món ăn ngon vừa checkin tại quán nha. Nhân viên phục vụ thái độ rất tốt, lịch sự và chuyên nghiệp với khách hàng, gọi món không phải chờ lâu có thể chấm 9/10 điểm phục vụ đấy nhé. 

Món cơm trộn ba chỉ bò ở đây là đặc trưng nhất của hương vị bibimbap bò Hàn Quốc. Cơm dẻo thơm, hạt thon và trắng rất hấp dẫn, các loại rau củ tươi ngon được sơ chế làm đậm mùi thơm thấm một lớp dầu mỏng và gia vị cho đậm đà, dưa chuột xanh mướt, cà rốt sợi dày màu cam tươi, nấm, xoài, được bày thành hình tròn với lượng hợp lí thơm nức mũi. Thịt ba chỉ bò băm nhỏ màu nâu tái ngọt thơm, trứng chiên lòng đào hấp dẫn, khi ăn có kèm sốt và tương, hạt tiêu, kim chi cho món cơm đúng vị, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Địa chỉ: 

  • 42B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tầng 1, M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3683.7999 – 024.3858.3888
Fanpage: https://www.facebook.com/octopuskingvn/
Giá tham khảo: 119.000 đồng

Cơm trộn – Kores Corner

Cơm trộn của Kores Corner phải được ví như ánh mặt trời của cơm trộn Hàn Quốc. Bởi lẽ màu sắc vàng ươm của tô cơm trộn rất độc đáo này sẽ khiến bạn tò mò. Thường thì sốt của cơm trộn sẽ được hòa quyện giữa sốt cà, sốt cay, hoặc sốt tương đen, với màu của trứng, cơm sẽ có màu vàng nâu, sệt và dính. Tuy nhiên cơm trộn ở đây lại có một màu vàng nhạt nhẹ nhàng như nắng mùa thu vậy. Sốt khá sệt và trong, thơm và ngọt tuy nhiên lại chỉ có màu vàng của trứng nên cơm cũng chỉ vàng ươm nhạt nhạt rất độc đáo phải không nào. 

Tùy vào các nguyên liệu bạn gọi kèm tô cơm của bạn sẽ có độ phong phú theo ý thích, các loại rau và thịt được sử dụng vô cùng tươi ngon, được sơ chế vừa miệng, trình bày bắt mắt, chắc chắn bạn nên thử. 
Không gian quán đẹp, nhân viên nhiệt tình luôn khiến bạn hài lòng đấy nhé! 

Địa chỉ: 108 K5, Ngõ 48, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38.63.93.93
Fanpage: https://www.facebook.com/Kores.corner
Giá tham khảo: 50.000-400.000 đồng

Cơm trộn – Gogi House – Quán Nướng Hàn Quốc

Bạn cũng thắc mắc tại sao quán nướng lại được nhắc đến ở đây đúng không nào? Bởi vì món cơm trộn ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đấy. Cùng Toplist khám phá không gian quán nhé! 

Quán được bài trí đơn giản và nhẹ nhàng, khá rộng rãi thích hợp cả cho những buổi đi ăn cùng bạn bè, nhóm đông người, hoặc nếu bạn đi một mình thì không gian yên tĩnh tại đây cũng là một gợi ý khá tốt dành cho bạn. Dụng cụ ăn và cách bày trí món ăn tại quán rất bắt mắt chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh checkin tuyệt vời. 

Cơm trộn là một trong những món ăn nức tiếng ở quán mà nhất định bạn phải thử một lần. Cơm trộn của quán cũng có những loại rau củ như của món bibimbap truyền thống khác, thêm chút đặc biệt hơn đó là rong biển sợi, thịt được xào sơ qua nên có màu nâu rất đẹp, sốt cay thêm tương ớt khá lạ miệng, hơi cay the the nên không hề có cảm giác ngấy đâu nhé. Chắc chắn hương vị độc đáo của món cơm trộn này sẽ làm bạn nhớ mãi không quên.

Địa chỉ: Khu tổ hợp The Yard – 67 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3714 0666
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/posts/1338137132891773
Giá tham khảo: 70.000 đồng trở lên, có thể gọi combo giá khoảng 170.000 đồng trở lên

Cơm trộn – Season BBQ

Nhắc đến Season BBQ thì chắc chắc các bạn không thể quên món thịt nướng ngon tuyệt ở đây rồi nhỉ. Tuy nhiên nếu bạn chưa thưởng thức món cơm trộn ở đây thì cũng là một thiếu sót lớn đấy. Nào các tín đồ bibimbap hãy cùng khám phá cơm trộn Season BBQ với Toplist nào. 

Không gian của quán khá rộng rãi, sạch sẽ, thích hợp đi theo nhóm và nên đặt bàn trước vì quán khá đông, quán BBQ mà. Thái độ phục vụ của nhân viên khá ổn, chấm 8/10 điểm vì nhiệt tình, tuy nhiên hơi chậm lên đồ, chắc vì quán khá đông khách mà hơi ít nhân viên, bù lại thì mùi vị món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Cơm trộn của quán khá đơn giản, nguyên liệu dễ ăn, không cầu kì, nên chắc chắn mọi người đều có thể thưởng thức. Điểm cộng lớn nhất là món cơm trộn ở đây cơm rất ngon, có thêm dứa, phần trứng rất thơm, bài trí bắt mắt, và phần sốt thì vô cùng tuyệt vời. Màu sốt đỏ sẫm bắt mắt, kèm vị chua ngọt, hơi cay rất dễ ăn, lạ miệng, ăn kèm kim chi thì tuyệt vời cho bữa trưa nhẹ nhàng rồi. 

Địa chỉ: 155 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: +84 4 3863 9393
Fanpage: https://www.facebook.com/Seasonbbq
Giá tham khảo: khoảng 600.000 đồng/2 người ăn với BBQ và cơm trộn

Cơm trộn – Kều Xay Sạch

Cơm trộn của quán cũng có hương vị độc đáo như chính cái tên của quán vậy. Điểm cộng lớn nhất của quán là tô cơm vô cùng to, nhiều thịt, rau, nấm, cơm mà giá thành lại vô cùng rẻ. Nước sốt tương có màu hơi ngả nâu, vị chua ngọt hơi cay rất dễ ăn, không bị ngấy. Thực đơn của quán rất phong phú, đồ uống khá ngon có nhiều loại. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và vô cùng chu đáo. Không gian quán trang trí khá đẹp mắt, lịch sự và rộng rãi. 

Địa chỉ: 

  • số 60 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • số 101B-d2 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • số 102 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • số 4A ngõ 2 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 093 462 64 16 – 0943465699
Fanpage: https://www.facebook.com/keuxaysach
Giá tham khảo: 30.000 đồng/tô 

Cơm trộn – Daruma

Có thể gọi cơm trộn Daruma là cơm trộn khổng lồ nhất tại Hà Nội. Một tô cơm trộn của quán có kích thước khá lớn, cơm và thức ăn trộn rất nhiều, sốt đầy ắp, đỏ cay kích thích vị giác của thực khách đến quán. Thịt xào cháy xem phủ đầy trên lớp rau củ tươi đảo sơ qua dầu, rưới một lớp sốt mỏng cay đỏ lên trên bề mặt, rắc mè trắng, mè đen, rong biển thái sợi nhỏ là đã có ngay một chảo cơm trộn khổng lồ ngon đúng điệu, chuẩn vị Hàn rồi. Đặc biệt kim chi và giá đỗ của quán rất được yêu thích, bạn nên thử một lần nếu có cơ hội ghé ngang nhé! Không gian quán rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Tuy nhiên giá của một tô cơm khổng lồ này cũng khá cao, nếu bạn không ăn được nhiều thì nên rủ thêm bạn bè nữa nhé.

Địa chỉ: 118 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 35 123 913; (84-24) 35 186 186
Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/?hc_ref=ARTYPdC6M9DJHAExhIxTKgMSHh1sp_ia566GMuN6gzHt3c….
Giá tham khảo: 99.000 đồng

Cơm trộn

Cuối cùng, khép lại danh sách với một quán ăn vô cùng hạt rẻ cho tất cả những tín đồ mê ẩm thực Hàn, đặc biệt là món cơm trộn này nhé. Cơm trộn của địa chỉ này thật sự sẽ dành cho những bạn thích ăn thịt, thịt và thịt, bởi vì một tô cơm bạn sẽ chỉ thấy có thịt mà thôi. Bạn chắc chắn sẽ ăn no căng bụng với một tô cơm trộn đầy cơm, nhiều thịt gà, thịt heo và cả thịt bò thơm nức mũi, các loại rau củ và nấm cũng được bổ sung để giảm độ béo và ngấy cho món ăn. Cuối cùng nước sốt cay điều hòa hương vị, tạo mùi thơm và kích thích vị giác, chỉ nhắc đến thôi là bạn đã thấy thèm rồi đúng không nào. Hãy đến thưởng thức ngay nhé. 

Không gian của quán được trang trí rất đẹp mắt, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, thực đơn phong phú, hương vị món ăn vô cùng tuyệt vời giá thành lại quá hạt rẻ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Địa chỉ: số 3 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội (Ngay cổng trường C3 Kim Liên)
Giá tham khảo: 35.000 đồng

Trả lời