Top 4 Nhà hàng buffet ngon nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

Kichi Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Trên băng chuyền sẽ có rất nhiều món ăn được liên tiếp chuyển ra cho khách hàng tha hồ lựa chọn sao cho hợp khẩu vị của bản thân. Đồ ăn ngay khi được đem ra băng chuyền cũng được đậy kín để đảm bảo chất lượng, mùi vị và độ nóng. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… Kèm theo đó là loại nước dùng lẩu đặc biệt đúng chuẩn xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra Kichi Kichi còn có nhiều loại rau xanh sạch, nấm tươi tùy theo mùa của Nhật vô cùng chất lượng và tốt cho sức khỏe.

Địa chỉ: số 50 đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Giá: 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ.

Hotpot Story

Bạn đã từng trải nghiệm quán lẩu có nhiều hương vị đến từ nhiều quốc gia khác nhau hay chưa. Hotpot Story là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái – Nhật – Hàn  phục vụ các loại lẩu đặc trưng từ các nước khác nhau trên thế giới mang tinh hoa Lẩu Quốc Tế đến với thực khách Việt Nam. Thực đơn của Hotpot vô cùng phong phú với 8 vị lẩu tinh túy từ Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa bao gồm: nước lẩu thảo dược, nước lẩu Bulgogi, nước lẩu shabu, nước lẩu tomyum cay, lẩu tomyum không cay, nước lẩu Tứ Xuyên, nước lẩu Suki, lẩu đậu nành, lẩu miso. Nồi lẩu thiết kế 2 ngăn giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn nhiều vị lẩu chỉ trong một lần ăn. Thực đơn trên quầy tự chọn có hơn 200 món ăn đa dạng được thay đổi theo ngày bao gồm các món khai vị, món nóng, tráng miệng… Nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon, các loại rau nhập từ Đà Lạt, các loại thịt bò thượng hạng được nhập khẩu 100%. Không gian nhà hàng thiết kế hiện đại, trẻ trung, sang trọng với gam màu tinh tế, thích hợp với các cuộc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình quây quần bên nhau và trải nghiệm ẩm thực.

Địa chỉ: Vincom Plaza số 12 đường Phan Văn Nghị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Giá: 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

Tasaki BBQ

Nhà hàng nướng than Nhật Bản trên đất Việt. Đến với Tasaki BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Khách hàng được thỏa mình lựa chọn hàng trăm món nướng yêu thích như: thịt bò, thịt heo, hải sản…. hòa cùng những món nướng sốt đặc trưng xứ sở hoa anh đào như: Miso, Shio, Tare.. Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiệm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đặc biệt đến với Tasaki BBQ, khách hàng không thể bỏ qua món bò qua Wagyu thương hạng- từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Nhật Bản. Nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Tasaki BBQ. Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Nhật Bản kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.

Địa chỉ: Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
Giá:
230.000 – 250.000VND/người

Hana Buffet

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng đồ nướng và lẩu mang phong cách Nhật Bản – Hàn Quốc và một chút phương Tây, được phục vụ theo kiểu buffet tại bàn. Thực đơn phong phú, đa dạng từ những món nướng đặc sắc cho tới lẩu, salad, mỳ Ý và bánh pizza theo phong cách Ý rất bắt mắt. Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn về vị trí đắc địa, rất dễ dàng để quý khách đi từ Hana đến trung tâm thành phố. Hơn thế nữa, không gian với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan ẩm thực đã giúp Hana ghi thêm điểm cộng trong lòng thực khách. Phòng VIP sang trọng, tiện nghi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình hay đơn giản là bạn mong muốn không gian riêng tư. Không những vậy, bạn còn có thể chọn lấy một vị trí thích hợp trong khuôn viên sân vườn nếu cần không gian thoáng mát của tự nhiên, của khí trời. Bên cạnh đó, Hana còn mang đến khu vui chơi nhỏ xinh dành cho các bé để các bé có thể chơi đùa cũng như ba mẹ thấy thoải mái và yên tâm hơn khi dùng bữa tại Hana.

Địa chỉ: 705-707 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Giá: 200.000VND – 330.000VND

Trả lời