Top 9 Quán ăn ngon tại phố Trần Quốc Hoàn – Hà Nội

Trà Tiên Hưởng

Lần đầu bước chân vào quán có lẽ cảm giác của phần đông thực khách là “sốc, choáng” vì thực đơn vô cùng khổng lồ, có đến hàng trăm loại trà, có những loại có khi bạn chưa nghe tên bao giờ. Đừng quá lo lắng, đã có đội ngũ nhận viên nhà hàng sẵn sàng giới thiệu, tư vấn và trợ giúp để các bạn có thể lựa chọn được món đồ uống phù hợp với khẩu vị và sở thích của bản thân.

Nhìn chung, vị trà nào của Tiên Hưởng cũng thơm ngon, dễ uống, có thể liệt kê ra vài cái tên nổi bật như: trà lúa mạch, trà Ô Long núi Alisa, trà khoai môn,… Trân châu bùi bùi, dai dai sần sật trong miệng cảm giác rất thích thú. Pudding vị phô mai ngậy ngậy rất ngon đặc biệt lớp kem cheese ngọt vừa phải vô cùng dễ chịu.

  • Địa chỉ: 1A Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng.

Bún Bò Huế O Huyền

Người dân trong và ngoài khu vực từ lâu đã rỉ tai nhau: “Muốn thưởng thức bún bò Huế đúng nghĩa hãy đến quán O Huyền“. Nhiều người thực sự đã trở thành gương mặt khách hàng thân quen tại quán khi một tuần bảy ngày có đến ba, bốn lần ăn sáng ở đây.

Một bát đầy đặn có tiết, chả cua, thịt bò chín thái lát mỏng, móng giò, đi kèm có hoa chuối, bắp cải thái lát, giá, húng quế,…  với sợi bún to, dai vừa đủ cùng nước dùng thơm rõ vị sả, vị mắm Huế… Giò bò sần sật đúng điệu, thịt mỏng mà mềm ngọt, mọng nước. Gia vị ăn kèm có ớt xào và chanh để thêm vị chua, cay nồng chuẩn xứ Huế. Nếu thích, bạn có thể gọi thêm sữa gạo lứt, cũng rất thơm và hài hòa.

  • Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  07:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 đồng.

Trà Sữa Tocotoco

Là một trong những thương hiệu luôn đứng đầu danh sách “trà sữa quốc dân“, Tocotoco chưa bao giờ thôi chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình trong lòng giới trẻ thủ đô nói riêng và toàn quốc nói chung. 

Điểm cộng đầu tiên cho Tocotoco cơ sở Trần Quốc Hoàn chính là nhân viên khá thân thiện, nhiệt tình, lên đồ nhanh. Việc của bạn chỉ là order và chờ đợi, trong vòng năm đến mười phút là đã có ngay thành quả trên tay. Trà sữa trân châu sợi là một trong những món hay được gọi nhất, Toplist khuyên bạn nên order giảm đường sẽ ngon hơn, vị ngọt thoảng, không bị quá. Nhìn chung, nhận xét của phần đông khách hàng về quán là: “Trà sữa tuy không thuộc hàng xuất sắc nhưng so với số tiền bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng và hợp lí”.

  • Địa chỉ: 253 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa:  09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 65.000 đồng.

Kem Xôi – Chè Thái Lan

Tọa lạc tại 47 Trần Quốc Hoàn và đối diện ngay trường Nguyễn Bỉnh Khiêm nên không khó để các thực khách tìm ra địa chỉ này. Đây là một trong những quán được “dân sành ăn” đánh giá là chất lượng đang được cải thiện tiến bộ, tích cực lên theo thời gian.

Chè ở đây có nhiều loại, đặc biệt có chè thốt nốt sầu riêng tươi khá hấp dẫn. Hạt đác ăn, mít cũng thơm ngon, thêm trân châu sần sật ăn rất thích. Chè Thái chuối với sữa chua dâu cũng là một điểm nhấn của quán, ăn hàng tự đun và làm nên khá đảm bảo, ai thích ăn nhiều thì chỉ việc xin thêm, rất tự nhiên và thoải mái. Pho mai que ở đây cũng ngon, vỏ giòn giòn, nhân phô mai dai dai, kéo dài ra được.

  • Địa chỉ: 47 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000 đồng.

XFood

Đây là địa chỉ cực thích hợp cho những bữa tối gần gũi, quây quần bên gia đình, người thân hay liên hoan, họp lớp, bạn bè, đồng nghiệp cùng cơ quan,… 

Nhà hàng phục vụ cả cơm truyền thống lẫn lẩu hiện đại. Lẩu bò Mỹ với 6 khay thịt siêu đầy đặn, kèm nấm rau mỳ, viên và mọc. Lẩu thập cẩm với đủ loại tôm, sụn, bò, mực, ếch… Thực khách có thể dùng hai loại nước lẩu, lẩu nấm thơm ngọt thanh thanh, lẩu Thái chua cay vừa miệng. Ngoài ra, XFood còn có nhiều món có tên gọi rất mới lạ và độc đáo: dừa Hỏa Diệm Sơn, gà bó xôi,… Dừa Hỏa Diệm Sơn với nước sốt siêu ngon, thơm lừng cùng bò ta cắt miếng vuông, rau củ, bánh gạo và một lớp pho mai.

  • Địa chỉ: 16 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 300.000 đồng.

Bánh Tráng Sài Gòn

Không gian quán tương đối vừa phải nhưng đơn giản và mộc mạc. Khách hàng đến có thể lựa chọn hai phương thức: mua takeaway mang về hoặc dùng trực tiếp tại cửa hàng.

Bánh tráng ở đây dai giòn đúng kiểu Sài Thành, để lâu mềm ra cũng vẫn ngon, vị rất đậm đà, topping có mực, bò khô, lạc, hành khô và hai quả chim cút nhìn khá đầy đặn. Một suất thì được đầy hộp như ảnh, đặc biệt lạc rang ở đây khá lớn, ăn ngậy với bùi bùi hơn bình thường. Thực khách khi đến quán, chị chủ mới bắt đầu làm nên bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề đồ ăn để hộp thừa lại lâu ngày. Đồ uống đi kèm có trà sữa thái và trà đào khá ổn.

  • Địa chỉ: 81 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 15.000 – 50.000 đồng.

XiaoBan Soya Singapore

Không gian XiaoBan Soya Singapore tương đối vừa phải nhưng thoáng mát và sạch sẽ. Quán gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách ra vào tấp nập.

Là một thương hiệu đến từ Singapore, trà sữa ở đây thuộc loại healthy, không calo, chất béo, trân châu,… Vị trà rất khác các loại thông thường, hơi đăng đắng pha phin ngậy của sữa, đủ để thực khách biết độ tốt cho sức khoẻ. Pudding đậu nành khá độc đáo, nhẹ hơn tào phớ Việt Nam mà lại ngầy ngậy. Bánh waffle bơ đậu phộng rất mềm, xốp và nóng, ăn ngon nhưng thêm chút bơ và mứt việt quất.

  • Địa chỉ: 29 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000 – 60.000 đồng.

Gà Rán Tori Go

Nếu bạn là fan của đồ ăn nhanh, đặc biệt là gà rán chắc chắn không thể không ghi lại cái tên Tori Go vào danh sách những nhà hàng nhất định phải thưởng thức, ít nhất một lần. Chất lượng món ăn ở đây được đánh giá là không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn KFC và Lotteria.

Gà Tori Go được tẩm ướp mất khá nhiều thời gian và công đoạn, thịt vẫn mềm nhưng không bị bở, lăn bột chiên giòn thơm và đậm vị. Bánh bao hoàng kim, nghe qua tên tưởng như khá sang chảnh nhưng thực chất chính là bánh bao chay chiên chấm socola, hương vị khá mới lạ nhưng nhìn chung cũng ngon và dễ ăn.

  • Địa chỉ: 217 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 209.000 đồng.

Lau Café

Nằm ngay mặt đường Trần Quốc Hoàn, Lau Café đẹp kiểu tinh tế, ấm cúng, là không gian lãng mạn lí tưởng cho những cặp đôi hẹn hò hay nhóm bạn cùng tâm tình chuyện trò riêng tư.

Phong cách Vintage thấm vào từng ngóc ngách của quán, từ bàn ghế gỗ, những lọ xương rồng nho nhỏ cho đến chiếc gối ôm in đủ các loại hình thổ cẩm. Dường như, bất cứ góc ngồi nào của Lau Café cũng có thể trở thành địa điểm check in lung linh cho các bạn trẻ đam mê “sống ảo”. Lime mint có vị chua béo ngậy tuyệt vời, Apple mint tea ngọt thanh và Lemongrass tea chua dịu đều rất ngon. Cả 3 tầng đều có wifi riêng, điều hòa mát lạnh. Quán có mùi quế thơm rất đặc trưng cùng không gian khá yên tĩnh, nhạc được mở với âm lượng vừa đủ du dương, êm ái.

  • Địa chỉ: 86 Trần Quốc Hoàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 đồng.

Trả lời