Top 6 Quán Karaoke đẹp nhất Đà Nẵng

Quán Karaoke Tiếng Tơ Đồng

Tiếng Tơ Đồng là quán karaoke lớn nhất ở đất Đà Nẵng, nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc những người yêu ca hát sau một ngày du lịch khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng. Quán là nơi lý tưởng để bạn giải trí sau mỗi tuần làm việc mệt nhọc.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, có thang máy riêng, bao gồm 20 phòng hát bắt mắt đạt tiêu chuẩn và hỗ trợ các ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Trung… Hệ thống âm thanh cực “chuẩn”, cách âm đạt tiêu chuẩn, vol 41 mới nhất, được update hàng tuần sẽ khiến cho bất cứ ai dù khó tính nhất cũng phải hài lòng. Nếu thích không gian ấm cúng bên vài người bạn thân, bạn có thể lựa chọn phòng nhỏ. Ngược lại, nếu đông người thì tìm địa chỉ để giải trí, hoặc cho buổi tiệc sinh nhật đông đúc, những phòng lớn với sức chứa gần 30 người sẽ là lựa chọn số 1.  Đến với Karaoke Tiếng Tơ Đồng, bạn sẽ thật sự cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên, được thưởng thức nhiều thức uống tươi mát trong khí trời oi bức.

Lý do bạn nên chọn quán karaoke Tiếng Tơ Đồng?

  • Quán karaoke này có không gian rất sang, phòng hát cũng đẹp
  • Trang bị hiện đại, thoải mái, riêng tư
  • Khuôn viên rộng với nhiều cây xanh
  • Phong cách hiện đại kết hợp cổ điển, phục vụ cả cafe và karaoke
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo
  • Có nhiều loại phòng hát để cho du khách lựa chọn
  • Hệ thống âm thanh hiện đại, cách âm đạt tiêu chuẩn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

15 Phan Thành Tài, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 3 615 653
Giờ mở cửa: 09h00 đến 24h00
Mức giá: 60.000 VNĐ – 100.000 VNĐ

Quán Karaoke Lá Cọ

Quán Karraoke Lá Cọ là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng khi tới đây. Quán có không gian khá rộng, thiết kế trang nhã màu chủ đạo là gam màu lạnh, phối kết nhẹ nhàng giữa màu xanh dương và màu trắng tạo cảm giác dịu mát. Thêm vào đó, dàn âm thanh chất lượng, luôn cập nhật những bài hát mới nhất, đội ngũ nhân viên mến khách và chu đáo và giá cả hợp lý, không nâng giá ngày lễ Tết là điểm cộng cho quán Karaoke đẹp nhất Đà Nẵng này. Trong tương lai, quán sẽ xây dựng và phát triển mạnh hơn nữa để trở thành quán được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hòa Minh 2, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 2 440 783
Mức giá: 50.000 VNĐ – 165.000 VNĐ

Quán Karaoke- Cafe White House

Quán karaoke – Cafe White House là một trong những sự kết hợp hoàn hảo nhất trong số các quá karaoke hiện nay. Nổi bật tông màu trắng trong thiết kế bắt mắt cùng nội thất hiện đại tạo không gian đẹp, thích hợp sở thích của khách hàng khi chọn quán Karaoke White House làm nơi tổ chức sinh nhật,  hội họp. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều loại thức uống, nước trái cây theo mùa, thơm ngon mà chỉ có trong thành phố du lịch này mới có.  Dàn karaoke âm thanh chất lượng, phục vụ tốt đáp ứng nhu cầu ca hát, xả stress của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

86 Bắc Sơn, P. Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Giá cả: 10.000 VNĐ – 70.000 VNĐ

Quán Karaoke X.O

Quán Karaoke X.O mới ra đời nhưng kiến trúc độc đáo trong mỗi phòng Karaoke đã tạo nên sự mới lạ cho khách mỗi lần đến với Karaoke XO. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc sinh nhật vui vẻ. Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại làm cho không khí càng sôi nổi, hào hứng hơn. Với nhiều những năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ luôn cố gắng để có đáp ứng được nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng.

Lý do nên chọn quán Karaoke X.O?

  • Không gian quán bày trí đẹp mắt
  • Cách phối màu và ánh sáng tạo nên sự chuyên nghiệp.
  • Dàn âm thanh cực kì hay luôn, âm thanh được lọc, giọng hát chuẩn.
  • Nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ.
  • Kiến trúc độc đáo, mỗi phòng đều có một phong cách riêng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

193 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Giá cả: 60.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

Quán Karaoke Phượng Hồng

Karaoke Phượng Hồng là điểm đến thú vị cho những buổi họp mặt bạn bè, chiêu đãi khách hàng hay những buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè người thân hay sinh nhật. Đến với quán bạn sẽ thấy được sự thoải mái, sang trọng với không gian bên trong và mỗi phòng có một phong cách kiến trúc riêng biệt. Quán Karaoke luôn cố gắng để đáp ứng những nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và mong muốn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. Đặc biệt là dàn ánh sáng nhẹ, dịu mát, có ánh sáng mạnh, ấm nóng tạo ấn tượng cho mỗi ca khúc của bạn. 

Lý do chọn quán Phượng Hồng?

  • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình
  • Giá cả phải chăng phù hợp cho tất cả mọi người
  • Phòng Karaoke được trang bị hệ thống âm thanh chuẩn, ánh sáng hiện đại.
  • Nội thất các phòng được thiết kế sinh động, đẹp mắt

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

51 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 2 213 350 – (0511) 3 847125
Giá cả: 80.000 VNĐ – 130.000 VNĐ

Quán Karaoke VIP

Quán karaoke Vip là một trong những quán karaoke được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi tới Đà Nẵng. Chính đội ngũ nhân viên tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp và sự đầu tư kỹ lưỡng của quán Karaoke VIP đã “níu” chân du khách mỗi khi du lịch Đà Nẵng. Quán được trang trí bằng những họa tiết riêng tạo cảm giác sang trọng, thân quen, gần gũi cho bất kỳ ai tới quán. Một hệ thống âm thanh hiện đại, luôn trang bị những bài hát mới sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thích thú, thoải mái. VIP Karaoke là sự lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn muốn được thư giãn tại thành phố thân yêu này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

463 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: (0511) 3 837 957

Trả lời