Top 9 điểm du lịch tuyệt vời nhất trên thế giới năm 2017

Bosnia và Herzegovina

Bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc khi đến Bosnia và Herzegovina. Những dấu tích của cuộc nội chiến năm 1990 và bảo tàng ngầm đã mang lại cho thành phố này một vẻ đẹp đậm chất lịch sử. Bạn sẽ phải tò mò về sự kiện lịch sử ấy và thấy khâm phục những con người nơi đây. Làm thế nào mà họ lại chịu đựng và sống sót qua những ngày tháng bom đạn đầy căng thẳng như thế?

Oman

Nếu ai đó muốn trải nghiệm cuộc sống xưa ở Trung Đông thì hãy đến Oman. Những người muốn phiêu lưu sẽ tìm ra được cảm giác này khi đến với sa mạc Safari. Họ thường đến thăm chiếc thảm trong nhà thờ Hồi giáo Grand Mosque ở Muscat bởi nó là chiếc thảm đẹp và lớn nhất trên thế giới. Đến đây, bạn có thể dễ dàng đi lang thang xung quanh Oman bởi đây là một trong những nước an toàn nhất thế giới.

Hoang mạc Atacama ở Chile

 Atacamahoang mạc khô cằn nhất trên thế giới. Nhưng điều kì diệu là nơi đây đã từng có tuyết rơi, nhiệt độ cực nóng và có cánh đồng hoa màu hồng trải dài sau một đợt mưa lớn. Bên cạnh đó là mạch nước phun cũng rất đáng để bạn tới tham quan.

Belgrade, Serbia

Belgrade – thủ đô của Serbia – được đánh giá là nơi dành cho những chuyến du lịch mạo hiểm, táo bạo nhưng lại là nơi thu hút nhiều khách tham quan nhất tại châu Âu. Bảo tàng Nikola Tesla, cung điện của công chúa Ljubica là những địa điểm mà bạn chắc chắn nên ghé qua khi tới Belgrade.

Ireland

Những đồng cỏ xanh tự nhiên cùng những cơn mưa lớn chính là điểm nhấn của Ireland khiến nó trở nên thu hút trong mắt du khách. Đến tham quan Ireland, bạn hãy đến vào mùa đông để cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên nhất mà chỉ nơi này mới có. Nhớ ghé qua trường Cao đẳng Trinity để xem một trường kiểu mẫu về đào tạo ở bậc Đại học và Cao đẳng lâu đời nhất sẽ như thế nào nhé.

New Zealand

New Zealand là một địa điểm thực sự thiên nhiên với vẻ đẹp rất tươi mới. Du khách có thể sẽ được chìm đắm trong cảnh đẹp của hang động Waitomo, hay đi lang thang trên Tongariro ở phía Bắc Circuit. Điều tuyệt nhất bạn có thể trải nghiệm ở New Zealandmôn thể thao nước được gọi là chèo thuyền kayak. Giống như Úc, có rất nhiều nơi chưa được khám phá ở New Zealand.

Tasmania, Úc

Tasmania thực sự là một địa điểm mơ ước của khách du lịch bởi nguồn không khí sạch nhất thế giới với nhiều vùng hoang dã và sự thân thiện của người dân địa phương. Overland Track Winter Trek là nơi bạn nên đến khi ở Tasmania. Tasmania cũng là nơi có đường đi bộ dài nhất thế giới thế nên một chuyến đi thường kéo dài 7 ngày và người ta nói rằng đó là đi bộ bụi ở Úc. Ngoài ra, Tasmania còn có núi hồ Cradle nổi tiếng với vẻ đẹp và một lượng lớn các động vật hoang dã.

Nicaragua

Nếu bạn đang lo lắng về chi phí cho những chuyến đi thì Nicaragua là một sự lựa chọn không tồi. Bạn sẽ được nhìn thấy những viên ngọc trai trắng như tuyết. Ngoài ra, Nicaragua là địa điểm du lịch cực kỳ rẻ, thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, xứng đáng là điểm du lịch tuyệt vời cho bạn. Đến với Nicaragua, bạn nên đến hòn đảo nhiệt đới lãng mạn Pearl Keys.

Patagonia, Chile

Góc của thế giới có những gì? Hãy đi lang thang trên chuyến đi ở Patagonia để tìm câu trả lời. Bạn có thể sẽ giành được một chiếc cúp không quá lớn để chứng tỏ mình đã hoàn thành chuyến đi này. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng điều thực sự mà bạn thu được là những cảnh quan, khung cảnh tuyệt đẹp xứng đáng để bạn bỏ thời gian ra và trải nghiệm.

Trả lời