Những Điều Cần Biết Cho Buổi Xem Tarot Hiệu Quả

Tarot ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Dù là hình thức xem online hay offline cũng đều hót hòn họt suốt thời gian qua. Vậy làm thế nào để buổi xem bói bài hiệu quả? Khám phá ngay nhé.

Tarot là gì? Nguồn gốc của Tarot? 

Bói toán là một phương pháp để phát triển bản thân thông qua sự thấu hiểu nội tâm và định hướng cuộc sống. Tarot cung cấp cho bạn một lát cắt chi tiết, rõ ràng về quá khứ, hiện tại, một phần tương lai, phương hướng và dự định của bạn.

Tarot có nguồn gốc từ miền Bắc nước Ý. Được tạo ra bởi họa sĩ thế kỷ 15 Bonifacio Bembo. Đây là bộ bài gồm 78 lá với những hình ảnh mang ý nghĩa triết học và trí tuệ sâu sắc. Vì vậy, chúng được sử dụng như một công cụ để cung cấp thông tin, khơi gợi suy nghĩ và nội tâm của người xem. Nhờ đó, bạn có thể định hình được mọi vấn đề từ tình yêu, gia đình đến công việc,… ở hiện tại, thậm chí là tương lai.

Tarot không phải là một mê tín dị đoan. Tarot giống như một bác sĩ tâm lý, giúp bạn giải tỏa, lấy lại cân bằng hay tìm ra giải pháp cho những vấn đề khó khăn. Tránh quá phụ thuộc vào Tarot. Đừng vội nhìn nhận mọi vấn đề dù không đáng có và chỉ chăm chăm vào thông điệp mà không chủ động phán đoán, xem xét tình hình. Tarot chỉ nên được xem như một cách thư giãn khi bạn bế tắc hoặc cần giải tỏa những cảm xúc tiêu cực, áp lực tâm lý nhất thời. Xem bài viết để biết thêm các tùy chọn khi giải quyết vấn đề theo cách của bạn. Thông qua việc làm sáng tỏ và giải mã những bí ẩn của những lá bài Tarot, bạn sẽ tìm ra cách tốt hơn để giải quyết vấn đề.

> Xem thêm: Chuyên Gia Đọc Bài Tarot Giúp Bạn Vượt Qua Mọi Vấn Đề.

Cần chuẩn bị gì cho buổi xem Tarot hiệu quả?

Để có độ chính xác cao, bạn không nên đọc Tarot thường xuyên. Khoảng thời gian hợp lý tối thiểu giữa các lần đọc Tarot là 3-6 tháng. Để đọc bài Tarot thành công, bạn nên xác định rõ mục tiêu của mình. Sau đó, hãy chuẩn bị với những câu hỏi càng cụ thể càng tốt. Ví dụ: “Tôi phân vân không biết có nên tiếp tục làm quản lý khách sạn như bây giờ không. Hoặc từ bỏ để theo đuổi Food Stylist mà mình yêu thích ”. Quan trọng nhất là bạn cần giữ cho tinh thần thoải mái, thư giãn để có kết quả tốt nhất. Không hỏi các câu hỏi liên quan đến vấn đề sống / chết, các bệnh cụ thể (có thể hỏi sức khỏe tổng quát, nhưng nếu mắc các bệnh cụ thể thì nên hỏi bác sĩ thay vì Tarot Reader), trúng số, ly hôn (trừ khi bạn đang trong quá trình đó) hoặc thảm họa (thiên tai, dịch bệnh, v.v.).  

Nguồn: https://wichita-tarot.com/chuan-bi-gi-de-buoi-xem-tarot-online-thanh-cong/

Trả lời