Top 4 Khách sạn siêu đẹp tại Đà Nẵng bạn nên check-in nhất

Memory Hostel

Memory Hostel là một nhà nghĩ theo phong cách hoài cổ,mang đến cho bạn cảm giác thư thái giữa sự náo nhiệt và chuyển động không ngừng của thành phố. Điểm nhấn khiến Memory Hostel được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là nhờ phong cách kiến trúc độc đáo. Bên ngoài, Memory Hostel được bao phủ toàn bộ bởi gạch nung, với gam màu nâu trầm, được sắp xếp có tính nghệ thuật cao.
Được biết, phong cách thiết kế của Memory Hostel được khơi nguồn cảm hứng từ phong cách kiến trúc Chăm Pa với việc sử dụng gạch nung làm chất liệu chính. Memory Hostel muốn mang lại cho du khách một trải nghiệm như đang sống trong một gia đình đậm chất miền Trung Việt Nam, nhưng vẫn thấy rất “tây” và hiện đại.
Đây là một hostel với địa thế khá đắc địa. Nằm ngay trong trung tâm thành phố, cách sông Hàn chỉ vài sải chân. Chưa kể xung quanh, các khu ăn uống, Food Court, quán cafe nhộn nhịp suốt đêm ngày.
Giá thuê phòng giao động từ 180-200 nghìn đồng/khách/đêm.

Barney’s Danang Backpackers Hostel

Barney’s Danang Backpackers Hostel sở hữu view sông Hàn lộng gió, hứa hẹn sẽ là địa điểm lưu trú được nhiều bạn trẻ yêu thích với tiêu chí: phù hợp du lịch bụi, rẻ, đẹp và lạ.
Hostel với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế, có phòng 6 giường và phòng 4 giường với nội thất sang trọng. Những chiếc giường tại Barney’s Danang Backpackers Hostel cũng rất độc đáo vì có ô tủ kéo ngay phía dưới giường mà không cần đến tủ sắt, tiết kiệm được khoảng không gian trong mỗi phòng. Nhà vệ sinh cũng là điều mà chủ hostel chú ý tới khi thiết kế. Mỗi phòng đều có 1 nhà vệ sinh nhưng có nhiều buồng rất sạch sẽ và hiện đại. Sẽ không còn tình trạng phải ngồi chờ đợi nhau khi dùng chung phòng nữa.
Tọa lạc tại số 169 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, đây là hostel kết hợp quán cà phê với phong cách trẻ trung, phù hợp cho những du khách đi theo nhóm đông, hoặc đi bụi một mình.
Giá trung bình khoảng 8USD/đêm, không quá đắt cho một nơi lưu trú đẹp và thuận tiện di chuyển.

Minh House

Minh House là homestay đẹp “ngẩn ngơ” gần bãi biển Phạm Văn Đồng nổi tiếng của du lịch Đà Nẵng. Minh House là sự kết hợp giữa lối kiến trúc độc đáo với vườn thực vật, thiên nhiên tươi mát và cả cái cảm giác ấm áp của một ngôi nhà ngay khi bạn vừa đặt chân vào.
Minh House gồm 5 căn hộ nằm sát nhau, mỗi căn đều có vườn riêng ở phía sau và sân vườn sinh hoạt chung ở phía trước, được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp. Mỗi căn ở được 2 người lớn và kèm theo tối da 2 em bé dưới 6 tuổi.
Tách biệt khỏi phố xá ồn ào, Minh House trả lại cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên. Khách lưu trú tại đây được phục vụ bữa sáng tại phòng với các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng.
Minh House nằm ở địa chỉ K30/H01/03 Hà Bổng với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ nên cực sang trọng và thoáng mát. Chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng khoảng 2 phút đi bộ.
Giá cho thuê của một căn hộ khoảng 1,2 triệu đồng/đêm.

Like Backpacker Hostel

Vừa đặt chân vào Like Backpacker Hostel, bạn sẽ bị choáng bởi vẻ đẹp ngất ngây, thiết kế độc đáo. Sau Sài Gòn, Đà Lạt, Nha Trang thì Đà Nẵng là thành phố du lịch thứ 4 tiếp nối mô hình kinh doanh khách sạn đang được giới trẻ yêu thích này.
Điểm nhấn của khách sạn không chỉ ở thiết kế mà còn khiến bạn phải sướng rân rân với quầy bar và khu cà phê sách độc đáo. Với nhiều đầu sách hay được cập nhật thường xuyên, có khi cả ngày bạn chẳng muốn đi đâu chỉ để ngồi nhâm nhi tách cà phê cùng những trang sách. Với tông gỗ làm chủ đạo tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.
Tọa lạc tại số 22A , đường Nguyễn Tri Phương, trung tâm thành phố xinh đẹp, Like Backpacker Hostel có vị trí cách sân bay quốc tế khoảng 3km, ga tàu hỏa khoảng 3km, trạm dừng xe buýt chưa đến 100m, và đặc biệt nắm ngay trên trục đường di sản miền Trung: Phố cổ Hội An – cố đô Huế – thánh địa Mỹ Sơn.
Đừng nghĩ với thiết kế sang trọng và tinh tế này thì giá cả của Like Backpacker cũng “trên trời”. Trái lại, chỉ với 8USD/người/đêm bạn đã có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của khách sạn cực đẹp này.

Trả lời