Top 9 điểm chụp ảnh check in chất lừ tại Đà Nẵng

Cầu Nguyễn Văn Trỗi

Cầu Nguyễn Văn Trỗi là cây cầu lâu đời nhất trên dòng sông Hàn. Đây là cây cầu có kiến trúc vòm bằng giàn thép Poni hiếm hoi tại Việt Nam. Không bóng bẩy, lung linh như những cây cầu khác, cầu Nguyễn Văn Trỗi như nàng lọ lem của Đà Nẵng. Có tuổi đời ngót nghét gần nửa thế kỷ, cây cầu này hiện được giữ lại như một kỷ vật của thành phố nhằm phục vụ cho phố đi bộ và phát triển du lịch. Với cây cầu này, các bạn có thể tìm cho mình được rất nhiều góc chụp hay ho. Ví như bạn có thể trầm tư đứng ngắm nhìn dòng sông bên thành cầu vàng cổ kính, hay chỉ đơn giản là cùng lũ bạn ngồi trên lòng đường là bạn cũng có thể có được những shoot hình như ý thích của mình.

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng nằm ở phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), mặt tiền hướng ra đường 2/9, có quy mô khá lớn với 3 tầng, gồm các khu đa chức năng, khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng thể dục thể thao, thư viện, hội trường… Được thiết kế dựa theo ý tưởng trò chơi Tangram của Nhật Bản. Các mặt đứng được trang trí bằng những màu sắc sặc sỡ hay hình con thú ngộ nghĩnh với những gam màu nổi bật. Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm được những góc chụp đẹp, lạ và độc trong từng ngóc ngách nhỏ của Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng. Có những góc nhìn có vẻ đơn giản vô cùng ấy thế mà khi lên hình lại khiến ai nhìn cũng thích thú. Do đó, gần đây Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng nổi lên không chỉ là chỗ ăn, chơi, giải trí mà nó còn là một trong những địa điểm chụp ảnh check in mới – đẹp – chất đang cực kỳ thu hút giới trẻ.

Công viên Biển Đông

Công viên Biển Đông nằm ở cuối đường Phạm Văn Đồng. Đây cũng là điểm chụp ảnh check in không thể thiếu trong danh sách khi đến với Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian thơ mộng với những cánh chim bồ câu như đang đứng giữa lòng Paris cổ kính. Vào mỗi buổi sáng hoặc lúc chiều tà, chỉ cần mang theo ít thức ăn trên tay là bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với những chú chim bồ câu xinh xắn. Và đây sẽ là một background cực lãng mạn cho bạn những shoot hình tuyệt đẹp như đang lãng du đâu đó trên nước Pháp hoa lệ.

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là con đèo cắt ngang dãy núi Bạch Mã, nối liền Đà Nẵng với tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là con đèo được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hùng quan” với khung cảnh non nước hữu tình có rất nhiều góc chụp đẹp và thơ mộng để bạn tha hồ lựa chọn cho mình những shoot hình ưng ý. Đặc biệt ngắm cảnh bờ biển từ trên đỉnh đèo là một trải nghiệm rất tuyệt vời mà bạn nên thử khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Cầu khóa tình yêu

Cầu khóa tình yêu nằm trên đường Trần Hưng Đạo, phía giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng. Đây cũng là một điểm chụp ảnh check in không thể bỏ qua dành cho bạn. Lấy ý tưởng từ những cây cầu có khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới, cầu tình yêu Đà Nẵng có khung cảnh vô cùng lãng mạn với những cột đèn treo rất nhiều hình trái tim và những chiếc khóa như minh chứng cho tình yêu của rất nhiều cặp đôi được khóa ở hai bên lan can cầu. Đây không chỉ là một điểm chụp ảnh lý tưởng dành cho các cặp đôi mà nó còn là một background lung linh dành cho các bạn muốn có những shoot hình lãng mạn của riêng mình.

Những con đường ven biển

Đến với Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các con đường ven biển rất đẹp như con đường mang tên Hoàng Sa – Trường Sa như một cách khẳng định chủ quyền biển đảo của đất nước hay là cung đường biển đẹp nhất Đà Nẵng mang tên Võ Nguyên Giáp. Đặc biệt, có một con đường thơ mộng khác nữa là con đường hoa vàng trên cỏ xanh nằm trên bán đảo Sơn Trà, dọc đường lên các khu resort cao cấp. Vào những ngày đầu thu con đường này vào độ đẹp và thơ mộng nhất. Vì thế bạn cũng đừng quên check in những con đường biển này để bạn bè phải ghen tị nhé.

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung nằm trên địa phận xã Hòa Liên (Hòa Vang, Đà Nẵng) cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Nơi đây được ví như thảo nguyên Tây Tạng giữa lòng Đà Nẵng với những bãi cỏ xanh mát bằng phẳng, kéo dài thẳng tắp, bao bọc quanh lòng hồ nhân tạo… tạo nên không gian đẹp như một bức tranh thủy mặc.
Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để bạn chụp choẹt check in cũng như trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt.

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills nằm ở thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Bà Nà Hills chính là một bức tranh châu Âu thu nhỏ như chốn thiên đường giữa đời thực – là nơi chụp ảnh check in thật sự lý tưởng dành cho bạn. Ở đó, bạn sẽ bắt gặp một bức tranh nước Pháp đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần thanh lịch với những lâu đài cổ kính, những quảng trường trầm mặc, những mái nhà yên bình tái hiện đầy đủ không gian kiến trúc tuyệt đẹp của châu Âu và những khu vườn hoa nhỏ ngập tràn hương sắc. Với không gian có rất nhiều góc đẹp, độc, lạ, Bà Nà Hills chắc chắn là một điểm không thể bỏ qua với những ai muốn có những bức ảnh đầy chất nghệ. 

Bãi biển Mỹ Khê

Mỹ Khê được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Do đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không có những bức ảnh check in tại đây. Với bãi cát trắng trải dài, nước xanh trong, đảm bảo các bạn có thể ghi lại cho mình được khoảnh khắc ưng ý ở bất kỳ vị trí nào. Và đặc biệt, bạn đừng quên chuẩn bị để chế độ toàn cảnh để có được bức ảnh đầy đủ nhất khiến bạn bè phải xuýt xoa nhé.

Trả lời