Top 6 điểm check-in, chụp ảnh đẹp nhất khi đến Cô Tô vào mùa hè

Bãi Vàn Chảy

Vàn Chảy nhẹ nhàng như một nàng tiên cá giấu mình tận cuối cùng của đảo, với đường bờ biển dài cát trắng như đang mặc trên mình một chiếc váy kiều diễm. Cùng những con sóng nhẹ lăn tăn, đủ để níu chân du khách ghé thăm. Đặc biệt, nước biển ở đây có màu xanh ngắt nối liền với đường chân trời tạo nên một bức tranh hùng vĩ. 

Âu Cảng

Cũng vẫn là vẻ đẹp biển đặc trưng, nhưng Âu Cảng lại là một mảnh ghép khác của bức tranh huyện đảo. Những con tàu cá giăng đèn lung linh không thua kém bất kì một sân khấu hạng sang nào, mới thấy cuộc sống của ngư dân cũng sôi động như đất liền. Âu Cảng về đêm được thắp sáng bởi ánh đèn của đoàn thuyền chuẩn bị ra khơi cực kì ấn tượng, rực rỡ và mờ ảo. Âu Cảng thu trọn trong mắt du khách vẻ đẹp làm nao lòng người.

Trạm Hải Đăng Cô Tô

Trạm hải đăng Cô Tô là 1 trong 30 ngọn lửa đêm trong hệ thống hải đăng đang hoạt động trên vùng lãnh hải Việt Nam. Phải vượt qua 72 bậc cầu thang để các bạn có thể thu trọn trong tầm mắt toàn bộ cảnh đẹp của hòn đảo. Từ trên cao nhìn xuống, mới thấy thiên nhiên nơi đây nhận được sự ưu ái lớn, rừng cây xanh mướt xen lẫn màu xanh ngắt của biển hài hoà đến kì lạ.

Bãi Hồng Vàn

Bãi biển Hồng Vàn nằm ở phía đông của đảo, được mệnh danh là “Hoa hậu” của Cô Tô mang vẻ đẹp hoang sơ, nhẹ nhàng như bản tình ca du dương. Sóng biển ở đây rất nhẹ, lăn tăn hút hồn lòng người do có đảo Thanh Lân ngoài xa như một tấm bình phong che chắn. Những bờ cát trải dài, cùng nước biển trong xanh chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua giúp cho du khách có được cảm giác thư thái, cũng như những bức ảnh đẹp đúng nghĩa mà không cần qua bất kì thao tác chỉnh sửa nào.

Bãi Đá Cầu Mỵ

Bãi đá Cầu Mỵ nằm ở phía nam đảo Cô Tô lớn, với những đợt sóng dữ dội tạo nên hệ thống đá trầm tích cực kì hùng vĩ với các đường nét ấn tượng. Các lớp đá hiện lên theo từng lớp, xếp theo tầng tạo nên một thảm thiên nhiên kì vĩ. Phải tận mắt chứng kiến, mới có thể cảm được hết vẻ đẹp nơi đây, chắc chắn, đây là một món quà tuyệt đẹp mà thiên nhiên đã dành tặng cho cảnh sắc nơi đây.

Con đường Tình yêu

Nằm ngay trung tâm thị trấn Cô Tô, con đường tình yêu được lát gạch đỏ dài hơn 2km chạy men theo bờ biển. Hai bên là hàng cây dương xanh rì, đu đưa theo gió như lời chào thân tình nhất gửi đến du khách thập phương. Vẫn đảm bảo được yếu tố hoang sơ vốn có, cộng với vẻ đẹp mộng mị đi chầm chậm qua con đường này đều cảm thấy lãng mạn vô cùng. Mỗi thước ảnh hiện lên cho người xem cảm giác như đang dạo chơi ở xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Trả lời