Top 4 địa điểm vui chơi Giáng sinh thú vị nhất ở Bắc Ninh

Him Lam Plaza Bắc Ninh

Trung tâm thương mại Him Lam Plaza là nơi vui chơi giải trí thu hút khách du lịch hàng đầu tại Bắc Ninh. Trung tâm được xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng là 10.913 mét vuông gồm 1 tầng hầm và 5 tầng nổi: từ tầng một đến tầng bốn là khu vực siêu thị và thương mại, tầng 5 dành cho nhà hàng và khu vui chơi giải trí. 

Nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc đi lại cùng với nhiều loại hình giải trí, ẩm thực kết hợp mua sắm, Him Lam Plaza sẽ là địa chỉ lí tưởng cho những buổi hẹn hò ấm áp vào mùa Noel năm nay. Dĩ nhiên vào những ngày lễ lớn như Giáng sinh, tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị nên khá là đông đúc, bạn nên đi sớm một chút nếu có ý định ghé thăm địa điểm này nhé!

Thông tin cụ thể:

  • Địa chỉ: 22 Lê Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 1800 6682
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Công viên Hoàng Quốc Việt

Nằm ở vị trí trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thành phố, công viên Hoàng Quốc Việt là nơi diễn ra các sự kiện thể thao, văn hóa, giải trí của thành phố Bắc Ninh cùng là địa điểm du lịch được yêu thích của người dân trong và ngoài tỉnh. Vào dịp Noel sắp tới bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè ghé thăm địa điểm này để tận hưởng không khí tươi trẻ, sôi động hoặc chỉ đơn giản là ghi lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ giữa một không gian xanh. 

Thông tin cụ thể:

  • Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Vũ Ninh, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00 (có thể thay đổi vào các dịp Lễ Tết)

City Cinema

Nằm ở tầng 5, khu trung tâm thương mại Him Lam Plaza, City Cinema là rạp chiếu phim lớn nhất tại thành phố Bắc Ninh cũng là địa chỉ quen thuộc của những người yêu điện ảnh. Vào dịp Noel này, nếu không thích sự ồn ào, tắc đường và bụi bặm thì bạn hoàn toàn có thể ghé thăm City Cinema để thưởng thức những bom tấn của Giáng sinh như: Lôi Báo, Tôn Ngộ Không đại náo New York,…

Dĩ nhiên vì là Giáng sinh nên không tránh khỏi hết vé, bạn nên chủ động đặt vé trước cho mình và những người thân yêu nhé!

Thông tin cụ thể:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Himlam plaza, 22 Lê Thái Tổ, Đại Phúc, Bắc Ninh
  • Điện thoại: 094 956 2646
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Website: http://citycinema.com.vn/

Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc

Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc hiện là công trình văn hóa có quy mô lớn nhất của tỉnh được xây dựng hoàn chỉnh, hiện đại trên tổng diện tích gần 10ha, giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, trên đường Kinh Dương Vương, phía sau Công viên Nguyên Phi Ỷ Lan, rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như tham quan và vui chơi của khách du lịch. 

Đây cũng là nơi đáp ứng nhu cầu hoạt động về mọi mặt văn hóa, nghệ thuật, hội họp có tầm cỡ khu vực và quốc tế. Vào các dịp Lễ Tết quan trọng như Giáng sinh, Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc sẽ diễn ra những sự kiện đặc biệt như những buổi giao lưu, biểu diễn văn hóa, văn nghệ, triển lãm, hội chợ,… Nếu có nhu cầu thưởng thức các chương trình nghệ thuật vào dịp Noel năm nay thì bạn nên tìm hiểu trước về lịch trình của Trung tâm để có thể tham gia các chương trình sớm nhất nhé!

Thông tin cụ thể:

  • Địa chỉ: Kinh Dương Vương, Suối Hoa, Bắc Ninh
  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00 (thay đổi vào các dịp Lễ Tết)
  • Điện thoại: 0164 955 5828

Trả lời