Top 10 Quán Bar nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Yasaka 008

Không giống như hầu hết các câu lạc bộ ở Nha Trang, Yasaka 008 Nightclub là nơi tuyệt vời để kết hợp và hòa mình với người dân địa phương. Tọa lạc trên đường Trần Phú, với âm nhạc to, lối vào miễn phí và thức uống từ các loại bia nhập khẩu và rượu vang đến champagnes, shots và liqueurs. Chính sách âm nhạc của Nightclub rất đa dạng, bao gồm electro, house, deep house, trance và giai điệu hip hop.

Địa chỉ: 8 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: +84 58 382 0090
Giờ mở cửa: 9:00 PM – 03:00 AM

Havana club

Với không gian sang trọng cùng sự phá cách độc đáo, Havana Club là quán Bar Club đầu tiên tại Nha Trang được làm ngầm dưới lòng đất, nằm ngay trung tâm với địa thế cực kỳ đẹp trong khu vui chơi giải trí của thành phố. Từ khách sạn Havana, các bạn có thể bằng qua con đường Trần Phú nổi tiếng xinh đẹp của Nha Trang bằng cách khác biệt bằng con đường hầm dưới lòng đất nối với khu Havana Club và Khu giải trí Bốn Mùa – E-Land Four Seasons, đây là khu giải trí ngầm dưới lòng đất đầu tiên tại Nha Trang, với sức chứa lên đến 200 người.

Havana club cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn của các ca sĩ, DJ nổi tiếng. Hãy đắm mình trong không gian ánh sáng hiện đại, cuồng nhiệt cùng những beat nhạc điện tử sôi động với Havana club.

Địa chỉ: 38 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang 
Điện thoại: 0583.522.848
Thời gian hoạt động: 6:00 PM – 2:00 AM

Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club

Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là một nơi tuyệt vời để khám phá nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tiệc theo phong cách trong kỳ nghỉ tại Nha Trang. Được biết đến như câu lạc bộ trên tầng thượng đầu tiên của thành phố, nó được đặt trên tầng 45 của Best Western Premier Havana Nha Trang với ba quán bar đầy đủ, bốn không gian sự kiện, ba gian hàng DJ và hồ bơi. 

Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club có đường đi bằng kính phủ trên tầng 43 nhìn ra Biển Đông, thành phố Nha Trang và những ngọn núi xung quanh, cung cấp nhiều cơ hội về hình ảnh. Tùy thuộc vào dịp này, chính sách âm nhạc ở đây là từ giai điệu sâu sắc đến giai điệu hip-hop.
Cách tòa nhà Po Nagar Cham 10 phút đi bộ, Skylight Skydeck & Rooftop Beach Club là nơi tuyệt vời để thưởng ngoạn tầm nhìn ra khung cảnh thành phố trong khi tiệc tùng với những tầng lớp giàu có của Nha Trang, những người nước ngoài và những du khách đồng hương.

Địa chỉ: Nhà khách Best Western Premier Havana Nha Trang, đường Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: +84 58 352 8988
Giờ mở cửa:
Thứ Hai – Thứ Năm 4:30 PM – 11:30 PM, Thứ Sáu – Chủ Nhật 4:30 PM – 00:00 AM

Bar Night Club

Night Club là một trong những bar đầu tiên của Nha Trang, nằm ngay trung tâm thành phố biển, trên con đường Hùng Vương sầm uất.
Ngay khi bước vào Night Club, cảm giác đầu tiên của du khách chính là sự ấm cúng, thân mật. Hòa cùng giàn ánh sáng lung linh rực rỡ là tiếng nhạc sôi động được điều khiển bởi các DJ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Trong không khí của Night Club, mọi người như quên hết mọi lo toan, muộn phiền, chỉ còn cảm giác lâng lâng, thư thái.

Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng khác để thu hút mọi người đó chính là giá cả. Night Club với giá cả hợp lý, mang tính cạnh tranh cao, luôn được khách hàng đánh giá cao và đó cũng là phương hướng hoạt động của quá.

Địa chỉ: 3A Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang
Điện thoại: (+84) 908802001

Ivy club

Tọa lạc tại tầng hầm B1 của khách sạn 5 sao Sheraton Nha Trang và là trung tâm của một trong những bãi biển đẹp thế giới (Nha Trang), Ivy Club là nơi hiện diện của đẳng cấp 5 sao để mỗi qúy khách có thể trải nghiệm sự vui chơi giải trí của phòng trà vũ trường ở đẳng cấp thế giới. Với dàn âm thanh hiện đại, Ivy Club cũng là nơi xuất hiện của những bậc DJ nổi tiếng trong nước và trên thế giới với những dòng nhạc “Hot” nhất của Top 40, Hip Hop, RnB electro house, mainstream, chill out house.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để có được những buổi tối thật vui vẻ và thưởng thức sự đẳng cấp 5 sao của Nha Trang tại Ivy Club…

Địa chỉ: Tầng B1 Khách sạn 5 sao Sheraton, Trần Phú, Nha Trang.

United Bar

Nằm đường Trần Phú là United Bar, một trong những điểm đến ưa thích của người dân Nha Trang. Nơi đây chơi nhạc truyền thống của Việt Nam mỗi tối, bar sôi động được trang trí bằng cờ quốc tế, TV màn hình phẳng, sân khấu trực tiếp và ghế sofa ấm cúng nhìn ra khung cảnh vườn cây tươi tốt. Đồ uống gồm có cocktail, bia tươi và rượu vang nhập khẩu, trong khi các khách hàng muốn ăn gì đó cũng có thể đặt hàng một loạt các món ăn Việt Nam và châu Á từ các trạm nấu ăn của United Bar. Mỗi thứ năm, có một đêm miễn phí với các ban nhạc trực tiếp chơi nhạc blues, rock, folk và nhạc pop từ 19:00 trở đi.

Địa chỉ: 01B Trần Quang Khải, Nha Trang
Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM

Sailing Club (Beach Party)

Sailing club nằm trên bãi biển Nha Trang vào trung tâm khu du lịch của thành phố. Sailing là một trong những khu phức hợp giải trí lớn nhất ở Đông Nam Á, tự hào với quy mô hơn 2.400 mét vuông. Vào buổi tối, Sailing tạo ấn tượng với bầu không khí khác lạ với các món ăn quốc tế hàng đầu.

Sailing là một trong những quán bar nổi bật nhất Nha Trang bởi cấc chương trình biểu diễn sôi động như: xiếc, ảo thuật, các DJ nổi tiếng trong và ngoài nước thường xuyên được mời về chơi nhạc vào các dịp cuối tuần, các ngày lễ. Và quan trọng nhất là màn đốt lửa giữa biển, tiệc bãi biển sôi động. Một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Nha Trang.

Địa chỉ: 72-74 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: (84-58) 352 4628
Website: http://www.sailingclubnhatrang.com
Email: [email protected]
Thời gian mở cửa: 8:00 AM – 3:00 AM hằng ngày
Giá vé: 150.000 VNĐ/pax vào buổi tối – mở cửa tự do vào ban ngày

Pool Pub

Với vị trí nổi bật – dọc theo bãi biển Trần Phú, Pool Pub trở thành một trong những điểm vui chơi giải trí về đêm ở Nha Trang. Cơ sở hai tầng thoải mái này là hoàn toàn ngoài trời, có sân thượng, bàn gỗ, ánh sáng neon và hệ thống âm thanh chất lượng tốt, mặc dù những chỗ ngồi tốt nhất trong nhà nằm ở quầy bar bên hồ bơi rộng rãi. Bể bơi trung tâm cũng rất phổ biến, vì vậy hãy mang theo đồ bơi nếu bạn muốn ngâm mình. Đồ uống ở đây cũng rất tốt với giá cả, bao gồm các loại bia, rượu, cocktail và rượu mạnh thông thường. Chính sách âm nhạc của Pool Pub chủ yếu là EDM, nhà sâu và nhạc techno, nhưng khác với hầu hết các quán bar của Nha Trang, bạn vẫn có thể trò chuyện với những người bạn đồng hành trên sân thượng.

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: +84 90 511 6356
Giờ mở cửa:
 5:00 PM – 02:00 AM

Banana Club Nha Trang

Banana Club Nha Trang mang lại không khí thoải mái hơn so với hầu hết các câu lạc bộ đêm ở bãi biển Trần Phú, câu lạc bộ tự hào có những ánh sáng và hệ thống âm thanh tuyệt vời – lý tưởng để nhảy trong đêm. DJ thường trú chơi nhạc house, deep house và disco mỗi đêm, trong khi tại quầy bar phục vụ cocktail cũng như nhiều loại bia và rượu khác. Mức giá ở đây tương đối thấp, điều này làm cho nó trở thành một điểm đến quen thuộc của những người nước ngoài.

Địa chỉ: 33 Đặng Tất, Vĩnh Hải, Nha Trang
Điện thoại: +84 90 506 9981
Giờ mở cửa: 5:00 PM – 02:00 AM

ZIMA Club

Câu lạc bộ ZIMA nổi tiếng với phần lớn người Nga tại Nha Trang nhưng bầu không khí chào đón của nó lại khiến nơi này trở thành một nơi tuyệt vời để tổ chức tiệc cho nhiều người câu lạc bộ. Từ Nha Trang, câu lạc bộ hai tầng được trang bị một sàn nhảy rộng rãi, ghế ngồi và quầy bar đầy đủ vật dụng, trong khi DJ thường (và thỉnh thoảng chơi sành điệu) chơi nhà cứng và Techno từ 9:00 PM trở đi. Lối vào miễn phí và bạn cũng sẽ được thưởng thức cocktail miễn phí nếu bạn có người giới thiệu – chỉ cần tìm ra những người quảng bá câu lạc bộ ZIMA ở đường Trần Phú.

Địa chỉ: Tầng hầm, Eland, đường Trần Phú, Nha Trang 
Điện thoại: +84 58 352 5335
Giờ mở cửa: 9:00 PM – 03:00 AM

Trả lời