Top 9 Khách sạn nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang chính là dự án đẳng cấp nhất, thuộc thương hiệu Luxury 6 sao nằm trong hệ thống dự án Vinpearl Resorts & Villas với các nguyên vật liệu hoàn thiện, trang thiết bị đều bằng gỗ tự nhiên cùng các thiết bị điều khiển tự động, thông minh. Toa lạc tại vị trí đẹp nhất ở đảo Hòn Tre cũng như sở hữu không gian riêng biệt với tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh Nha Trang, Biệt thự Vinpearl Luxury Nha Trang được biết đến như là một “thiên đường nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới”.

Đảm bảo, nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp hòa quyện một cách khéo léo giữa hiện đại và sự mộc mạc mang đậm tâm hồn Việt. Với hơn 856 căn biệt thự trải dọc bờ biển và 920 phòng khách sạn hạng 5 sao. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển gây ấn tượng khó quên làm lay động cảm xúc cho bất cứ ai khi đến đây. Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất, cùng với bầu không khí trong lành bên cạnh gia đình và bạn bè tại nơi này.

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 3.500.000 VNĐ 13.000.000 VNĐ

Evason Ana Mandara Nha Trang

Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang được xây dựng trong khuôn viên với diện tích 20.000 m2 và bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt có hướng nhìn ra biển. Evason Ana Mandara là một khu nghỉ mát trên bãi biển duy nhất tại Nha Trang. Nơi này gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: truyền hình cáp, truy cập wifi miễn phí,… Đến với khu nghỉ dưỡng này, các bạn sẽ có sự gần gũi và hòa hợp hoàn toàn với thiên nhiên cùng với sóng, với gió, với quang cảnh hoàng hôn lãng mạn, đầy thư thái. Resort này luôn hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước bởi thiết kế cao cấp, sang trọng nhưng vẫn mang được dáng vẻ bình yên của những ngôi nhà cổ đậm chất Việt.

Địa chỉ: Bờ biển đại lộ Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 4.500.000 VNĐ – 10.500.000 VNĐ

Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng Mia là một trong các khách sạn hạng 5 sao ở Nha Trang sang trọng bậc nhất. Khách sạn tuyệt vời này ẩn mình bên trong Vịnh Nha Trang thanh tịnh và thành phố biển Nha Trang thơ mộng. Có vị trí ngay bên sườn núi, bao quanh bởi khu rừng tuyệt đẹp cùng với bãi biển riêng, hài hoà trọn vẹn vào thiên nhiên và hơn 50 căn biệt thự lớn nhỏ, Mia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn xa lánh cuộc sống thường nhật và tận hưởng những giây phút thư giãn một cách cao cấp nhất.

Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Giá phòng từ: 4.200.000 VNĐ trở lên

Green World Nha Trang

Green World Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển Nha Trang, cách bãi biển chỉ khoảng hai dãy phố. Khách sạn này có nhiều loại phòng nghỉ đa dạng với 201 phòng ngủ và 27 căn hộ cao cấp đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, nơi đây còn được trang bị tất tần tật các dịch vụ bao gồm các phòng hội nghị, phòng tập thể dục, hồ bơi, một khu Spa hiện đại và bãi biển riêng… Khách sạn Green World Nha Trang là một khách sạn có tầm nhìn rõ ràng để được công nhận là “Khách sạn tốt nhất để lựa chọn”.

Địa chỉ: 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 1.200.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ

InterContinental Nha Trang

InterContinental Nha Trang là thành viên mới nhất trong gia đình InterContinental ở Việt Nam, tọa lạc trên con đường Trần Phú nổi tiếng của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Đây được đánh giá là khách sạn 5 sao tại Nha Trang tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong thành phố. Đến với khách sạn này, các bạn sẽ được hưởng thức các món ăn vùng miền với môi trường xung quanh được thiết kế khá đẹp mắt. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thư giãn và hồi phục các giác quan tại Spa InterContinental của khách sạn. Với các liệu pháp chăm sóc truyền thống và hiện đại được thực hiện bởi các chuyên gia trị liệu hàng đầu, đảm bảo Spa InterContinental sẽ mang lại trải nghiệm thật khó quên, giúp bạn tận hưởng một đẳng cấp hoàn toàn mới về sự thư giãn và phục hồi.

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 2.600.000 VNĐ – 7.000.000 VNĐ

Sheraton Nha Trang

Khách sạn Sheraton Nha Trang có vị trí khá lý tưởng trên đường Trần Phú – con đường đẹp nhất ở Nha Trang chạy dọc bờ biển. Khách Sạn này được nhiều du khách biết đến vì có một vị trí tuyệt đẹp khi nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm nhìn một cách trọn vẹn toàn cảnh biển xanh và nên thơ của thành phố biển xinh đẹp. Phong cảnh nên thơ hữu tình kết hợp với Khách sạn sang trọng đã tạo nên một Sheraton đẹp tựa như bức tranh vẽ. Ngoài ra, Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi khá rộng lớn (294 m2) nằm ngay trên lầu 6 với tầm nhìn mở và toàn cảnh ra biển. Tại khu vực hồ bơi này còn có bể jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em và ghế tắm nắng. Đảm bảo, mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ và đầy mới mẻ. 

Vậy nên, bạn hãy thử một lần đặt chân đến Khách San Sheraton để có thể tận hưởng một kì nghỉ thư giãn, thoải mái với làn nước trong xanh của biển, các món ăn Âu Á từ khách Sạn và trải nghiệm dịch vụ Spa tại nơi đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Địa chỉ: 26-28 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 2.500.000 VNĐ – 7.100.000 VNĐ

Havana Nha Trang

Khách sạn Havana Nha Trang đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp chỗ ở vô cùng hiện đại chỉ cách Quảng trường 2/4 khoảng 5 phút đi bộ. Cho dù bạn là khách du lịch hay là người đi công tác, Khách sạn Havana Nha Trang cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để nghỉ lại. Khách sạn này có 41 tầng gồm 1260 phòng ở cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sang trọng và đầy đủ các tiện nghi. Gần như ở tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển trong một không gian rộng thoáng. Havana Nha Trang chính là sự kết hợp một cách khéo léo giữa kiến trúc châu Âu hiện đại và cùng với nhiều vật liệu từ tự nhiên. Bởi đó mà khách sạn này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.

Địa chỉ: 38 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 2.100.000 VNĐ – 3.100.000 VNĐ

Khách Sạn sang trọng Mường Thanh Grand Nha Trang

Khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang gồm có 255 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống phòng họp hiện đại bậc nhất được trang bị đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ đẳng cấp chẳng hạn như spa & massage, dịch vụ karaoke, phòng tập thể thao. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm văn hóa bản địa độc đáo nhất của mảnh đất duyên hải đặc biệt này.

Nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 5 km, Mường Thanh Grand Nha Trang là một địa điểm lý tưởng để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố biển Nha Trang. Nơi đây chắc chắn là điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách cả trong và ngoài nước khi đến với vịnh đảo thơ mộng Nha Trang của tỉnh Khánh Hòa.

Địa chỉ: 6 Dương Hiến Quyền, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 950.000 VNĐ – 1.300.000 VNĐ

Vinpearl Nha Trang Resort

Như một nét chấm phá tuyệt vời mang lại vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cho bức tranh hoàn mỹ của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Resort – khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế – được du khách ưu ái gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre với hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Resort mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn và đầy quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những hàng  dừa xanh bao quanh bát ngát, dưới bàn tay đầy tài hoa và trí tuệ của con người, Vinpearl Nha Trang Resort đã thực sự trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo bậc nhất Việt Nam.

Nhắc tới Vinpearl Nha Trang Resort, người ta không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao thuộc đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ với kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất trên thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất khu vực Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến các khu di tích và danh thắng nổi tiếng cùng với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, hiện đại và chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp. Vậy nên, khi đến nơi này bạn sẽ có những giây phút thảnh thơi để đắm mình trong khung cảnh thanh bình của thiên nhiên và tận hưởng một cách trọn vẹn những dịch vụ tuyệt nhất. 

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang, Khánh Hòa
Khoảng giá: 2.600.000 VNĐ – 6.500.000 VNĐ

Trả lời