Top 7 địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng

Ngôi chùa thuộc địa bàn Thành phố Uông Bí – Quảng Ninh, là ngôi chùa chính điện lớn nhất cả nước, duy nhất tại Việt Nam miễn phí tất cả dịch vụ. Với cảnh quan nhân tạo đẹp mê hồn, đặc biệt là khung cảnh rực rỡ ánh đèn khi về đêm sẽ mang đến cảm giải thư thái vô cùng tuyệt vời cho du khách. Đây là một trong những nơi có view check-in được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn biết cách chọn góc và tuân thủ theo sự chỉ dẫn cũng như quy định của nhà chùa thì đó là sẽ là một chuyến đi rất tốt để bạn thư thái tâm hồn, hòa mình vào thiên nhiên chốn cửa Phật. 

New Hạ Long Club

Siêu Vũ trường New Hạ Long Club là một siêu vũ trường đạt tiêu chuẩn quy mô quốc tế với vốn đầu tư lên đến hơn 3 triệu USD. Diện mạo bề ngoài xa hoa, lộng lẫy cũng khiến cho du khách mãn nhãn. Tổng diện tích vũ trường là 1100 mét vuông với sức chứa trên 1500 người. Thiết kế nội thất vô cùng sang trọng và độc đáo với sân khấu được thiết kế từ dưới hầm đẩy lên, hệ thống âm thanh, kỹ thuật được đầu tư khủng, cùng đội ngũ quản lí, DJ với kinh nghiệm lâu năm hứa hẹn sẽ là một địa điểm giải trí thú vị cho những bạn trẻ thích náo nhiệt và sôi động. Đến với New Hạ Long Club, bạn sẽ được thả mình vào âm nhạc và cháy hết mình với những vũ điệu sôi động.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh mới được khánh thành và đưa vào sử dụng là một công trình có thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bên ngoài, tòa nhà như tấm gương khổng lồ phản chiếu cảnh sắc Vịnh Hạ Long. Còn bên trong Bảo tàng, các hiện vật được bài trí khoa học tạo được ấn tượng sâu sắc. Đến đây, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán mà ngược lại sẽ rất thú vị các hiện vật trong bảo tàng vô cùng phong phú, thêm vào đó là không gian để nhóm bạn check-in vô cùng tuyệt vời, cùng với những khu vực sảnh trống và hệ thống vui chơi đa dạng bên trong sẽ làm bạn bất ngờ.

Sun World Hạ Long Park

Khu giải trí lớn nhất Đông Nam Á – Sun World Hạ Long Park là sản phẩm của tập đoàn Sun Group, là điểm vui chơi được yêu thích nhất hiện nay tại Quảng Ninh. Khu vui chơi thu hút được lượng lớn khách du lịch chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đưa vào hoạt động. Đến với công viên giải trí lớn nhất Việt Nam này, bạn sẽ được trải nghiệm cáp treo nữ hoàng đạt 2 kỉ lục thế giới ( cacbin 2 tầng cao nhất thế giới, trụ cáp treo cao nhất thế giới), cùng chiêm ngưỡng kì quan Vịnh Hạ Long theo cách hoàn toàn khác biệt, quyến rũ qua Vòng quý Mặt Trời cao 215m so với mực nước biển.

Hệ thống Công Viên Rồng, Công viên Lốc Xoáy, Quần thể vui chơi Ba Đèo, Bãi biển Sun World Hạ Long, Cáp treo Nữ Hoàng, Hải đăng Sun World Hạ Long với các trò chơi mạo hiểm như một công viên Disney thu nhỏ, không khí trong lành đầy hứng khởi chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khung cảnh ban đêm cũng là một gợi ý hấp dẫn khi đến đây. Chắc chắn Sun World sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu

Tuần Châu là địa điểm vui chơi của hầu hết mọi du khách cũng như người dân trong tỉnh đến với Hạ Long – Quảng Ninh từ xưa tới nay. Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này có các hoạt động phong phú và thú vị cho các bạn khám phá như rạp xiếc, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, cá sấu, bãi tắm nhân tạo dài hơn 4km, khu ẩm thực Việt Nam phục vụ cùng lúc hơn 1000 thực khách, quần thể các cụm biệt thự, khách sạn, khu vui chơi giải trí dưới nước,… Cùng với đó là những loại hình giải trí lần tiên xuất hiện tại Việt Nam Công viên trình diễn nhạc nước, laser, chiếu phim trên màn nước. Ngoài ra, việc trải nghiệm cảm giác tham quan Vịnh Hạ Long bằng cano, trực thăng, hay thủy phi cơ cũng là một hình thức khác hấp dẫn khách du lịch. 

“Thiên đường hoa Quảng La”

Thời gian gần đây, nhắc đến Hoành Bồ người ta nghe nhiều đến khu du lịch sinh thái “Thiên đường hoa Quảng La” (thôn 6, xã Quảng La). Tuy mới đi vào hoạt động từ tháng 1-2016, khu du lịch đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng du khách. Khu du lịch cũng mang lại luồng gió mới cho ngành “công nghiệp không khói”, thu hút đông đảo du khách thập phương đến với Hoành Bồ.
Đến với khu du lịch, du khách được chiêm ngưỡng hơn 30 loài hoa rực rỡ sắc màu; tìm hiểu các loài dược liệu quý như: Kim tiền thảo, diệp hạ châu, cà gai leo, bồ công anh, tam thất, địa liền; tham quan, thu hoạch hoa quả tại vườn cây ăn quả tập trung v.v.. Đặc biệt, khu du lịch đang trong quá trình hoàn thiện trại giáo dục theo mô hình hữu cơ. Với những giá trị cảnh quan thiên nhiên mang tính giải trí, giáo dục cao, khu du lịch sinh thái “Thiên đường hoa Quảng La” đã được UBND tỉnh công nhận là một trong 6 điểm du lịch của Hoành Bồ. Đây sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất với những bạn mê nhiếp ảnh, hay đơn giản là lưu giữ những kỉ niệm cuối tuần bên bạn bè và người thân.

Vincom Center Hạ Long

Vincom Center Hạ Long là trung tâm thương mại đầu tiên ở Quảng Ninh được đưa vào hoạt động với sự đầu tư xây dựng của tập đoàn Vingroup. Trung tâm có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm,… hiện đại bậc nhất của tỉnh. Đặc biệt, lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2; hay cùng các em nhỏ khám phá sân chơi hoàn toàn mới tại Trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKEvới diện tích lên đến 3.300m2 – nơi quy tụ hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện trí tuệ, thể chất cùng hàng loạt các trò chơi mô hình hướng nghiệp hấp dẫn như: Sở Cứu hỏa, Sở Công an, Bệnh viện, Đài Truyền hình, Bưu Điện,…Trung tâm mang đến cho người dân sự tiện lợi hàng đầu cho du khách cũng như dân cư thành phố với các nhãn hiệu nổi tiếng từ thời trang, phụ kiện đến nội thất, ẩm thực,… 

Trả lời