Top 9 Món ăn ngon và rẻ khi ghé du lịch thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng bạn nên thưởng thức nhất

Xắp xắp

Địa chỉ: Hẻm 61 Lý Tự Trọng, Tp Bảo Lộc.

Các bạn chắc chắn sẽ tự hỏi, xắp xắp là gì? nghe lạ thế? Và nguyên liệu xắp xắp gồm: đu đủ xanh bào sơi, phổi bò khô, gan bò khô, bò xé sợi, đậu phộng, rau thơm, ăn cùng bánh phồng tôm và đặc biệt chính là ở mắm dùng để trộn vào xắp xắp, mắm hơi sệt, cay, hơi ngọt, trộn đều mọi thứ, sẽ có ngay 1 đĩa xắp xắp cực ngon chỉ có ở Bảo Lộc.

Giá 1 đĩa: 15.000đ

Bún riêu gì Lan

Địa chỉ: 372 Trần Phú, T.p Bảo Lộc ( đối diện nhà thờ Bảo Lộc )

Các bạn nhất định phải ghé địa chỉ này nhé, món bún riêu ở đây đã làm xiêu lòng hàng ngàn người ghé qua, chỉ có đi xong nhất định sẽ quay lại thôi.
Quán rất đông, tuy mặt bằng không rộng lắm, nhưng cũng khá thoáng và gì Lan ở đây nấu bún cực ngon. Bún riêu ở quán ăn rất đậm đà, nước lèo cực chất, được hầm từ xương nên cực ngọt, tô bún đầy với nhiều nguyên liệu như mọc, riêu cua, huyết, đậu hũ và ngon nhất chính là cục giò heo màu vàng cam được ướp rất đậm đà, ăn giòn tan trong miệng mà không hề có cảm giác ngán, đĩa rau sống cực tươi và ngon, quán rất sạch sẽ.

Giá 1 tô : 30.000đ

Bún bò Khánh Thy

Địa chỉ: 152 Hà Giang, T.p Bảo Lộc.

Bún bò ở quán rất ngon, nước dùng đậm đà, sợi bún dai không bị chua, hương vị cay nồng ấm, bò ở quán dùng bò cao nguyên, thịt rất thơm ngọt và chắc thịt, còn có giò được bó thủ công ăn dai dai và rất lạ miệng. Tổng quan tô bún có vị rất đậm đà và ngon. Rau sống tươi ngon, có ăn kèm hành củ được thái và ngâm giấm khá lạ miệng và ngon.
Đặc biệt quán có view cực ổn, có các góc chụp hình khá đẹp, quán thoáng đãng sạch sẽ.

Giá cho 1 tô bún bò : từ 25.000đ đến 35.000đ tuỳ tô nhỏ, vừa và to.

Chè Thảo Uyên

Địa chỉ: 729 Trần Phú, Tp. Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Quán chè ngon nhất Bảo Lộc nhé các bạn, khách lúc nào cũng đông nghẹt, chè thực sự rất chất luôn, ngon đến giọt cuối cùng. Tất cả nguyên liệu đều do quán chọn lọc rất kỹ, những thành phần chè có màu không hề dùng chất tạo màu, dùng hoàn toàn màu tự nhiên, đây là điều đăc biệt của quán, kể cả nước cốt dừa cũng được nấu thủ công. Chè thì không bàn cãi, ngon , béo và cực kỳ hợp khẩu vị không quá ngọt không bị ngậy hay quá béo. Đặc biệt chè thập cẩm cực ngon. Các bạn nên thử nếu ghé Bảo Lộc

Giá từ 7.000đ đến 15.000đ

Nem nướng Ninh Hòa

Địa chỉ: Số 46 Nguyễn Công Trứ, Phường 1, Tp Bảo Lộc.

Nem ngon, thơm, nem được nướng chín đến không bị cháy, nen nhiều thịt, chín mềm, rất thơm. Bên cạnh đó nước chấm được pha chế rất ngon, sánh, đậm đà, các loại rau quấn rất tươi xanh và ngon, rau quấn còn có củ đậu, đồ chua củ cải cà rốt, và hàng tím muối chua, ăn kèm bánh giòn. Bạn nên thử 1 lần, rất ngon và lạ miệng.

Giá cho 1 phần: 35.000đ

Cơm niêu Thuận Thành, hương vị gia đình.

Địa chỉ: 86 Lý Tự Trọng, P.2, TP. Bảo Lộc, (ở góc ngã 3 Trần Phú và Lý Tự Trọng)

Ghé  quán các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nóng hổi, các món đặc sản – đặc biệt là cơm niêu. Đặc biệt ở đây cơm được nấu trong niêu đất, cực nóng và còn có lớp cháy giòn giòn ăn cực mê, bên cạnh đó các món rau cực đa dạng, ngon và tươi, vì Bảo Lộc được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ, nên rau rất tốt tươi.

Quán mang lại cho bạn một không khí đậm chất cơm niêu gia đình, nếu các bạn đi theo nhóm nên chọn phần ăn gia đình do quán phục vụ, với món mặn, xào, canh và rau trộn, nếu muốn gọi thêm các món khác thì các bạn cứ vô tư chọn nhé, mình đảm bảo các món ăn ở đây cực vừa miệng, nóng hổi và cực ngon. Khi có khách kêu đồ ăn thì quán với lực lượng làm bếp cực khủng với bắt đầu nấu nên các món cực nóng hổi. ( tuy nhiên là đợi hơi lâu, vì khách rất đông và muốn đồ ăn nóng hổi thì đành đợi thôi ạ )

Giá cho một suất ăn cá nhân: 35.000đ/ phần có canh rau đầy đủ, thêm 1 niêu cơm 10.000đ. Suất ăn gia đình tầm 250.000đ đến 300.000đ và còn tuỳ món bạn chọn thêm. 

Phở khô Nam Hưng Kí

Địa chỉ: 30 Lê Văn Tám, Phường 2, TP Bảo Lộc.

Bạn sẽ cảm  nhận trọn vẹn hương vị ngấm vào từng sợi phở với 1 tô Phở khô, với vị mặn mặn béo béo của xì dầu được quán pha sẵn bằng công thức riêng, với nhiều loại thịt bò trộn cùng bạn được lựa chọn: tái, gầu gân, nạm… các bạn sẽ không khỏi thích thú và ngạc nhiên khi thưởng thức phở khô, trông sợi phở khô khá giống với sợi hủ tiếu dai, tuy  nhiên khi bạn cảm nhận sợi phở khô bằng đầu lưỡi bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng, sợi phở khô mang lại cảm giác mềm hơn, chạm đầu lưỡi cho ta cảm thấy vi bột mềm mềm ngay cái chạm đầu tiên, thực sự rất thú vị và rất ngon. Thưởng thức rõ nét hương vị từng sợi phở, lâu lâu xì xụp chén nước hầm bên cạnh giữa tiết trời lạnh thì còn gì bằng phải không các bạn?

Giá cho 1 tô phở khô: 25.000đ đến 35.000đ

Bánh mì nướng muối ớt

Địa chỉ: quảng trường Tp Bảo Lộc

Món này đang làm điên đảo cộng đồng teen Bảo Lộc và cả những người kén ăn, món ăn nhìn cực đơn giản nhưng thực sự rất ngon. Bánh mì được phết một lớp mật mong và nướng trên than hồng, sau đó được phết một lớp muối ớt pha dạng hơi sệt, nướng bánh thêm xíu cho giòn, bánh giòn tan, có vị vừa ngọt vừa cay, còn gì bằng khi giữa tiết trời lạnh lạnh nếm món này chỉ có mê.

Giá cho 1 ổ: 6.000đ

Bún riêu Quang Trung

Địa chỉ: số 1 Quang Trung, P. 2, Tp. Bảo Lộc

Quán kinh doanh lâu đời, rất ngon, phục vụ nhanh chóng. Có chỗ để xe miễn phí đằng trước. Có 3 loại, riêu mọc, riêu giò & riêu không. Riêu quán cực chất, béo nhưng không ngầy, thơm dậy mùi, đậm đà, cực ngon. Giò được ướp kỹ ăn sừn sựt. Nước lèo ngọt, cực ngon và đậm đà. Quán sạch sẽ, rộng rãi, các bạn nên ghé thử nhé!

Giá: tô nhỏ: 25.000đ/tô, tô lớn 30.000đ/tô

Trả lời