Top 4 địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Vĩnh Phúc

Nhà hàng Tokyo

Cái tên đầu tiên cuất hiện trong bài viết về ẩm thực Nhật Bản lần này của Toplist chính là nhà hàng Tokyo. Mở ra một không gian ẩm thực đầy hơi thở của xứ anh đào, từ phong cách trang trí đến từng món ăn, nhà hàng Tokyo mang nước Nhật về với Vĩnh Phúc.

Không gian với lối kiến trúc gỗ cùng những hoạ tiết trang trí từ Nhật, Nhà hàng Tokyo đúng như tên gọi của mình, làm cho những tín đồ yêu thích đất nước xa xôi Nhật Bản phải trầm trồ tim đập chẳng chịu yên. Đã đến nhà hàng Tokyo rồi thì ắt hẳn phải check in một tấm hình thật đẹp với không gian của quán.

Nét đẹp Nhật Bản còn được nhà hàng Tokyo tỉ mỉ thể hiện qua các món ăn, nơi đây có rất nhiều món ăn truyền thống của Nhật như sushi, mì udon, mì ramen,.. được đầu bếp khéo léo chế biến. Món ăn có hương vị rất giống khi bạn ăn ở Nhật, ngon và hợp khẩu vị thực khách. Với những lí do trên, nhà hàng Tokyo có nên nằm trong những lựa chọn cuối tuần này của bạn không nào?

THÔNG TIN THAM KHẢO

Địa chỉ: An Định, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Nhà hàng AOI Sushi

Những ai có tình yêu đặc biệt với xứ sở Mặt Trời chắc hẳn biết rằng Nhật Bản vốn nổi tiếng với văn hoá ẩm thực đa dạng và vô cùng cầu kì. Vì thế để thành công trong việc phục vụ những món ăn Nhật tại Việt Nam đòi hỏi rât nhiêu cố gắng. Ở Vĩnh Phúc, nhà hàng Nhật Bản AOI Sushi đã thành công trong việc khẳng định vị trí của mình trong giới ẩm thực Nhật tại Vĩnh Phúc.

Được biết nhà  hàng Nhật AOI SUSHI là một trong những mô hình mới đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc, các món ăn làm từ nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được tuyển chọn nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, với không gian và các món ăn thuần khiết, tinh hoa, sẽ làm hài lòng thực khách kỹ tính nhất.

Những phần sushi được chăm chút rất tỉ mỉ từ cách bày trí đến món ăn. Nguyên liệu rats tươi khi ăn vào cảm giác rất rõ độ dai sần sật của cá hồi, cá trích. Bạn sẽ được tận măt chứng kiên sự đa sắc màu của nhưng set sushi tại nhà hàng AOI Sushi, mỗi lần thưởng thức là một lần bạn khắc ghi cảm giác ngon miệng mà sushi tại đây mang đến.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: Đường Tôn Đức Thắng, P. Khai Quang, TP Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Điện thoại: 0211 355 9088

Nhà hàng Sake

Nhà hàng Sake là một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản tại Vĩnh Phúc được người dân biết đến và ủng hộ rất nhiều. Đây là địa điểm lí tưởng để banh thay đổi khẩu vị khi đã nhàm chán với những món cơm thông thường hay một nơi thú vị cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.

Nhà hàng Sake tiếp thu văn hoá Nhật Bản với sự học hỏi cách thức nấu ăn cầu kì, tinh tế nhằm mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn Nhật, để thực khách Vĩnh Phưc hài lòng khi đến đây. Món ăn của Sake hấp dẫn, quyến rũ bước chân của rất nhiều tín đồ ấm thực, đặc biệt là những ai trót thương món ăn của đất nước này.

Đến với nhà hàng Sake bạn sẽ có cơ hội khám phá nét đẹp trong ẩm thực Nhật Bản trong không gian thoải mái cùng với sự phục vụ chu đáo của nhân viên nhà hàng. Không chỉ có món ăn ngon mà nhà hàng Sake còn cho bạn sự trải nghiệm thú vị cùng ẩm thực Nhật Bản

Lựa chọn nhà hàng Sake để thưởng thức thật nhiều món ngon của Nhật, bạn sẽ không phải thất vọng đâu..

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 336 Mê Linh, Tp. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:30
  • Giá: 100.000đ – 300.000đ

Bánh takoyaki quán mì cay Sasin

Có phải bạn đnag thắc mắc vì sao trong một bài viết về ẩm thực Nhật lại xuất hiện quan mì cay Sasin đúng không? Hoàn toàn là có lí do đây, vì mì cay Sasin Vĩnh Phúc ngoài món mì cay hấp dẫn còn có món bánh bạch tuộc truyền thống của đất nước Nhật Bản, với tên thường gọi là bánh takoyaki.

Khác với những món ăn Nhật khác như sushi, bánh bạch tuộc ở Vĩnh Phúc có phần khó kiếm, đa số là ở những quán ăn vặt cho giới trẻ chứ không có một địa chỉ chuyên về loại bánh này. Thật tuyệt vời khi ở quán mì cay Sasin lại làm rất tốt món bánh bạch tuộc này.

 

Takoyaki với nguyên liệu từ bạch tuộc, hành lá và bột tẩm gừng ngâm được cho vào một chiếc khuôn hình bán cầu và khi bánh chín. Bánh làm không quá dai, lớp bột mềm, nhân bạch tuộc cũng khá to, đặc biệt nhất chính là phần sốt ăn cùng có thêm chút rong biển và cá bào nữa, Sasin đã mô phỏng lại món bánh truyền thống này của Nhật thật ngon. Nhiều thực khách đến với quán mì cay Sasin không quên gọi thêm món bánh tayaki để ăn cùng.

THÔNG TIN THAM KHẢO

  • Địa chỉ: 29 Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
  • Thời gian mở cửa: 24/7
  • Fanpage: https://www.facebook.com/M%C3%AC-Cay-Sasin-V%C4%A9nh-Y%C3%AAn-V%C4%A9nh-Ph%C3%BAc-829651273841932/

Trả lời