Top 7 địa danh có tên hài hước nhất thế giới

Crotch Crescent, Anh

Crotch Crescent là một con đường nằm ở nơi nổi tiếng là ”Thành phố đại học”- Oxford, nước Anh (Crotch trong tiếng Anh có nghĩa là đũng quần).

Accident, Mỹ

Accident(tình cờ, tai nạn) là tên một thị trấn ở Maryland, Mỹ. Nguồn gốc của tên gọi này là vào năm 1750, vua George II-Anh đã cắt 600 mẫu đất ở Tây Maryland như một khoản trừ nợ và ông Deaking đã cử  hai nhóm kĩ sư đi khảo sát vùng đất này. Thật tình cờ là cả hai nhóm đều lấy mốc bắt đầu và kết thúc ở cùng một cây sồi để khảo sát vùng đất này vì vậy ông Deaking đã đặt tên cho thị trấn nhỏ bé này là ”Tình cờ”.

Hell, Na Uy

Hell trong tiếng anh tức là địa ngục, một ngôi làng bình yên đất nước ở Na Uy. Tên gọi này do người sáng lập thị trấn ở Tây Nam nước này đặt nhưng thực tế trong từ điển Na Uy cũ, ”hellir” được dịch là ”phần nhô ra”. Ở một vài nơi khác thì Hell còn có nghĩa là nơi lạnh nhất trên thế giới và thị trấn này cũng gần như vậy đóng băng suốt một phần ba thời gian trong năm

Titty, Anh

Titty tức là ”ngực phụ nữ”, tên một ngọn đôì nằm ở vùng nông thôn Sussex, Anh. Đây là địa điểm tuyệt vời để bạn bắt đầu những chuyến đi phượt tự do.

Carefree, Mỹ

Nằm ở phía Bắc của Phoenix, Mỹ, Carefree(Vô lo) là một thị trận nhỏ tọa lạc trên vùng cao sa mạc Sonoran. Đây là một thành phố rất chú trọng đến vấn đề dân sinh. Và tại đây bạn có thể bắt gặp những địa danh rất thú vị như đường lười( Lazy lane), phố dễ(Easy street),…

Middelfart, Đan Mạch

Middelfart nằm ở trung tâm Đan Mạch, fart trong tiếng anh có nghĩa là tiếng đánh hơi.

Condom, Pháp

Condom nằm ở tỉnh Gers,vùng Midi-Pyrénées, nước Pháp trong tiếng Anh có nghĩa là ”bao cao su” nhưng thực tế chúng không hề liên quan tới nhau. Cái tên này có nguồn gốc từ ”condate-ó-magos” có nghĩa là chợ ngã ba. Ngày nay, khi đến nơi đây du khách có thể thưởng thức lễ hội âm nhạc, cờ vua quốc tế và đặc biệt là rượu Armagnac,đặc sản của đại phương.

Trả lời