Top 10 Nhà hàng món Hàn ngon, chất lượng nhất ở Quận 1 ‒ TP. Hồ Chí Minh

Poki Poki – Korean Restaurant – Hồ Tùng Mậu

Nhà hàng Poki Grill Korean Restaurant ra đời vốn để phục vụ người Hàn tại Sài Gòn, nhưng những nét tinh túy của các món ăn nơi đây đã chinh phục được cả những người dân Việt Nam. Nhà hàng Poki Grill Korean Restaurant được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và được lựa chọn làm điểm đến thường xuyên để thưởng thức những món ăn đúng kiểu người Hàn. Để làm hài lòng khách hàng quán luôn chú trọng tỉ mỉ từ khâu tuyển chọn nguyên liệu, chế biến, nêm nếm, cho đến trình bày thành phẩm. Tuy tập trung vào chất lượng của món ăn, nhưng về số lượng món ăn thì thực đơn của nhà hàng vẫn đảm bảo được sự đa dạng, thơm ngon bắt mắt.

Địa chỉ: 82 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 50.000 đồng – 300.000 đồng

Mr. Park

Nhà hàng Mr. Park được thành lập 2012, là một trong những địa điểm lý tưởng cho các thực khách yêu thích các món nướng Hàn Quốc. Được chế biến trực tiếp bởi bếp trưởng với 27 năm kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc, các món nướng tại mang đúng hương vị nguyên bản Hàn Quốc, và độc đáo nhất phải kể đến là món Sườn Heo Bản Lớn – món ăn được CNN Go bình chọn là một trong 50 món ngon nhất thế giới.

Địa chỉ: 210 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 , TP. HCM

Mở cửa: 10:30 – 23:00

Giá trung bình: 45.000 đồng – 385.000 đồng

Cocodak Restaurant – Gà Hàn Quốc

Nếu bạn là một tín đồ của nền ẩm thức Hàn Quốc, thì chắc hẳn bạn cũng biết Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với những món cơm cuộn, kim chi, tokbokki mà còn được biết đến với những món ăn được chế biến từ gà. Món gà nướng phô mai Hàn Quốc là món ăn ngon, hấp dẫn mang hương vị cay đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Thịt gà mềm, cay quyện cùng với phô mai béo ngậy kết hợp kèm với bánh mì đặc biệt từ nhà hàng Cocodak sẽ tạo cho bạn cảm giác hết sức sảng khoái khi thưởng thức. Nhà hàng Hàn Quốc Cocodak có không gian rộng rãi cùng lối thiết kế tinh tế, hiện đại luôn mang đến cảm giác riêng tư, ấm cúng cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn một cách tận tình, chu đáo.

Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 30.000 đồng – 200.000 đồng

Poki Poki – Korean Restaurant – Lê Thị Riêng

Đến với nhà hàng Poki Poki bạn không chỉ được thưởng thức món ăn hấp dẫn mà còn được tìm hiểu về văn hóa của ẩm thực nơi đây. Nếu đã một lần đến đây thì bạn chắc hẳn sẽ phải khắc ghi địa chỉ của Poki Poki này vào danh sách những nhà hàng ruột, bởi khó có thể thấy một nhà hàng nào mang lại hương vị chuẩn Hàn mà mức giá lại còn rất phải chăng. Tuy nhiên, không chỉ quan tâm đến chất lượng của món ăn mà nhà hàng còn rất chú trọng trong việc đầu tư cho không gian, kiến trúc. Với không gian sạch sẽ bạn có thể dựa lưng vào tường thoải mái. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn thì bạn nên nhân vào một ngày đẹp trời, kéo theo đám bạn hoặc gia đình tới đây để nhâm nhi vài chén soju, ăn những món ăn hấp dẫn, trò chuyện những câu chuyện thường ngày cùng nhau. 

Địa chỉ: 28 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 45.000 đồng – 300.000 đồng

Mom’s Chicken – Món Gà Hàn Quốc

Dạo gần đây món gà Hàn Quốc đang nổi rầm rộ khiến giới trẻ Việt điên đảo. Nào là gà rán giòn rụm, gà nướng phô mai béo ngậy, gà sốt Hàn Quốc đậm đà, gà phô mai bỏ lò, gà xào bắp cải, gà rán mật ong,… là những món ăn đến từ Hàn Quốc đang khiến giới trẻ Sài Gòn mê mẩn đến bấn loạn. Nhà hàng giống như một quán nhậu giản dị ở xứ sở kim chi, quán có không gian tuy nhỏ nhưng tạo cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng. Bên cạnh nhiều món ăn quen thuộc nhà hàng sở hữu món gà xào bắp cải phô mai thần thánh rất phù hợp để những nhóm bạn thưởng thức với chút rượu soju cho đúng điệu.

Địa chỉ: 22 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
Giá trung bình: 70.000 đồng – 300.000 đồng

King BBQ Buffet Sương Nguyệt Ánh

Ra mắt vào năm 2011, đến nay nhà hàng King BBQ đã trở thành thương hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được rât nhiều các bạn yêu thích. Để phục vụ được những món ăn khẳng định thương hiệu ẩm thực, quan trọng nhất phải kể đến các quá trình chọn lựa nguyên liệu gắt gao của nhà hàng King BBQ. Thịt bò được nhập khẩu từ Mỹ phải là những miếng thịt đã được phân loại, đánh giá và đóng mác thượng hạng hoặc cao cấp. Cũng chính nhờ đó mà bạn được thưởng thước mùi vị thịt bò Mỹ đạt chuẩn, thịt luôn có độ ngọt, mềm, thơm, béo khác hẳn với những loại thịt bò thông thường. Bên cạnh đó các nguyên liệu khác như thịt gà, thịt lợn, hải sản, rau củ tươi cũng đều được nhà hàng King BBQ tuyển chọn mỗi ngày từ các nhà cung cấp tin cậy.

Địa chỉ: 94 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 09:00 AM – 09:00 PM
Giá trung bình: 199.000 đồng – 495.000 đồng

King BBQ Buffet & Alacarte

King BBQ ngày nay đã trở thành thương hiệu của ẩm thực nướng Hàn Quốc, để phục vụ những món ăn thơm ngon tạo được thương hiệu ẩm thực trong lòng khách hàng, quan trọng nhất phải kể đến khâu tuyển chọn nguyên liệu gắt gao của nhà hàng King BBQ. Nguyên liệu tươi thôi chưa đủ mà nhà hàng King BBQ còn sở hữu đầy đủ những loại gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn để cho ra đời những món ăn đúng điệu nhất. Sau đó tất cả nguyên liệu sẽ được xử lí bởi bếp trưởng của nhà hàng, người có hơn 40 năm kinh nghiệm và là một trong những đầu bếp giỏi nhất của Hàn Quốc – sẽ trực tiếp chế biến, đảm bảo mang đến cho bạn những dư vị tinh tế, đậm phong vị của món nướng xứ Hàn.

Địa chỉ: 38 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 08:30 AM – 11:00 PM
Giá trung bình: 100.000 đồng – 700.000 đồng

Sườn Nướng Hàn Quốc

Nhà hàng Sườn Nướng Hàn Quốc nằm ngay khu trung tâm Quận 1, với lối thiết kế mang đậm phong cách Hàn Quốc thể hiện sự hiện đại sẽ là địa điểm để bạn Việt thưởng thức những món ăn ẩm thực Hàn đúng nghĩa. Đặt chân đến với nhà hàng bạn sẽ rất ấn tượng bởi cách trang trí nội thất bằng gỗ rât sang trọng cùng vớ tông màu trắng- vàng là chủ đạo đem đến cho bạn một không gian dễ chịu, ấm cúm. Với thực đơn phong phú với những món truyền thống của xứ sở Kim Chi vô cùng tinh tế và lạ cùng cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ nhân viên sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng. 

Địa chỉ: 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM 
Giá trung bình: 80.000 đồng – 330.000 đồng

Full House Korean Restaurant

Trong nền văn hóa ẩm thực phong phú của nhiều nước, một loại nguyên liệu mà có thể được chế biến được theo nhiều cách như: nấu, xào, chiên, luộc, hấp,… Nhưng cơm cuộn và cơm trộn vẫn luôn mang lại hương vị thơm ngon, hấp dẫn một cách tự nhiên nhất. Sài Gòn với thời tiết thất thường như tuổi trẻ, nhưng với những tín đồ ẩm thực của xứ kim chi thì bất kì thời điểm nào trong năm cũng đều phù hợp để thưởng thức những món ăn độc đáo và quyến rũ này. Hãy bắt đầu với những món ăn nổi tiếng nhất xứ Hàn là sushi đã làm nên thương hiệu của nhà hàng. Khách ghé tới Full House Korean Restaurant có thể lựa chọn rất nhiều loại như cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn thịt heo xào cay, cơm trộn nồi đá nóng…

Địa chỉ: 16 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 10:00 AM – 10:00 PM
Giá trung bình: 25.000 đồng – 150.000 đồng

Daebak Gogi BBQ – Ẩm Thực Hàn Quốc

Vào dip cuối tuần dùng bữa trưa hay tối, bạn có thể chọn nhà hàng Daebak Gogi BBQ như một điểm dừng chân lí tưởng cho gia đình, nhóm bạn. Đến với Daebak Gogi BBQ, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thượng hạng từ thịt bò Úc, thịt bò Mỹ để chế biến món nướng, hay lẩu. Đặc biệt nhà hàng chỉ sử dụng những phần thịt ngon nhất của con bò như thịt ba chỉ, dẻ sườn, thịt thăn… đảm bảo được tỉ lệ nạc mỡ hài hòa, ngọt thịt. Hương vị đậm đà mang chút hương thơm khen khét là những gì bạn có thể cảm nhận được khi thưởng thức món nướng tại Daebak Gogi BBQ

Địa chỉ: 27AB Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Mở cửa: 10:00 AM – 03:00 AM
Giá trung bình: 50.000 đồng – 300.000 đồng

Trả lời