Top 4 Món ăn ngon và rẻ nhất tại Đà Nẵng

Bún riêu cua

Địa chỉ: số 8 Yên Bái,Hải Châu, Đà Nẵng
Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 đồng 
Những hạt gạo của thiên nhiên làm ra những sợ bún mềm, dẻo hòa quyện với nước dùng được nấu từ cua, sả, cà chua, thơm,… kèm theo đó là một ít hành ngâm giấm tạo độ chua nhẹ, ớt , chanh, hành lá. Tất cả tạo nên một tô bún riêu mà không mấy ai lướt ngang qua tránh khỏi sự bàng quan, giá tầm 15.000 đồng đến 20.000 đồng thôi cả nhà ạ.

Món ăn vặt

Địa chỉ: cầu Trần Thị Lý, quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Giá tham khảo: 10.000 – 25.000 đồng
Dọc theo tuyến đường ven cầu Trần Thị Lý, ta không phải ngỡ ngàng với một dãy các đồ ăn vặt: ốc hút, yaoo muối, mít trộn, rộm cuốn cải, xoài dầm, cá viên, bò viên, tôm viên,… các món ăn chỉ dao động từ 10.000 – 25.000 đồng. Nhanh chân đi đến thưởng thức chúng thôi nào!

Mỳ quảng ếch

Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm,quận Hải Châu,Thành phố Đà Nẵng.
Mức giá tham khảo: 22.000 – 30.000 đồng
Mì quảng ếch ở Đà Nẵng là biến tấu thông minh của người xứ Quảng, giúp thứ đặc sản quen thuộc như hơi thở trở thành một món ăn mang hương vị cá tính hơn.
Được tạo ra từ hạt gạo, món mỳ quen thuộc kết hợp với món ếch đã làm cho thực khách không thể kìm lòng.
Ếch được gia vị bởi sả, hành, ớt,  thơm, thêm ít nghệ và tiêu xay nhuyễn tạo nên 1 màu đặc trưng. Khi ăn, cho mì quảng ra tô, chan nước dùng có thịt ếch lên, thêm hành ngò, đậu phộng rang. Cho rau sống vào, trộn đều, ăn kèm với bánh tráng nướng sẽ rất ngon.

Trà sữa cô giang

Địa chỉ: 39 cô Giang, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng
Quán vốn nổi đó giờ. Trà sữa thì thơm ngon, giá lại phải chăng chỉ 15.000 đồng thì đã có một ly đầy thạch, có cả poping thạch phô mai. Đường đi cũng dễ kiếm. Mình đi buổi chiều khoảng 5h nên hơi đông, bên trong kín chỗ nên ngồi ngoài. Có chỗ giữ xe, nhân viên phục vụ nhiệt tình, đặc biệt giá cả khá là rẻ.

Trả lời