Top 5 địa điểm vui chơi, giải trí mùa hè gần Sài Gòn bạn nên đi nhất

Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ, chỉ cách trung tâm thành phố Sài Gòn hơn 70km đường bộ và thêm 45 phút đi tàu. Hằng ngày có 5 chuyến tàu từ đất liền ra đảo vào các khung giờ: 9h, 10h30,12h, 14h và 17h. Vé mỗi chiều chỉ có 10.000 đồng. Đến đây bạn có thể khám phá và trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài, ngắm nhìn cảnh đẹp. Không những thế bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng tại đây. 

Cần Giờ

Cần Giờ cách thành phố chỉ khoảng 50km và được coi là lá phổi xanh của thành phố Sài Gòn. Đến đây bạn sẽ được về với chốn bình yên nhưng không kém phần hấp dẫn bên cạnh những cánh rừng ngập mặn độc đáo. Vì khoảng cách không quá xa nên bạn hoàn toàn có thể lấy chiếc máy của mình ra và đi. Còn nếu không thì xe bus cũng là phương tiện hữu ích. Để đi xe bus thì đầu tiên bạn bắt xe bus từ trung tâm thành phố đến phà Bình Khánh, vừa qua phà bắt tuyến thứ 2 là đến thẳng thành phố Cần Giờ. Khi đến nơi nhớ ghé qua chợ Hoàng Dương nơi đây, bạn sẽ bị hoa cả mắt bởi sự đa dạng và vô cùng tươi ngon của hải sản nơi đây,nào là sò ốc, nào tôm cua,… nhiều vô số kể. 

Suối Đá

Suối Tiên cách Sài Gòn khoảng 85 km theo hướng quốc lộ 51 đến xã Tân Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu). Đây là nơi lý tưởng với những bạn muốn tìm đến một nơi yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, ngắm cảnh đẹp hoang sơ của tự nhiên với những dòng suối chảy róc rách, những tảng đá to và những bụi cây rậm.

Bò cạp vàng

Khu Du Lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng thuộc ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 25km vì vậy đây có lẽ là khu vui chơi, giải trí vô cùng quen thuộc đối với người dân Sài Gòn. Hiện nay, Bọ Cạp Vàng nổi tiếng với những trò chơi mạo hiểm kì thú như: đua xe địa hình, băng rừng, đu dây Tarzan, đến những trò dưới nước như: đua thuyền, nhảy cầu  sẽ đưa bạn đến một thế giới vui chơi giải trí cực kì thú vị.

Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa, Đồng Nai cách Sài Gòn chỉ có 30 km,nếu bạn đang muốn tìm một nơi để mở picnic thì đây là một điểm vô cùng tuyệt vời. Với diện tích rộng lớn hơn 80 ha là một quần thể hài hòa với núi và hồ bao bọc tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng hấp dẫn. Giá vé vào khu du lịch này là 40.000 đồng. Nếu đến đây để picnic bạn nên chuẩn bị trước các loại đồ ăn khô như bánh mì, bánh ngọt, món chả, hoặc xúc xích cùng với nước uống để tiết kiệm chi phí của mình, nếu không bạn cũng có thể mua đồ ăn tại đây những khá max đó. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn tại đây như: đạp vịt,…

Trả lời