Top 6 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Singapore

Vườn thú Night Safari

Vườn thú đêm Night Safari là vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới, nơi đã 9 lần giành giải thưởng Best Visitor Attraction Experience. Vườn thú đêm là một trong những địa điểm thu hút du khách nổi tiếng ở Singapore, Night Safari là một điểm du lịch rừng vừa bảo vệ môi trường vừa kết hợp với thương mại một cách hiệu quả. Được khánh thành vào năm 1993, Night Safari rộng 40ha, với đàn thú 1.200 con, thuộc 110 loài, được nuôi sống trong điều kiện tự nhiên hoang dã. Đặc biệt khi tham quan Night Safari vào buổi tối, du khách còn được xem chương trình của các sinh vật bóng đêm trình diễn thật độc đáo.

Công viên Sands Skypark

Sands Skypark là công trình xây dựng ấn tượng và đầy cảm hứng, Sands Skypark trông giống như một ván lướt thiên thể trên chân mây. Công viên Sands Skypark nằm trên đỉnh 3 tòa tháp của khách sạn Marina Bay Sands ở độ cao 200m với chiều dài hơn tháp Eiffel khi đặt nằm ngang. Sands Skypark có sân mái chìa ra lớn nhất thế giới với điểm vọng cảnh chung, khu vườn tươi tốt, các nhà hàng cùng hồ bơi sát mé dài 150m. Đến với Sands Skypark, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi rất cao trên bầu trời ngắm phong cảnh hùng vĩ hay ngâm mình bơi trong mây.

Tiger Sky Tower

Tiger Sky Tower là một tháp cao nhất Singapore, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh đảo quốc Sư Tử thì Tiger Sky Tower chính là nơi lí tưởng của bạn. Tiger Sky Tower với độ cao 131m, tương đương với độ cao của tòa nhà 50 tầng sẽ giúp bạn quan sát được toàn bộ vẻ đẹp của Singapore ngày cũng như đêm, không những thế lúc trời ít mây bạn còn phóng tầm mắt xa phía biên giới để ngắm cả đất nước Malaysia và Indonexia. Ở độ cao 131m, bạn có thể thả mình thư thái giữa những áng mây và cơn gió, thoải mái thưởng thức vẻ đẹp của những tòa nhà chọc trời, những khu nghỉ dưỡng, và nhiều địa danh khác của đảo quốc Singapore, đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc bạn không thể quên khi đã đặt chân đến Tiger Sky Tower.

Garden by the bay

Garden by the bay là một khu vườn nhân tạo trên cây, là công trình kiến trúc độc nhất vô nhị của Singapore nằm ngay trong khu vực tổng thể những tòa nhà nổi tiếng nhất Singapore. Toàn bộ Garden by the bay gồm 3 khu vườn ở ven sông là Bay South, Bay East, Bay Central và 2 nhà kính độc đáo The Flower Dome và Cloud Forest. Tới Garden by the bay bạn sẽ choáng ngợp bởi những cây nhân tạo khổng lồ nhiều màu sắc sặc rỡ vào ban đêm và những loài hoa quý hiếm được đưa về từ nhiều nơi trên thế giới. 

Sentosa

Sentosa là một khu nghỉ mát đảo ở Singapore, hàng năm đón hơn 5 triệu lượt du khách. Sentosa thu hút khách du lịch bởi bãi biển dài hơn 2km, pháo đài Siloso, hai sân golf và hai khách sạn 5 sao. Đảo có diện tích 5km vuông, phần lớn đảo được bao phủ bởi rừng trồng, là nơi sinh sống của nhiều loại động vật như tắc kè, khỉ công, vẹt… Ngoài ra còn có 4 khu nghỉ dưỡng Imbiah Lookout, Siloso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Bạn có thể di chuyển giữa các khu này bằng xe bus hoặc Sentosa Express. Đảo Sentosa là đúng một khu nghỉ mát tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Vườn chim Jurong

Vườn chim Jurong là một vườn chim lớn nhất Châu Á trải rộng trên 20ha chuyên bảo tồn hơn 600 loài chim, trong đó có khoảng 9000 cá thể. Thế giới loài chim rất đa dạng, phong phú. Đến với Jurong bạn sẽ được thỏa mái ngắm nhìn những loài chim khác biệt trên thế giới, được thưởng thức các show diễn của các loài chim đặc sắc như High Flyers Show, Lunch with Parrots,… thoải mái tham quan các cảnh sắc thiên nhiên trên xe điện. Vườn chim Jurong là “thiên đường” của các loài chim và cũng là điểm tham quan hấp dẫn khi bạn đến Singapore.

Trả lời