Top 9 Khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng năm 2017

Diamond Sea Hotel

Nằm cạnh Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và thoải mái. Với hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, Diamond Sea Hotel thu hút du khách với vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Tại Diamond Sea Hotel, quý khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, giặt là và sắp xếp tour du lịch.

Đến với Diamond Sea Hotel, du khách sẽ được chăm sóc với những dịch vụ tốt nhất và tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa. Tại Diamond Sea Hotel, nhà hàng Honolulu phục vụ đồ ăn buffet, các món ăn Á, Âu và các món đặc địa phương; Aloha Bar; Pool Bar & Sky Bar; các dịch vụ spa và GIM… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, với tiêu chí mang lại sự hài lòng cho khách hàng lên hàng đầu.

Địa chỉ: Số 232 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3939 777
Website: http://diamondseahotel.com/

Premier Village Danang Resort Managed By Accor

Premier Village Danang Resort có hơn 100 phòng với đầy đủ thiết bị tiện nghi sang trọng và hiện đại, thiết kế theo phong cách Châu Âu. Các khu biệt thự có hồ bơi riêng, sân hiên ngoài trời, phòng xông hơi, phòng tập thể dục, không gian sinh hoạt và ăn uống với bếp nhỏ cùng lò nướng tạo không khí ấm áp, gần gũi. Nhà hàng của Premier Village Danang Resort phục vụ các món Á, món Âu, các món ăn địa phương, hải sản tươi ngon với các đầu bếp chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.

Premier Village Danang Resort với thủ tục nhận phòng và trả phòng nhanh, giữ hành lý, trung tâm dịch vụ doanh nhân, khu chợ mini ngay trong khuôn viên và đầy đủ cả thư viện, nhà hàng. Nhân viên tại đây được đánh giá là chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện. Premier Village Danang Resort là sự lựa chọn của những đôi uyên ương và các gia đình nghỉ mát bởi vị trí địa lý, không gian, sự chuyên nghiệp, chất lượng phục vụ… tất cả đều rất tuyệt vời, xứng tầm chất lượng quốc tế.

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số điện thoại: 02363 919 999
Website: http://premier-village-danang.com

Fusion Suites Danang Beach

Khách sạn Fusion Suites Danang Beach nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng – một trong những bờ biển đẹp nhất tại Đà Nẵng, Fusion Suites Đà Nẵng mang đến một xu hướng nghỉ dưỡng mới cho ngành khách sạn nơi đây. Hướng đến tiện nghi và sức khỏe của khách hàng, Fusion Suites cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tới mức tối ưu nhất khuyến khích lối sống vui khỏe của khách bao gồm ăn sáng và trị liệu bấm huyệt bàn chân mỗi ngày. Fusion Suites Đà Nẵng cách bãi biển 50 m, có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố, có bể bơi, bar, nhà hàng riêng trong khuôn viên khách sạn, các dịch vụ giải trí, thế mạnh của Fusion Suites Danang Beach là bấm huyệt trị liệu và các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe con người.

Với chất lượng dịch vụ 5 sao, vị trí tiện lợi sát biển, mô hình cao ốc tiêu chuẩn, ngoài ra, Fusion Suites Danang Beach còn có hệ thống tiện ích hoàn hảo đảm bảo sự tiện nghi cho du khách, Fusion Suites Danang Beach sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến công tác ngắn hạn hoặc kỳ nghỉ dưỡng cùng người thân.

Địa chỉ: Khu dân cư An Cư 5, Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Mân Thái, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3919 777
Website: http://fusionsuitesdanangbeach.com

The Yacht Villa

The Yacht Villa là một trong những khách sạn có chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng và là khách sạn có diện tích rộng hàng đầu tại Đà Nẵng lên đến 832 m2. The Yacht Villa với đầy đủ tiện nghi, thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, hài lòng cho khách hàng khi đến với The Yacht Villa. Khách sạn còn phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, tiệc cocktail hoặc các dịch vụ giặt ủi, dịch vụ spa, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, khu sân vườn, thư viện, giải trí buổi tối… The Yacht Villa đảm bảo cho bạn sự đầy đủ các dịch vụ, sự tiện nghi và dễ chịu.

The Yacht Villa được khách hàng đánh giá là thái độ nhân viên lịch sự, dễ chịu; vị trí và không gian đẹp; chất lượng dịch vụ tuyệt vời… và luôn cố gắng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại cảm giác “sống như người địa phương ở Đà Nẵng, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới ở The Yacht Villa”.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Vanda Hotel

Nằm trên một trong những con đường đẹp nhất Đà Nẵng, ngay cạnh cầu Rồng độc đáo, khách sạn 4 sao Vanda bao gồm 19 tầng với 114 phòng khách được thiết kế tinh tế cùng tiện nghi sang trọng và đầy đủ các dịch vụ chất lượng chắc chắn làm hài lòng những vị khách du lịch khó tính nhất. Được xây dựng trên một địa thế lý tưởng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, ưu tú, Vanda Hotel mang lại cho du khách sự dễ chịu và thoải mái.
Vanda Hotel cung cấp mọi nhu cầu của du khách: phòng ở sang trọng, tiện nghi; khu spa, nhà hàng trong khuôn viên, trung tâm thể dục, hồ bơi trong nhà… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 4 sao. Vanda Hotel là địa chỉ khách sạn thường được du khách ghé thăm khi đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3525 969
Website: http://www.vandahotel.vn

Novotel Danang Premier Han River

Đến với Novotel Danang Premier Han River bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn với các phòng: phòng suite, phòng superior, phòng deluxe, phòng executive, căn hộ studio, căn hộ một phòng ngủ, căn hộ hai phòng ngủ, căn hộ ba phòng ngủ, phòng tổng thống… Tất cả đều được thiết kế đặc biệt rộng rãi với phong cách hiện đại, nhằm mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, thoải mái và hoàn toàn thư thái. Nhân viên tại Novotel Danang Premier có đầy đủ các yếu tố của nhân viên khách sạn chất lượng quốc tế, đó là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, lịch sự và chu đáo. 

Novotel Danang Premier với khu spa, khu tập yoga, trung tâm tập thể hình, khu vui chơi cho trẻ em… đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, du khách sẽ cảm nhận sự chăm sóc chu đáo, hài lòng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ Novotel Danang Premier.

Địa chỉ: 
Số 36 Bạch Đằng, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3929 999
Website: http://www.novotel-danang-premier.com

Memory Hostel

Memory Hostel có lối kiến trúc “lạ lùng không lẫn vào đâu”, một sự cuốn hút khó tả, đặc biệt với những người thích sự hoài cổ, khác biệt. Memory Hostel tổng cộng 5 tầng, mỗi tầng khoảng 2 gian phòng với các phòng đơn, đôi xen kẽ và có một khu vực vệ sinh chung để sinh hoạt cá nhân. Ở đây, bạn có thể chọn cho mình loại phòng tập thể 8-12 giường, phòng 4 giường, phòng nữ 6 giường hoặc phòng đôi, giá thuê cũng chỉ dao động từ 160.000 – 200.000 đồng/đêm.

Khách sạn này còn có những tour du lịch khám phá, những sự kiện và dịch vụ đặc biệt, khu bếp và bar trên sân thượng và tầng một là City Glory Coffee, phục vụ rất nhiều đồ uống với công thức đặc biệt, và tất nhiên, hương vị cũng sẽ có phần “đồng màu” với phong cách cổ điển nơi đây. Với phong cách kiến trúc độc đáo, Memory Hostel gây sự ấn tượng khiến các du khách bộ hành khiến họ tò mò và muốn khám phá. Còn với khách lưu trú, Memory Hostel gây “thương nhớ” bằng chính sự độc đáo và sức hút của mình.

Địa chỉ: Số 3 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3747 797
Website: http://www.memoryhostel.com

Naman Retreat

Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa những di sản, văn hóa Việt Nam vượt thời gian cùng vẻ thanh lịch của kiến trúc đương đại. Tạo ấn tượng bởi kiến trúc tre truyền thống, sự tinh tế trong trang trí nội thất cùng lòng mến khách của người Việt, Naman Retreat tự tin mang đến cho bạn một trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Naman Retreat có phòng Babylon, biệt thự với hồ bơi riêng, khu Pure Spa, nhà hàng Hay Hay, B Lounge, Coffee Club, Sitini Bar…

Naman Retreat xứng đáng là nơi biến những giấc mơ về một đám cưới lãng mạn bên bờ biển xinh đẹp của rất nhiều cặp đôi trên thế giới. Tại Naman Retreat, sự chuyên nghiệp của công tác tổ chức, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, không gian thiết kế hiện đại và thanh lịch cùng cơ sở vật chất với trang thiết bị tân tiến nhất sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3959 888
Website: http://www.namanretreat.com

Melia Danang Resort

Melia Danang Resort hoạt động với kim chỉ nam là: “Am hiểu địa phương phục vụ khách muôn phương”. Bằng sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, thái độ thân thiện, vị trí gần biển thơ mộng, không gian độc đáo và hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng mà lại gần gũi, tiện nghi.

Melia Danang Resort nằm tại chân núi Ngũ Hành Sơn, trên bãi biển Non Nước, có bãi biển riêng rộng 400 m, sau lưng tựa vào dãy núi Ngũ Hành Sơn. Với tổng cộng khoảng 500 phòng có kiến trúc thiết kế độc đáo, trong đó có 35 biệt thự, Melia Danang Resort đầy đủ các dịch vụ như: phòng dành cho hội nghị hội thảo, khu shopping, khu spa, khu thể thao, bể bơi riêng, có tàu điện ngầm đưa du khách đi tham quan… với chất lượng tuyệt vời như vậy, bạn có thể yên tâm đến với Melia Danang Resort và tận hưởng.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3929 888
Website: http://www.hoteldanang.com/melia-da-nang-resort

Trả lời