Top 6 Homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng

Little Flower Homestay

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, từ Little Flower Homestay, bạn chỉ mất chừng 3 phút  là đến cầu Sông Hàn, Vincom và 6 phút để đến biển Phạm Văn Đồng. Little Flower Homestay thiết kế theo phong cách Vintage trẻ trung, hiện đại với nhiều tiện ích như: nghe nhạc, ngắm hoa, múa hát, đàn nhảy, uống beer tại Bar, ngắm pháo hoa, đọc sách, nấu ăn… Đặc biệt tại Little Flower Homestay còn có không gian ngoài trời để bạn cùng hội bạn của mình có thể quẩy hết mình, cùng nhau tự làm một bữa tiệc nho nhỏ.
Little Flower homestay – đúng như tên gọi, nếu ở đây bạn sẽ được đắm mình trong một không gian mở tràn ngập hoa và nắng. Hương thơm của các loài hoa, nắng chan hòa của trời đất sẽ cho bạn cảm giác thư thái nhất.
Một điều đặc biệt nữa tại Little Flower Homestay là mỗi căn phòng sẽ mang một phong cách chủ đề riêng, một cái tên riêng về các loài hoa hồng khác nhau (Valentine rose, Spirit of Freedom, Heritage, Chocolate, Olivia…). 
Giá cả:

  • Phòng tập thể giường tầng 4: 200.000 VNĐ/ người/ đêm
  • Phòng tập thể giường tầng 6: 180.000 VNĐ/ người/ đêm
  • Phòng tập thể giường tầng 8: 150.000 VNĐ/ người/ đêm
  • Phòng đôi: từ 430.000 VNĐ – 550.000 VNĐ/ người/ đêm

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 098 947 26 99
Email: [email protected]
Website: http://littleflowerhomestay.com/
Facebook: https://www.facebook.com/littleflowerhomestay.danang/

Danang Fish Market Homestay

Danang Fish Market Homestay yên vị sâu trong lòng Đà thành. Homestay luôn tươi sáng bởi khoảng sân be bé và không gian xinh xắn luôn rực rỡ sắc màu. Nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, ngôi nhà độc đáo này ở vị trí thuận tiện ngay giữa trung tâm thành phố nhưng vẫn đủ sự yên bình để tránh cảm giác xô bồ, ồn ã. Danang Fish Market Homestay cách trung tâm thương mại Indochina Riverside 600 m và cách Bảo tàng Chăm 700 m, cách cầu sông Hàn 900 m. Còn nếu muốn tới Cầu Khóa Tình Yêu thì nơi đây cũng chỉ cách 1 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách homestay là 3 km. 
Lấy ý tưởng từ biển và cá – đây là nét đặc trưng của Đà Nẵng, một thành phố biển. Danang Fish Market Homestay tràn ngập hình ảnh của những chú cá tươi vui, sinh động giữa lòng đại dương trong xanh. Với người dân Đà Nẵng, cá không chỉ gắn liền trong cuộc sống bình dị của họ mà còn là biểu tượng cho sự may mắn, đủ đầy. Danang Fish Market Homestay cũng mong muốn mang lại cho du khách dừng chân nơi đây sự may mắn và vui vẻ trong cả hành trình khám phá Đà Nẵng.
Homestay chỉ có 3 phòng nhỏ nhỏ xinh xinh, do chính chị chủ nhà thiết kế vẽ vời, trang trí. Ngôi nhà nhỏ nhưng được sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ. Mỗi căn phòng là một phong cách, một màu sắc riêng, nhẹ nhàng và ấm áp. Mỗi mảng tường là một backgroud “sống ảo” đậm chất nghệ thuật.
Ngoài ra, Danang Fish Market Homestay còn có khu bếp và phòng sinh hoạt chung dành cho mọi người. Bạn sẽ sống trong không gian ấm áp và dễ chịu như ở nhà của mình với sự tiếp đón nồng hậu của 2 chị chủ nhà siêu thân thiện và siêu dễ thương.
Còn một điểm nữa mà Danang Fish Market Homestay mang tới cho bạn, đó chính là được thưởng thức những ly cà phê nguyên chất do chính tay chị chủ pha chế cùng những chiếc bánh xinh xắn do chị tự làm, bạn sẽ không thể cưỡng được hương vị thơm lừng ngất ngây của chúng cho xem.
Giá cả:

  • Phòng xinh, ấm cúng cho 2 người:  khoảng 270.000 VNĐ/ đêm
  • Phòng riêng cho 3 khách: khoảng 270.000 VNĐ/ đêm
  • Phòng tập thể giường tầng: từ 130.000 VNĐ/giường/ đêm

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: K259/15 Nguyễn Chí Thanh
Điện thoại: 0122 391 5792
Website: https://fr.airbnb.com/wishlists/189411027
Facebook: https://www.facebook.com/danang.fishmarket.homestay

Hanigo

Cũng giống như DUNU Homestay, Hanigo Homestay là nơi nghỉ ngơi giá rẻ, nằm tại khu phố Tây, cách biển Mỹ Khê chỉ 500m rồi từ biển bạn có thể tới các nơi nổi tiếng khác như: chùa Linh Ứng, cầu Tình Yêu,… Hanigo Homestay chỉ có vỏn vẹn hai tầng nhưng được thiết kế độc đáo, sáng tạo thoải mái cho bạn chụp hình mọi góc của ngôi nhà. Phòng ốc ở đây sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và còn được sử dụng máy giặt, bếp lò hoàn toàn miễn phí. Chủ nhà thuộc thế hệ 9x rất hài hước, dễ thương, mọi người đến đây đối xử với nhau như gia đình của mình nên rất thoải mái.
Giá cả:

  • Phòng tập thể giường tầng: chỉ từ 100.000 VNĐ/đêm
  • Phòng đôi: 300.000 VNĐ/đêm

Đến với Hanigo Homestay bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng yêu, mới mẻ tại Đà Nẵng xinh đẹp đấy.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 1 Dương Tự Quán, Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng
Điện thoại: 097 158 86 85
Email: [email protected]
Website: http://hanigo.com
Facebook: https://www.facebook.com/hanigohomestay/

An Nhiên’s Homestay

Khác với rất nhiều homestay, An Nhiên’s homestay nằm tại một ngõ nhỏ, rất yên ắng, không biển hiệu chỉ làm dấu bằng một cây to trước cổng. Du khách tứ phương đi du lịch, người bạn muốn nghỉ ngơi, ai đó muốn trốn tránh cái xô bồ thành thị thì đều có thể đến với An Nhiên với căn phòng ngập nắng và với âm nhạc.
Cổng nhà  An Nhiên luôn mở cửa đón mọi người đến ăn trưa, đọc sách, nghỉ lại hay đơn giản đến để ngồi dưới tán cây tư lự. Với một khẩu hiệu dễ thương “ tự do, tự nhiên, tự nguyện, tự phục vụ, tự bỏ tiền vào bùng binh và nhẹ nhàng sau 10 giờ tối”.
Đến ở tại An Nhiên’s homestay, bạn sẽ trải nghiệm một mô hình tự quản đúng nghĩa. Tại  An Nhiên có một căn bếp, bạn có thể tự nấu bữa trưa với mọi người và mọi dịch vụ khác (trừ thuê phòng) bạn sẽ tự nguyện bỏ tiền vào bùng binh của gia đình. An Nhiên’s homestay không quy định mức tiền cho các loại dịch vụ, tất cả phụ thuộc vào cảm nhận của bạn và không trả tiền cũng không sao vì với An Nhiên’s homestay thì khi đã đến đây mọi người là người một nhà, không đặt nặng vấn đề tiền bạc, không toan tính thiệt hơn.
Tại An Nhiên’s homestay có tất tần tật các thể loại sách: từ tự truyện, văn học, nghệ thuật và công nghệ. Nếu bạn yêu đọc sách thì An Nhiên còn hẳn một gian phòng riêng để bạn thỏa thích gặm nhấm những cuốn sách bổ ích.
Trong khuôn viên của An Nhiên’s homestay có một hồ cá nhỏ dưới tán cây là góc ngồi thơ thẩn lý tưởng, nếu rảnh rỗi, bạn có thể nhặt giúp những chiếc lá rụng dưới hồ. Khoảng sân vườn rộng rãi là nơi dành cho những trận party ngẫu hứng cùng chúng bạn đàn hát bên nhau.
Một số mách nhỏ cho bạn khi ở tại An Nhiên’s homestay đó là An Nhiên Digan nhẹ nhàng, trầm ngâm còn  An Nhiên Hippy hoàn toàn ngược lại huyên náo, tưng bừng và khát khao. Bạn chú ý để chọn cho thích hợp nhé.
Ngoài ra, An Nhiên’s homestay còn bán một số mặt hàng làm từ thổ cẩm như áo, băng đô, túi xách, khăn trải bàn rất tinh tế, xinh xắn.
Giá cả: Giá tại An Nhiên’s homestay luôn như vậy, các ngày lễ, Tết không hề tăng giá.

  • Phòng đôi: 250.000 VNĐ/ ngày
  • Phòng khác: 100.000/ giường/ người/ ngày

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:

  • An Nhiên Digan: Kiệt 320/5 Hoàng Diệu
  • An Nhiên Hippy: Số 10 Mai Xuân Thưởng

Điện thoại: 01675741093
Email: [email protected]
Facebook: https://www.facebook.com/AnNhienhomestay/

DuNu Homestay

Dunu Homestay Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, chỉ cách cầu Rồng khoảng 900m, cách biển Mỹ Khê là khoảng 1,5km.
Nổi bật nhất của DUNU Homestay chính là thư viện sách miễn phí, với “Cây Sách” khổng lồ lớn nhất Đà Nẵng. DUNU Homestay được thiết kế một cách hài hòa giữa tông màu sáng và gỗ, bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa đọc sách thư giãn.
DUNU Homestay luôn được sửa sang nên rất đẹp, tha hồ cho bạn nào muốn chụp hình sống ảo.
Đến với DUNU Homestay, bạn chỉ cần nhấc chân lên và đi vì mọi thứ đã có hai anh chị chủ nhà chuẩn bị rất đầy đủ từ kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội, bột giặt, máy giặt, bếp… đều miễn phí. Hai anh chị chủ nhà còn rất thân thiện và hiếu khách nữa nên đến DUNU Homestay bạn sẽ thấy cực kì thoải mái như đang ở trong chính nhà của bạn vậy.
Giá cả:

  • Phòng tập thể giường tầng: khoảng 80.000 VNĐ – 130.000 VNĐ
  • Phòng Tổ chim cho đôi uyên ương: 400.000 VNĐ – 600.000 VNĐ

Giá cả tại DUNU Homestay rất bình dân nhưng chất lượng thì tuyệt vời cho bạn một chuyến khám phá Đà Nẵng thú vị.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác
Điện thoại: 0967 888 122 / 0971 588 685
Website: http://dunuhomestay.hanigo.com/
Facebook: https://www.facebook.com/dunuhomestay

Linda Homestay

Linda Homestay nằm ở vị trí yên tĩnh trên đường Chế Lan Viên, chỉ cách bãi biển công cộng Mỹ Khê chừng 200m. Linda Homestay cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Đà Nẵng chưa tới 15 phút lái xe. Bạn cũng có thể đi xe hơn 20 phút là đã tới phố cổ Hội An. Quầy lễ tân túc trực 24 giờ, nơi nghỉ nhà dân này có khu vườn riêng rất đẹp và thơ mộng. Nơi nghỉ có cả tiện nghi giữ hành lý miễn phí, có đầu bếp chuẩn bị bữa ăn cho chủ nhà và khách. Các phòng nghỉ tại Linda Homestay đều có máy lạnh và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng đều có cửa sổ hướng nhìn ra khu vườn, truyền hình cáp, đầu đĩa DVD và ấm điện. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen nước nóng và máy sấy tóc, bạn cũng có thể yêu cầu thêm dịch vụ giặt là (sử dụng dịch vụ này bạn phải trả phí).
Giá cả: giá cả dao động khoảng 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người/đêm
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25 Chế  Lan Viên, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 612 357

Trả lời