Top 9 Khách sạn giá rẻ và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Khách sạn Sông Thu

Sông Thu là một khách sạn cao cấp với vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay tại Trung tâm Thành phố Đà Nẵng.
Khi du khách sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng tại khách sạn này, chắc chắn sẽ cảm thấy thoải mái chẳng khác nào sinh hoạt trong ngôi nhà của chính mình với trang thiết bị đầy đủ, ấm cúng, tiện lợi tạo nên cảm giác gần gũi và thân thiện.

Địa chỉ: 34 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng460.000 VNĐ – 720.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3827 666
Website: http://songthuhotel.vn/

Khách Sạn Cánh Buồm

Khách Sạn Cánh Buồm đã được xây dựng tại thung lũng suối đá, nằm tại khu vực gần với núi Sơn Trà và bờ biển khá thích hợp để để du khách tham quan, khám phá. Vị trí khách sạn được đánh giá là “lá phổi” của thành phố khi xung quanh được bao phủ bởi màu xanh của cây cối. Khách sạn Cánh Buồn gồm có 25 phòng ngủ trải đều trên 8 tầng nhà, được phân thành các loại phòng khác nhau. Thêm vào đó là hệ thống nhà hàng, quán bar hiện đại và sang trọng, chắc chắn mang đến cho du khách những khoảnh khắc thoải mái nhất.

Địa chỉ: 59 Ngô Cao Lãng, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng: 555.000 VNĐ – 750.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3 921 668
Website: http://canhbuomhoteldn.com/

Khách sạn Trùng Dương

Đây là một khách sạn 2 sao, thế nhưng khách sạn vẫn luôn cố gắng mang đến cho du khách cả trong và ngoài nước những chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài việc sở hữu một vị trí khá thuận lợi cho việc tham quan nội thành mà nơi đây còn có hệ thống phòng nghỉ khá hiện đại, đồ đạc được trang trí với tính thẩm mỹ cao, ấm cúng mang lại sự tiện nghi cho người ở. Đặc biệt là sự phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên chắc chắn sẽ khiến du khách rất hài lòng.

Địa chỉ: 170 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng: 350.000 VNĐ – 700.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3986 698
Website: http://www.trungduonghotel.com/

Khách sạn Mango

Mango là một khách sạn tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê, ngay phía đối diện của khách sạn chính là câu lạc bộ Bãi biển Đà Nẵng. Khách sạn này có hệ thống phòng nghỉ máy lạnh đạt chuẩn, nội thất bằng gỗ với màu sắc trang nhã, ấm cúng. Ngoài ra, hệ thống wifi và bãi đỗ xe miễn phí cũng được phục vụ tận tình cho du khách. Tất cả đều vì mục đích mang lại sự tiện nghi nhất cho khách hàng. Đặc biệt hơn, khi du khách muốn tìm hiểu khám phá Đà Nẵng, chỉ cần yêu cầu, khách sạn sẽ sẵn sàng cung cấp dịch vụ ngay và luôn. 

Địa chỉ: 60 An Thượng 1, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng260.000 VNĐ – 460.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3985 888
Website: http://grandmangohotel.com/

Khách sạn Nemo

Khách sạn Nemo là một khách sạn 2 sao, nhưng đa số các du khách từng ở đây đều cảm thấy hài lòng với tiện nghi mà khách sạn cung cấp. Ngoài những thiết bị nội thất sang trọng là hệ thống liên lạc khá ổn định, hiện đại, giải quyết được mọi nhu cầu của khách hàng. Không dừng lại ở đó, khách sạn này còn tọa lạc ở vị trí rất lý tưởng – giáp với Công viên Biển Đông cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng chẳng hạn như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn,… Ngoài ra, kế bên khách sạn là một chuỗi các nhà hàng ăn uống, du khách có thể vừa thoái mái đi du lịch mà lại vừa có thể được thưởng thức nhiều món ăn ngon.

Địa chỉ: 100/2 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng: 230.000 VNĐ – 440.000 VNĐ 
Điện thoại: 0511 3951 951

Website: http://danangnemohotel.com/

Khách sạn Indochine Danang

Mặc dù chỉ là khách sạn 2 sao, thế nhưng Indochine Danang vẫn được du khách đánh giá cao về chất lượng phòng ốc cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khá tận tình và chu đáo. Khách sạn này gồm có 8 tầng và 24 phòng. Ngoài những dịch vụ du lịch, khách sạn còn cung cấp thêm những dịch vụ tiện ích khác chẳng hạn như nhà hàng (phục vụ luôn cả ăn tại phòng), dịch vụ giặt ủi đồ vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, khách sạn cũng có bãi đỗ xe rộng và cung cấp wifi miễn phí. Tóm lại, khách sạn là nơi nghĩ dưỡng và thư giãn tuyệt vời cho du khách tham quan Đà Nẵng.

Địa chỉ: 30 – B2.1 Ngô Thi Sĩ, Bãi biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng420.000 VNĐ – 770.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3985 666
Website: http://www.indochinedanang.com/

Khách sạn An Nam

Khách sạn An Nam tọa lạc gần trung tâm thành phố Đà Nẵng. Vì có một vị trí thuận lợi như vậy, nên khi ở đây, du khách sẽ khá dễ dàng để di chuyển đến những vị trí tham quan nổi bật trong thành phố chẳng hạn như Nhà Thờ Chánh Tòa, Nhà Thờ Con Gà,… Không chỉ có vậy, khách sạn còn hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác cho du khách như bố trí sẵn các bãi đỗ xe, dịch vụ két sắt, có xe đưa đón khách đến sân bay,… Ngoài ra, các địa điểm ăn uống cũng đều được khách sạn lên lịch rõ ràng cho khách hàng vô cùng tiện lợi. Tóm lại, Khách sạn An Nam chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá Đà Nẵng.

Địa chỉ: 11A Trần Bình Trọng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng: 400.000 VNĐ – 510.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3820 168
Website: http://www.annamdanang.com/

Khách sạn Sea Wonder

Đây cũng là một khách sạn nằm bên cạnh bãi tắm Mỹ Khê, là một vị trí rất thuận lợi cho việc lưu trú du lịch của du khách. Đứng từ khách sạn, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy màu nước biển trong xanh, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hay các bãi cát trắng trải dài tít tắp. Khách sạn đạt chuẩn 2 sao này gồm có 30 phòng với 7 tầng. Hệ thống các phòng nghỉ được bố trí vô cùng sang trọng, tiện nghi chẳng hạn như máy điều hòa, tivi, máy nóng lạnh,… sẽ mang lại cho quý khách sự những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Sau, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng230.000 VNĐ – 900.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3945 222
Website: http://seawonderhotel.com.vn/

Khách sạn Daisy

Tuy chỉ là khách sạn 1 sao, thế nhưng nguyên nhân khiến Khách sạn Daisy luôn đông khách có lẽ là vị trí đẹp cũng như các tiện ích tốt nhất mà khách sạn mang tới cho khách hàng. Khách sạn này nằm ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần khu vực sông Hàn, khá thuận tiện cho du khách tham quan thành phố cũng như ngắm cảnh sông Hàn về đêm. Ngoài ra, bên trong các phòng nghỉ cũng trang bị gần như đầy đủ các vật dụng cần thiết chẳng hạn như gương, máy sấy tóc, lược, bàn, tivi, wifi miễn phí. Đặc biệt, khách sạn có chính sách là miễn phí cho trẻ em dưới 2 tuổi và có phòng cho những gia đình ở chung với nhau.

Địa chỉ: 115 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Giá phòng nằm trong khoảng1.890.000 VNĐ – 5.880.000 VNĐ
Điện thoại: 0511 3807 373
Website: chưa được cập nhật

Trả lời