Top 4 địa điểm ăn Fastfood ngon nhất Cần Thơ

Sandwich Land

Sandwich Land nằm ở tầng 1 của siêu thị Big C Cần Thơ, thu hút khách hàng bởi đồ ăn nhanh rất ngon. Đến đây khách hàng có thể lựa chọn các loại đồ ăn như: bánh sandwich, hủ tiếu, bánh mì,… Và đồ uống như: kem tuyết, trà sữa, nước mía…Ưu điểm lớn của Sandwich Land là đồ ăn rẻ lại ngon. Khách hàng đến đây thường gọi hủ tiếu Nam Vang, một tô hủ tiếu này sẽ có đầy đủ tôm, thịt, chả, trứng ăn no căng bụng. Có thể ăn nhẹ nhàng với bánh mì, bánh mì chả của Sandwich Land rất ngon, miếng chả to và bánh mì giòn.

Sandwich Land là địa điểm ăn trưa hợp lí của những người bận rộn tại quận Nịnh Kiều. Do vậy,Sandwich Land thường rất đông khách. Đông khách dẫn đến phục vụ hơi lâu chính bởi vậy để có đồ ăn ngon khách hàng đến Sandwich Land sẽ phải chờ đợi một tý.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Quang Trung, P. Hưng Thạnh,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa:  08:00 – 21:00 
Gía:
10.000đồng – 30.000đồng

Lotteria Cần Thơ

Lotteria Cần Thơ nằm trong chuỗi nhà hàng Lotteria Việt Nam- một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng. Cũng giống như những nhà hàng Lotteria khác trên dải đất Việt Nam, Lotteria Cần Thơ mạnh về món gà rán, hamburger.

Gà rán ở Lotteria mang những nét độc đáo riêng. Khi cắn miếng gà của Lotteria ta sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài bọc gà giòm rụm tan trong miệng, còn vị thịt gà bên trong thì ngọt mềm, nóng hổi. Gà rán ở đây thường ăn kèm với sốt cà hay tương ớt, tuy nhiên nếu gọi thêm sốt phomai, sốt đậu thì miếng gà sẽ tuyệt vời hơn. Hamburger ở Lotteria nổi tiếng là ngon bởi phần bánh vừa thơm, vừa mềm phần thịt rau kẹp giữa được chế biến phù hợp với khẩu vị khách hàng. Có thể lựa chọn thịt heo, thịt bò, thịt gà ăn kèm với hamburger, tất cả đều mang đến cảm giác tuyệt vời.

Hơn nữa, Lotteria còn triển khai nhiều combo đồ ăn, nước uống góp phần tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Việc thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng quà cũng là một điểm cộng cho Lotteria.

Còn phần dịch vụ tại Lotteria thì khách hàng không phải lo vì nhân viên ở đây luôn nhiệt tình tư vấn, và shipper luôn sẵn sàng giao hàng mọi lúc, mọi nơi.


Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lotteria Sense City, 1 Đại Lộ Hòa Bình, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

              Lotteriaia- Cách mạng tháng Tám, 9/1 Cách Mạng Tháng 8, P. An Hòa,  Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Mở cửa: Lotteria Sense City, 9:00- 22:00

                Lotteriaia- Cách mạng tháng Tám, 7:00- 23:00

Gía: 20.000 đồng- 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/LOTTERIACANTHOFC/

Big C Cần Thơ

Big C là hệ thống siêu thị lớn, các tỉnh, thành phố đều đặt chi nhánh Big C. Big C Cần Thơ bên cạnh tập trung vào các mặt hàng đồ dùng gia đình, điện máy, quần áo thì cũng dành một góc phục vụ đồ ăn nhanh. Đồ ăn nhanh Big C Cần Thơ thường là các loại bánh, các loại thịt chiên, xúc xích được chế biến trong ngày.

Ưu điểm đồ ăn trong Big C là giá cả hợp lí, lại đa dạng. Chính vì đồ ở Big C được chế biến sẵn nên khách hàng không phải đợi chờ lâu. Tuy nhiên, vì điều này mà đồ ăn thường nguội, nhiều món sẽ cảm thấy không ngon miệng. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cá rán, đùi gà rán, thịt quay, thịt kho… để ăn cùng với cơm. Hay cũng có thể ăn phở cuốn, bánh cuốn được đóng gói thành từng khay. Nếu thích các đồ từ bột mì thì Big C có cả bánh ngọt như bánh kem, bánh su kem, bánh bông lan hay bánh mặn như bánh xúc xích, pizza, hamburger.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lô Số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, P. Hưng Phú,  Quận Cái Răng, Cần Thơ

Mở cửa: 8:00- 21:00

Gía: 10.000 đồng- 100.000 đồng

Pizza Hut Cần Thơ

Pizza là một loại bánh có nguồn gốc từ Ý, những năm gần đây Pizza trở thành món ăn yêu thích trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, pizza rất được ưa chuộng, đặc biệt nó thu hút một lượng lớn khách hàng trẻ. Hệ thống Pizza Hut ra đời và xuất hiện ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ở Cần Thơ cũng có Pizza Hut, Pizza Hut Cần Thơ được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đặt mua.

Ưu điểm của Pizza Hut là đế bánh dày, ăn mềm, xốp, trên bề mặt bánh phủ nhiều phomai. Mỗi khách hàng có một sở thích ăn uống riêng chính bởi thế khách có thể lựa chọn những loại nhân bánh riêng: có thể là xúc xích, thịt nguội hoặc là hải sản. Khi khách order, Pizza Hut mới đem nướng nên thường khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được sự nóng hổi và phomai đang tan chảy. Cắn một miếng pizza thơm ngon lại gọi thêm một ly chanh sả hay một ly Coke thì đúng là tuyệt vời. Pizza Hut còn có các món ăn nhẹ khác như: salad, khoai tây chiên cho khách hàng lựa chọn.

Cần Thơ có 2 cơ sở Pizza Hut thuận tiện việc đi lại. Các cơ sở của Pizza Hut đều sạch sẽ, lịch sự và nhân viên rất nhiệt tình.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Lô 1, BigC Cần Thơ, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, Cần Thơ
              66 Nguyễn Thái Học, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Mở cửa: 10:00- 22:00

Gía: 40.000 đồng- 200.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/pizzahutbigccantho/about/?ref=page_internal

Trả lời