Top 8 Món ăn ngon nhất khu ẩm thực chợ Hồ Thị Kỷ, TP. Hồ Chí Minh

Lẩu bò cô Thảo

Nếu bạn đã từng đến con phố này thì chắc chắn rằng bạn đã ăn thử qua món lẩu bò nổi tiếng tại đây. Còn nếu bạn lần đầu tiên đi qua con phố ẩm thực nổi tiếng này thì chắc chắn rằng bạn phải ghé vào ăn thử món lẩu bò hết sức nổi tiếng tại đây. Lẩu bò cô Thảo lúc nào cũng tấp nập người mua, quán đông từ chiều cho đến tối khuya vì vậy nếu bạn muốn ăn có không gian hơn thì nên đến vào khoảng 3 đến 4 giờ chiều là ổn nhất. Quán phục vụ ngoài trời, nhân viên quán khá đông, phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và làm việc khá nhanh nên bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

Giá cả: 100.000 đồng đến 250.000 đồng
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/lau-bo-co-thao-ho-thi-ky

Địa chỉ: 84/10 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 10:00 – 23:59

Chè Campuchia – Chè cô Huôi

Khu chợ này được ví như một khu chợ Campuchia thu nhỏ với đầy đủ các món ăn đặc sắc và truyền thống của Campuchia đều được bày bán tại đây. Nhưng ở đây có món chè Campuchia khá nổi tiếng. Chè Campuchia của cô Huôi bán ngay hẻm 57 khá nổi tiếng và rất đông người mua. Tại đây, bạn có nhiều sự lựa chọn như chè thập cẩm với xôi xiêm, chè Campuchia, chè chuối, chuối nướng… Hầu như món chè Campuchia ở đây là ngon và nhiều người ăn nhất vì lạ và chất lượng khá ngon. Chè campuchia ở đây bao gồm bánh flan bí đỏ, sương sa, thốt nốt, trứng sợi, hạt me, sầu riêng, nước dừa béo…

Giá cả: từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/che-campuchia-ho-thi-ky

Địa chỉ: 57/21A đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM 

Mở cửa: 14:30 – 21:00

Bánh tráng trộn – Bánh tráng Nhật Quỳnh

Món bánh tráng trộn Long An có lẽ không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn nữa và trên con phố ăn uống nhộn nhịp này còn có rất nhiều xe bánh tráng trộn cực ngon mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở đây. Bánh tráng Nhật Quỳnh nằm trong con hẻm khá nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách mua. Bánh tráng có nhiều loại như bánh tráng mỡ hành đặc biệt, bánh tráng lắc phô mai… giá cả khá rẻ bằng với giá như bao chỗ khác nhưng chất lượng thì khác hẳn.

Giá cả: từ 10.000 đồng đến 15.000 đồng
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/banh-trang-nhat-quynh

Địa chỉ: 78/10 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 10:00 – 21:00

Hột vịt lộn, trứng cút lộn xào me – Cô Thúy – Hột Vịt Lộn

Hột vịt lộn xào me hay trứng cút lộn xào me trên đường Hồ Thị Kỷ khá ngon và rất được lòng các bạn sành ăn vì ở đây hột vịt lộn luôn mới và được xào tại chỗ nóng hổi. Nước sốt me chua chua ngọt ngọt khá vừa ăn, ngoài ra ở đây còn có hột vịt lộn, trứng cút lộn xào với sa tế, xào tỏi, xào bơ, rang muối cũng rất ngon. Giá trung bình cho mỗi đĩa trứng cút lộn 10 quả là 20.000 đ tương đương 2.000 đ một trứng, bạn ăn bao nhiêu thì mua bấy nhiêu nhé. Trên đường này có rất nhiều xe hột vịt lộn, bạn có thể ăn ở bất cứ quán nào bạn muốn.

Giá cả: từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng một đĩa
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/hot-vit-lon-ho-thi-ky

Địa chỉ: 57/23 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 13:00 – 23:00

Hủ tiếu ốc chú Tũn

Bạn đã từng nghe đến món hủ tiếu ốc bao giờ chưa?. Nếu chưa thì hãy ghé qua khu phố ăn uống nhộn nhịp Hồ Thị Kỷ này mà thử ngay món hủ tiếu ốc chú Tũn lừng danh và nổi tiếng khắp Sài Gòn này nhé. Nước lèo ở đây được hầm từ xương và ốc nên rất ngọt và ngon. Ngoài ra ở đây còn có món phá lấu ốc mỡ, há cảo hấp rất ngon. Quán hầu như lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên phục vụ bàn rất nhanh nhẹn và lên món rất nhanh nên bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Một tô hủ tiếu ốc gồm ốc bươu, sò lông, sò lụa và chén nước mắm gừng đậm đà và rất bắt mắt người mua.

Giá cả: từ 19.000 đồng đến 30.000 đồng

Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/hu-tieu-oc-chu-tun-ho-thi-ky

Địa chỉ: 57/21 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 14:00 – 21:00

Trà đào dầm – Only Tea

Ở khu phố ẩm thực nổi tiếng này nổi tiếng nhất là món trà đào với những lát đào được dầm ra rất ngon kết hợp với ly trà đào mùi nhè nhẹ khiến bạn không khỏi không thèm, giá cả của một ly trà đào tại đây khá rẻ và rất phù hợp với túi tiền của sinh viên. Một ly trà đào mát lạnh sau khi ăn bún num bò chóc, lẩu bò, súp cua óc heo, hủ tiếu ốc tại khu chợ này sẽ là món tráng miệng tuyệt vời cho bạn.

Giá cả: 10.000 đồng đến 15.000 đồng

Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/only-tea-tra-dao-dam-ho-thi-ky

Địa chỉ: 57/21 Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM 

Mở cửa: 12:00 – 23:00

Súp cua óc heo – Súp cua Thảo

Ở đây có món súp cua khá nổi tiếng vì súp cua ở phố Hồ Thị Kỷ rất ngon và được rất nhiều người ghé đến ủng hộ. Mỗi tô súp ở đây có giá khoảng 30.000 đ tuy giá hơi cao nhưng rất chất lượng và rất đáng đồng tiền. Súp cua còn có hộ vịt bắc thảo thơm ngon và có vị béo của óc heo, mỗi tô súp đều có óc heo đầy đủ và cách nêm cũng ngon nữa. Nếu có cơ hội thì bạn nên đến thử một lần chắc chắn sẽ quay lại lần nữa.

Giá cả: từ 10.000 đồng đến 30.000 đồng
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/sup-cua-oc-heo-ho-thi-ky

Địa chỉ: 68/4 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 15:00 – 18:00

Bột chiên – Quán bột chiên Phụng

Bột chiên không còn quá xa lạ với giới trẻ Việt hiện nay. Nhưng bạn có biết bột chiên tại khu ẩm thực trên đường Hồ Thị Kỷ này ngon như thế nào chưa? Hãy đến và thưởng thức món bột chiên siêu ngon này nhé. Bột chiên Phụng là hàng quán nổi tiếng nhất ở đây không chỉ hấp dẫn người mua bằng những dĩa bột chiên đầy ấp cùng với trứng thơm ngon mà còn khiến cho thực khách không khỏi khen ngon vì nước tương của bột chiên rất vừa ăn lại ngon và hấp dẫn những ai đi ngang qua mà không ghé vào. Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể thưởng thức món bánh lọt chiên kiểu Campuchia với cọng bánh lọt nhỏ được làm theo kiểu Campuchia được chiên với trứng và giá khá là bắt mắt. Nước tương được pha ngọt dễ ăn, giá trung bình một dĩa bánh lọt chiên tại đây là 20.000 đồng,

Giá cả: từ 16.000 đồng đến 20.000 đồng cho một phần bột chiên đầy ấp.
Foody: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/bot-chien-phung-ho-thi-ky

Địa chỉ: 87/23 đường Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP.HCM

Mở cửa: 14:00 – 20:00

Trả lời